Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Cương Dương

Liệt dương căn bệnh nguy hiểm nam giới cần chú ý

Đánh giá bài biết: 1/10
Ngày đăng: 10-06-2024 Lượt xem: 117

Liệt dương là nỗi lo lắng của rất nhiều nam giới khi mắc phải vì căn bệnh này không những ảnh hưởng đến hoạt động tình dục mà còn tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản. Khi bị tình trạng liệt dương nam giới sinh ra tâm lý căng thẳng, lo lắng và tự ti khi đối diện với bạn tình. Liệt dương căn bệnh nguy hiểm nam giới cần chú ý quan tâm những biểu hiện của cơ thể để sớm phát hiện và có phương án điều trị. Tham khảo bài chia sẻ dưới đây để có cái nhìn rõ nét hơn về tình trạng liệt dương ở nam giới.

LIỆT DƯƠNG LÀ GÌ?

Liệt dương là tình trạng dương vật của nam giới mất hẳn khả năng cương cứng, gây ra một số vấn đề xuất tinh sớm hoặc không còn xuất tinh được khi quan hệ tình dục. Do vậy nam giới khi bị liệt dương thường hứng thú trong chuyện tình dục sẽ bị suy giảm tâm lý bị ảnh hưởng khiến khả năng sinh sản về lâu dài sẽ bị tác động tiêu cực. Tình trạng liệt dương của nam giới có thể chia ra làm hai loại, bao gồm:

♦ Liệt dương tạm thời: Đây là tình trạng chỉ xảy ra trong thời gian ngắn dương vật của nam giới rất khó cương cứng hoặc chỉ cương cứng được trong một khoảng thời gian và không còn đạt được khoái cảm trong chuyện tình dục. 

♦ Liệt dương hoàn toàn: Trường hợp nam giới mất hẳn khả năng cương cứng của dương vật. Trước đây tình trạng liệt dương hoàn toàn chỉ gặp ở người cao tuổi, tuy nhiên căn bệnh này đang có xu hướng xuất hiện nhiều ở người trẻ.

NGUYÊN NHÂN DẪN TỚI VẤN ĐỀ LIỆT DƯƠNG Ở CÁNH MÀY RÂU

Tình trạng liệt dương ở nam giới đang ngày càng có xu hướng phổ biến, xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: 

Do tuổi tác

Theo nhiều nghiên cứu thì nam giới từ khoảng 30 tuổi trở đi sẽ bị suy giảm hormone Testosterone bên trong cơ thể. Khi nồng độ nội tiết tố này bị suy giảm có thể gây ra những rối loạn sức khỏe sinh sản, đặc biệt là có thể dẫn đến liệt. 

Do chấn thương hoặc có tiền sử phẫu thuật

Nhiều nam giới bị chấn thương tại tuyến tiền liệt dương vật hay đã thực hiện phẫu thuật tại các cơ quan lân cận cũng sẽ tác động đến dây thần kinh và dẫn đến tình trạng liệt dương. 

Do vấn đề sức khỏe

Rất nhiều trường hợp nam giới bị liệt dương do mắc các vấn đề về bệnh lý chuyển hóa, các bệnh có liên quan đến cơ quan sinh dục nam giới. Ngoài ra một số trường hợp nam giới sử dụng thuốc để điều trị bệnh khiến nồng độ Testosterone bên trong cơ thể bị suy giảm, ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, cũng như tăng nguy cơ bị liệt dương. 

Do sức khỏe tâm lý

Liệt dương có mối quan hệ mật thiết đối với tâm lý của nam giới. Theo các chuyên gia Nếu nam giới có tâm lý lo lắng, tự ti, hoặc gặp cú sốc tinh thần rất dễ dẫn đến tình trạng liệt dương. 

Thói quen sống

Tình trạng nam giới ăn ngủ không đúng giờ, ăn nhiều đồ ăn nhanh dầu mỡ, sử dụng nhiều chất kích thích rượu bia, căng thẳng kéo dài,... có thể dẫn đến tình trạng liệt dương. 

NHẬN BIẾT LIỆT DƯƠNG THÔNG QUA CÁC CẤP ĐỘ

Nhận biết được tình trạng liệt dương giúp nam giới chủ động trong việc phát hiện và điều trị bệnh. Từ đó cũng ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm mà căn bệnh này có thể gây ra. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cách nhận biết liệt dương thông qua các cấp độ vậy:

⇒ Cấp độ nhẹ: Ở cấp độ này nam giới vẫn có thể cương cứng dương vật bình thường tuy nhiên thời gian xuất tinh sẽ rất nhanh.

⇒ Cấp độ trung bình: Nam giới cần nhiều thời gian mới có thể kích thích được sự cương cứng của dương vật tuy nhiên thời gian cương cứng cũng không được kéo dài. Nam giới sinh ra tâm lý tự ti và ham muốn tình dục bị suy giảm đáng kể. 

⇒ Cấp độ nặng: Nam giới hoàn toàn mất đi khả năng cương cứng của dương vật, không còn đạt được khoái cảm khi quan hệ và rất khó có thể có con một cách tự nhiên. 

Nam giới đi gặp phải tình trạng liệt dương kích thích dương vật có thể có xu hướng bị nhỏ đi, từ đó gây khó khăn trong việc quan hệ tình dục. Nếu tình trạng này để lâu nam giới luôn sẽ phải sống trong tâm lý tự ti, căng thẳng và gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 

LIỆT DƯƠNG LIỆU CÓ CHỮA TRỊ ĐƯỢC KHÔNG?

Liệt dương căn bệnh nguy hiểm nam giới cần chú ý, nếu không sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Theo các chuyên gia tình trạng liệt dương hoàn toàn có thể chữa trị nên bệnh nhân cũng không cần quá lo lắng. Tuy nhiên tình trạng này nên được phát hiện sớm để bác sĩ kịp thời can thiệp, tránh để gây ra những biến chứng không mong muốn. 

Hiện nay y học phát triển có rất nhiều các phương pháp được áp dụng để điều trị tình trạng liệt dương ở nam giới. Các bác sĩ sẽ tùy theo nguyên nhân cũng như mức độ bệnh để đưa ra phác đồ điều trị sao cho phù hợp. Các bác sĩ chuyên khoa không chỉ thăm khám lâm sàng tình trạng liệt dương, mà sẽ cho bệnh nhân thực hiện một số xét nghiệm cần thiết. Như vậy sẽ giúp xác định chính xác được nguyên nhân có phải đến từ bệnh lý và từ đó xác định được phương pháp điều trị hiệu quả.

Nam giới khi xuất hiện những triệu chứng của liệt dương cần chủ động đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám. Anh em lưu ý không phải cơ sở nào cũng là cơ sở nam khoa chất lượng có thể tin tưởng, vì hiện nay có rất cơ sở xuất hiện nhưng không đủ giấy phép hoạt động. 

Một trong những cơ sở mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm ngay ở địa chỉ số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Nam giới khi đến đây thăm khám và chữa trị những vấn đề nam khoa như liệt dương có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì:

Phòng khám có các bác sĩ vừa giỏi chuyên môn, rất tâm lý khi hiểu được lo lắng của người bệnh nên sẽ dành thời gian chia sẻ và động viên bệnh nhân.

► Nhân viên y tế của phòng khám có thái độ làm việc tiếp đón bệnh nhân một cách nhiệt tình chu đáo và rất chuyên nghiệp. 

► Các phương pháp khám và chữa trị tình trạng liệt dương đều áp dụng theo công nghệ y học tiên tiến với máy móc thiết bị hiện đại. 

► Mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật và bệnh nhân yên tâm không gian phòng khám sẽ đảm bảo sự riêng tư thoải mái. 

► Chi phí khám chữa trị những vấn đề nam khoa như liệt dương được đa số bệnh nhân đánh giá ở mức độ phù hợp, trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào bác sĩ cũng sẽ công khai cụ thể rõ ràng. 

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ nam giới đã biết được liệt dương căn bệnh nguy hiểm nam giới cần chú ý. Đừng chủ quan trước những vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục của mình, nếu cần hỗ trợ bất kỳ khi nào có thể liên hệ đến số hotline 1900866600 hoặc có thể nhắn tin ngay khung chat bên dưới đây để được hỗ trợ thêm. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: