Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Bao Quy Đầu

Nam giới không cắt bao quy đầu được không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 20-09-2024 Lượt xem: 131

Không cắt bao quy đầu được không chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều nam giới thắc mắc. Mặc dù đây là tiểu phẫu được thực hiện khá phổ biến, tuy nhiên nhiều nam giới vẫn khá lo ngại về mức độ an toàn của phương pháp. Đặc biệt nam giới lo ngại không biết sau khi thực hiện các bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến chức năng sinh lý nam không? Để có những hiểu biết rõ hơn về việc thực hiện các bao quy đầu nam giới hãy tham khảo những chia sẻ cụ thể dưới đây.

KHÔNG CẮT BAO QUY ĐẦU ĐƯỢC KHÔNG?

Cắt bao quy đầu được biết đến là tiểu phẩm thực hiện cắt bỏ phần bao da ở trên đầu dương vật nam giới. Điểm khác biệt giữa cắt là không cắt bao quy đầu là hình dáng bên ngoài sẽ có sự thay đổi để dễ dàng quan sát và vệ sinh dương vật. Bao quy đầu có nhiệm vụ giúp cho nam giới tránh được những chấn thương ở dương vật, đồng thời giúp bôi trơn cho toàn bộ dương vật, tăng thêm những khoái cảm khi quan hệ. 

Chính vì vai trò quan trọng của bao quy đầu nên nam giới lo ngại không cắt bao quy đầu được không? Theo các chuyên gia y tế thì không phải trường hợp nào nam giới cũng cần phải thực hiện cách bao quy đầu. Việc nam giới có cần thực hiện cách bao quy đầu hay không là tùy thuộc vào tình trạng của nam giới. Vậy nên chủ động tìm đến cơ sở chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng và đưa ra chỉ định phù hợp là điều nam giới cần thực hiện. 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU

Trong những trường hợp dưới đây thì Nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu để ngăn chặn tình trạng bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe nam khoa:

Bao quy đầu bị nghẹt

Đây là một trong những tình trạng bao quy đầu quá nhỏ, thậm chí là phần da bao quy đầu dính chặt với đầu dương vật. Chính điều này sẽ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn việc lưu thông máu tạo phần quy đầu. Bệnh thường hay xuất hiện ở trẻ nhỏ, tuy nhiên nam giới ở độ tuổi trưởng thành cũng không được chủ quan.

Dài bao quy đầu

Đây được xem là một trong những tình trạng da bao quy đầu dài một cách bất thường, bao trùm lên toàn bộ dương vật. Nam giới rất khó có thể lột được lớp bao quy đầu xuống, để lộ dương vật sang bên ngoài ngay cả ở trạng thái cương cứng. Dài bao quy đầu khiến cho nam giới gặp vấn đề trong việc vệ sinh vùng kín và có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tình dục.

Hẹp bao quy đầu

Đây là tình trạng da bao quy đầu không có khả năng tuột lên một cách hoàn toàn ra khỏi đầu quy. Huyệt bao quy đầu bị hẹp sẽ khiến cho nước tiểu ứ đọng, vấn đề vệ sinh vùng kín và khó khăn có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Ở một số trường hợp khi bao quy đầu bị hẹp, nam giới dùng tay lột xuống và không thể đưa quay trở lại trạng thái bình thường. Và Chính điều này sẽ tạo nên một vòng siết chặt quy đầu, làm phần quy đầu sưng đau. Nam giới cần phải can thiệp sớm nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động tình dục.

Viêm bao quy đầu thường xuyên tái phát

Nếu nam giới bị viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần thì phương pháp được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định điều trị là cắt bao quy. Phương pháp này có thể loại bỏ triệt để được tình trạng viêm nhiễm, mang đến khả năng điều trị chất lượng cao. Nam giới có thể loại bỏ hoàn toàn được tình trạng viêm nhiễm về sau.

CẮT BAO QUY ĐẦU SINH CON ĐƯỢC KHÔNG?

Theo các chuyên gia y tế thì hiện nay y học vẫn chưa có nghiên cứu nào cho thấy việc cắt bao quy đầu ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh sản của nam. Đa số những trường hợp vô sinh nam thường đến từ vấn đề tinh trùng. Việc số lượng và chất lượng của tiêu chuẩn bị suy giảm có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh con của nam giới. 

Tuy nhiên nam giới cũng không được chủ quan, nếu như bác sĩ chủ động đề nghị nam giới nên điều trị bằng việc cắt bón bao quy đầu thì hãy thực hiện. Vì bao quy đầu không cắt nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường, tuy nhiên ở một số trường hợp có thể gây ra đau và khó chịu. Không những vậy nếu nguyên nhân cần cắt bao quy đầu đến từ việc bao quy đầu đã bị viêm nhiễm thì có thể làm ảnh hưởng sức khỏe sinh sản.

Vậy nên nam giới cần chủ động tìm kiếm cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và được bác sĩ đưa ra lời khuyên phù hợp với tình trạng. Sau khi tìm hiểu không cắt bao quy đầu được không thì nam giới cũng xác định được không phải trường hợp nào bác sĩ cũng sẽ chỉ định bệnh nhân điều trị bằng việc phẫu thuật cắt bao quy đầu.

ĐỊA CHỈ Y KHOA CẮT BAO QUY ĐẦU CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN

Trường hợp nam giới vẫn còn phân vân chưa lựa chọn được cơ sở để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu thì hãy trực tiếp tìm tới Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại địa chỉ là 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Cơ sở y tế này được đông đảo bệnh nhân từng thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu tiên tự vì:

Là phòng khám tư nhân nhưng hội tụ đầy đủ được những bác sĩ là chuyên gia giỏi về vấn đề nam khoa, đã từng thực hiện các bao quy đầu cho rất nhiều nam giới. 

► Đội ngũ nhân viên y tế làm việc tại phòng khám sẽ luôn giúp đỡ bệnh nhân về các thủ tục hành chính, hướng dẫn quy trình một cách rõ ràng. 

► Các phương pháp để thăm khám và thực hiện các bao quy đầu cho nam giới đều áp dụng công nghệ kỹ thuật cao của y học và bệnh nhân sẽ có thể tiếp cận với sự tiên tiến của thiết bị và máy móc được phòng khám nhập khẩu.

► Trước khi thực hiện phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu thì không gian phòng bệnh đã được vệ sinh sạch sẽ và mọi thiết bị đã được vô trùng.

► Toàn bộ chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ luôn làm cho mức độ phù hợp và bạn có thể chi trả.

Những thông tin được chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp nam giới giải đáp được thắc mắc không cắt bao quy đầu được không? Nam giới không cần quá lo lắng vì đây là phương pháp điều trị phổ biến, được đánh giá an toàn cao. Nam giới lên chủ động đi thăm khám và điều trị để có được hiệu quả tích cực. Mọi thắc mắc liên quan cần hỗ trợ thêm thì hãy liên hệ đến hotline 1900866600 hoặc click ngay ở khung chat dưới đất để cần hỗ trợ có thể liên hệ.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: