Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Cương Dương

Nam giới gặp vấn đề yếu sinh lý có bị vô sinh không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 19-08-2024 Lượt xem: 141

Yếu sinh lý là tình trạng mà rất nhiều nam giới hiện nay đang mắc phải. Ngoài vấn đề ảnh hưởng đến hoạt động tình dục thì nhiều nam giới lo lắng đó là yếu sinh lý có bị vô sinh không? Vì con cái là niềm hạnh phúc, cũng như là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình. Hãy cùng các chuyên gia giải đáp rõ hơn về tình trạng yếu sinh lý ở nam giới với tổng quan về sức khỏe sinh sản qua bài chia sẻ dưới đây.

BỆNH YẾU SINH LÝ NAM

Yếu sinh lý có thể hiểu là tình trạng nam giới bị rối loạn chức năng tình dục. Thực chất yếu sinh lý có thể gặp ở cả nữ giới nhưng nam giới là đối tượng có nguy cơ gặp phải cao hơn. Khi nam giới mắc phải tình trạng này sẽ có những đặc trưng biểu hiện như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,... Những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới được biểu hiện khá rõ ràng và có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người bệnh. 

Yếu sinh lý ở nam giới có thể phát triển dựa theo nhiều cấp độ khác nhau. Tình trạng yếu sinh lý càng nặng thì càng tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nam giới bị suy giảm. Hiện nay số lượng người trẻ bị yếu sinh lý đang có xu hướng gia tăng do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc chủ động thăm khám và khắc phục để không phải đối diện với các hệ lụy xấu do yếu sinh lý gây ra là điều nam giới nên chú ý. 

YẾU SINH LÝ CÓ BỊ VÔ SINH KHÔNG?

Trước những tác động tiêu cực của yếu sinh lý điều mà nhiều nam giới lo lắng nhất là yếu sinh lý có bị vô sinh không? Theo nhận định từ các chuyên gia thì yếu sinh lý ở nam giới có vô sinh hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Không phải tất cả các trường hợp nam giới bị yếu sinh lý đều sẽ vô sinh và không thể có con. 

Nếu như nam giới bị yếu sinh lý mà vẫn có khả năng sản xuất tinh trùng thì khả năng thụ thai vẫn sẽ có thể diễn ra. Tuy nhiên thì với nam giới bị yếu sinh lý khả năng thụ thai cũng sẽ thấp hơn so với bình thường. Một số các yếu tố thì nam giới bị yếu sinh lý ảnh hưởng đến khả năng sinh sản như sau:

⇒ Mức độ nặng: Nếu như nam giới bị yếu sinh lý nặng có thể khiến cho dương vật không thể cương cứng hoặc không đủ khả năng cương cứng khi xâm nhập vào âm đạo nữ giới. Một số trường hợp nam giới thì không thể duy trì sự cương cứng trong một thời gian đủ dài cho việc quan hệ và thụ thai. 

⇒ Chất lượng tinh trùng: Nam giới bị yếu sinh lý có thể làm suy giảm số lượng và chất lượng của tinh trùng. Khi tinh trùng không còn khỏe, khả năng di chuyển thấp, bị biến đổi về hình dạng sẽ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. 

⇒ Yếu tố khác: Một số yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai khi nam giới bị yếu sinh lý như vấn đề tuổi tác, bệnh lý nền hoặc đang sử dụng thuốc. 

ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ ĐỂ TRÁNH VÔ SINH

Như đã chia sẻ yếu sinh lý không phải tất cả các trường hợp đều gây vô sinh, tuy nhiên nó cũng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Đồng thời yếu sinh lý cũng gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho đời sống tình dục của nam giới. Nên việc nam giới tìm hiểu các phương pháp để chữa trị yếu sinh lý là điều cần thiết. Và dưới đây là một số phương pháp có thể hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cải thiện khả năng thụ thai cho nam giới, như sau:

Liệu pháp thay thế hormone testosterone

Nam giới có thể can thiệp liệu pháp này để cải thiện được ham muốn tình dục cải thiện chức năng cương dương khi quan hệ tình dục. Cũng nhờ vào đó mà chất lượng tinh trùng cũng sẽ được cải thiện, đem tới tín hiệu tốt cho việc thụ thai. 

Dùng thuốc

Các bác sĩ có thể cho nam giới sử dụng một số các loại thuốc để cải thiện được chức năng cương dương. Khi nam giới có thể quan hệ một cách bình thường không chỉ cải thiện được đời sống tình dục mà còn tăng khả năng thụ thai. 

Phẫu thuật

Có một số trường hợp nam giới bị yếu sinh lý với các tổn thương thần kinh gây rối loạn cương dương thì các bác sĩ có thể cho bệnh nhân xuất hiện phẫu thuật. Thực hiện phẫu thuật cần phải lựa chọn được cơ sở uy tín để đảm bảo quá trình diễn ra an toàn và hiệu quả.

Hỗ trợ sinh sản

Nếu như các phương pháp điều trị yếu sinh lý không mang lại hiệu quả nam giới chỉ còn cách thực hiện các thủ thuật hỗ trợ sinh sản. Việc thực hiện những thủ thuật này giúp nam giới có cơ hội có con. Một trong những phương pháp đang được áp dụng hiện nay là thụ tinh trong ống nghiệm.

ĐỊA CHỈ CHỮA YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI UY TÍN

Nếu như nam giới muốn xác định được mức độ yếu sinh lý, cũng như sớm điều trị tình trạng này, phải lựa chọn được cơ sở chuyên khoa uy tín. Hiện nay có rất nhiều các cơ sở xuất hiện, điều trị tình trạng yếu sinh lý của nam giới nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả. Nếu lựa chọn phải cơ sở không đảm bảo, không chỉ không cải thiện được tình trạng yếu sinh lý, mà còn khiến tình trạng bệnh diễn biến nặng hơn. 

Và một trong những cơ sở mà chúng tôi muốn chị em tin tưởng đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Thực hiện điều trị vấn đề yếu sinh lý cũng như các bệnh lý nam khoa tại đây, nam giới có thể yên tâm vì:

Phòng khám sở hữu được đội ngũ các bác sĩ vừa nói chuyên môn, lại có nhiều kinh nghiệm trong việc và điều trị bệnh lý nam khoa. 

► Phòng khám cũng đào tạo nghiệp vụ vững vàng cho nhân viên y tế để hỗ trợ cho bệnh nhân thực hiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. 

► Các phương pháp khám và chữa trị cho tình trạng yếu sinh lý hay các vấn đề nam khoa đều sẽ áp dụng công nghệ hiện đại với máy móc, thiết bị được phòng khám nhập khẩu từ nước ngoài. 

► Toàn bộ thông tin của người bệnh sẽ được bảo mật và quy trình khám chữa bệnh sẽ được khép kín trong phòng bệnh riêng tư, đảm bảo cho sự thoải mái của bệnh nhân. 

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn là lúc nam giới giải đáp được thắc mắc yếu sinh lý có bị vô sinh không? Nếu nghi ngờ bạn thân có sự bất thường, hãy chủ động trong việc thăm khám và điều trị. Mọi ý kiến thắc mắc nam giới hãy liên lạc tới hotline 1900866600 hoặc nhắn tin vào khung chat bên dưới đây gặp tư vấn viên nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: