Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Cương Dương

Mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương có thực sự hiệu quả?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 18-05-2024 Lượt xem: 121

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới gặp bất thường trong chức năng sinh lý và đây là một vấn đề khá nhạy cảm đối với nam giới. Đa số nam giới đều không muốn chia sẻ căn bệnh này đối với mọi người, vậy nên họ đã tìm đến một số mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương. Liệu mẹo dân gian chữa trị vấn đề này có hiệu quả hay không? Nam giới hãy tham khảo bài chia sẻ bên dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

CHỨNG RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI

Rối loạn cương dương được hiểu là tình trạng dương vật nam giới không đủ độ cương cứng, thời gian cương cứng không duy trì được lâu,  hoặc mất khả năng cương cứng. Tình trạng bất lực và liệt dương là cách gọi khác dành cho người bị rối loạn cương dương. 

Trước đây tình trạng rối loạn cương dương thường chỉ xuất hiện đối với nam giới ở độ tuổi trung niên trở lên. Tuy nhiên tối nay căn bệnh này ngày càng trẻ hóa, nhóm tuổi từ 18 đến 20 tuổi đang là lứa tuổi có tỉ lệ mắc rối loạn cương dương khá cao. Một phần nguyên nhân đến từ việc hiện nay người trẻ có lối sống thiếu khoa học, đời sống tình dục bừa bãi, thường xuyên sử dụng các chất kích thích, hoặc áp lực tâm lý về công việc, cuộc sống,... 

Nam giới khi mất căn bệnh này nếu không can thiệp kịp thời sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, tâm lý người bệnh, và nguy hiểm hơn là ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản. Mà đa số nam giới lại rất tự ti về căn bệnh này nên không muốn đi thăm khám. Một số nam giới  lựa chọn các mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương, nhưng một số khác có thể chủ quan mãi đến khi tình trạng gây ra những biến chứng mới lo lắng.

NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU NAM GIỚI BỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG?

Rối loạn cương dương có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau và nam giới cần xác định rõ nguyên nhân để có hướng khắc phục:

♦ Do thay đổi nồng độ Testosterone: Nhóm người cao tuổi, thừa cân béo phì, suy dinh dưỡng, giờ giấc sinh hoạt không bình thường có khả năng bị suy giảm nồng độ Testosterone. Đây là loại hormone có liên quan trực tiếp đến các hoạt động sinh lý của nam giới. 

♦ Do vấn đề tâm lý: Nam giới thường xuyên bị căng thẳng kéo dài, suy nghĩ tiêu cực và áp lực trong công việc,... cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực gây ra chứng rối loạn cương dương. 

♦ Do đời sống tình dục thiếu khoa học: Nam giới lạm dụng việc thủ dâm, ít quan hệ tình dục, không có nhiều kinh nghiệm sẽ có thể khiến dương vật mất đi sự nhạy cảm, và rối loạn cương dương cũng vì thế mà xuất hiện.

♦ Do tác dụng phụ của thuốc: Nhiều nam giới sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh huyết áp, thuốc an thần, thuốc lợi tiểu, thuốc điều trị trầm cảm,... do đó sẽ gây ra tác dụng phụ là tình trạng rối loạn cương dương.

Ngoài ra rối loạn cương dương còn có liên quan đến những bệnh lý như tim mạch tiểu đường huyết áp rối loạn chuyển hóa,.... Các bệnh lý này có điểm chung là khiến cho quá trình lưu thông máu đến dương vật khó hơn, từ đó giảm đi khả năng cương cứng của dương vật.

THAM KHẢO MẸO DÂN GIAN CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Nếu nam giới không lựa chọn đi thăm khám, có thể tìm đến một số mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương như:

Giải tỏa căng thẳng

Nam giới không nên chủ quan với sức khỏe tâm lý của mình, đôi khi những vấn đề như căng thẳng quá độ, lo lắng kéo dài có thể là nguyên nhân căn bản dẫn đến chứng rối loạn cương dương. Vậy lên nam giới có thể sử dụng những cách để giải tỏa tâm lý như đọc sách, ngủ đủ giấc, cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi chia sẻ với người thân bạn bè,... Đây là một trong số những mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương không can thiệp vào cơ thể của người bệnh. 

Chữa trị bằng gừng

Một trong số những mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương thường được nhắc đến là gừng. Trong rừng có vị cay mang tính chất ấm nóng và có chứa hai chất là gingerol và zingiberene. Hai chất này có khả năng giúp làm giảm tĩnh mạch hỗ trợ máu lưu thông đến dương vật tốt hơn, từ đó có thể tăng thời gian để duy trì độ cứng cứng của dương vật. 

Chữa trị bằng rễ cau

Dành cho ai chưa biết thì rễ cau trong y học cổ truyền là một bài thuốc có tác dụng trong việc bổ thận, tráng dương, giúp lưu thông khí huyết và chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả. Nam giới lựa chọn phần rễ lớn, rễ cau càng lâu năm thì càng có công dụng tốt trong điều trị các vấn đề rối loạn cương dương. Trong vài câu có chứa một lượng lớn của hoạt chất Ancaloit đóng vai trò trong việc tạo độ cương cứng của dương vật.

Chữa trị bằng lá hẹ

Một mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương mà thường hay được sử dụng đó là lá hẹ. Đây là một nguyên liệu xuất hiện nhiều trong các món ăn, với rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với nam giới đang gặp vấn đề về cương dương. Người bệnh có thể lựa chọn việc ăn trực tiếp, kết hợp trong các món ăn hàng ngày, hoặc làm nước hẹ uống đều rất tốt.

Tuy nhiên theo các chuyên gia những mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương này thường chỉ có tính chất hỗ trợ điều trị mà chưa khắc phục được nguyên do của vấn đề. Nam giới có thể sử dụng những mẹo dân gian này trong thời gian đầu các triệu chứng rối loạn cương dương còn nhẹ. Tuy nhiên để có thể chữa trị hiệu quả bắt buộc nam giới cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa để có phương án điều trị phù hợp.

LỰA CHỌN CHỮA TRỊ BỆNH LÝ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠI ĐÂU?

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở chuyên điều trị các vấn đề nam khoa mọc lên, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đầy đủ giấy phép hoạt động. Và để tránh việc lựa chọn phải cơ sở thiếu uy tín Bạn có thể tìm đến địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Hiện nay, với chứng rối loạn cương dương các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phương án điều trị phù hợp như:

► Điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc dùng để hỗ trợ rối loạn cương dương đó là thuốc uống, thuốc tiêm hay thuốc bạc niệu đạo,... Các loại thuốc này đều có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến dương vật giúp duy trì tình trạng cương cứng kéo dài lâu hơn. 

► Điều trị phương pháp CRS - vật lý trị liệu: Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc tây y điều trị, bác sĩ sẽ chiếu các bước sóng như sóng ngắn, viba hồng quang 3D, sóng không gian,... để đẩy nhanh quá trình điều trị, tăng cường tuần hoàn máu, giúp hệ thần kinh điều tiết lại chức năng sinh lý.

► Điều trị ngoại khoa: Phương pháp này được áp dụng trong trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương đến từ các tình trạng nam bệnh lý nam khoa khác như giãn tĩnh thừng tinh hay dài hẹp bao quy đầu. Các cuộc tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, hạn chế xâm lấn, giúp giải quyết rối loạn cương dương hiệu quả, không để lại di chứng.

Phòng khám không chỉ áp dụng được các phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiện đại, chất lượng mà còn được bệnh nhân đánh giá cao nhờ vào những yếu tố như:

Là nơi có các bác sĩ tuyến đầu trong lĩnh vực nam khoa.

⇔ Trình thăm khám nhanh chóng, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian.

⇔ Nhân viên y tế luôn tiếp đón nhiệt tình và chu đáo.

⇔ Không gian phòng khám riêng tư đầy đủ tiện nghi.

⇔ Đầu tư máy móc thiết bị, cũng như xây dựng phòng thuốc đạt tiêu chuẩn GPP.

⇔ Mức chi phí phù hợp được công khai rõ ràng, không phát sinh chi phí bất hợp lý.

Những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp nam giới biết được các mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương. Nam giới cần loại bỏ qua sự mặc cảm của bản thân để thăm khám bác sĩ khi thấy xuất hiện các vấn đề về sức khỏe nam khoa. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin liên quan có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận thông qua số hotline 1900866600 hoặc Click ở Khung chat dưới đây gặp tư vấn viên nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: