Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Bệnh Dương Vật

Nguyên nhân, dấu hiệu và các loại thuốc trị viêm nhiễm dương vật

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 15-08-2024 Lượt xem: 175

Rất nhiều nam giới thường có tâm lý chủ quan trong việc thăm khám sức khỏe nam, vì cho rằng sức khỏe phụ khoa mới cần đi khám. Nhưng theo các bác sĩ chuyên khoa thì số phận nam giới đang mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa có xu hướng gia tăng. Một phần xuất phát từ việc nam giới chưa có ý thức chăm sóc và bảo vệ cho sức khỏe vùng kín. Rất nhiều nam giới đã bị viêm nhiễm dương vật nhưng không phát hiện và và gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Tham khảo những chia sẻ bên dưới đây để các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận giúp bạn tìm hiểu về thuốc trị viêm nhiễm dương vật.

NGUYÊN NHÂN VÀ DẤU HIỆU PHÁT HIỆN BỊ VIÊM NHIỄM DƯƠNG VẬT

Trước khi tìm hiểu về các loại thuốc trị viêm nhiễm dương vật nam giới cần phải xác định rõ được nguyên nhân và dấu hiệu của căn bệnh này. Cụ thể như sau:

Nguyên nhân viêm dương vật

Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc nam giới bị viêm nhiễm dương vật là do nhiễm trùng với các tác nhân như nấm men, ghẻ, các loại vi khuẩn gây bệnh tình dục như lậu cầu, giang mai, Chlamydia,... 

⇒ Viêm nhiễm dương vật còn đến từ việc bao quy đầu của nam giới tích tụ quá nhiều dịch tiết, nước tiểu còn sót, cặn sinh dục và không vệ sinh kỹ lưỡng sẽ gây ra viêm nhiễm.

⇒ Nhiều người mắc các bệnh liên quan đến da như dị ứng, rối loạn, hoặc do một số biện pháp tránh thai ở nữ giới dẫn tới việc bị kích ứng dương vật. 

⇒ Trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu cũng có nguy cơ bị viêm nhiễm dương vật rất cao.

Dấu hiệu viêm dương vật

Việc phát hiện các dấu hiệu viêm nhiễm dương vật để đi thăm khám và áp dụng các thuốc trị viêm nhiễm dương vật là điều mà bất kỳ nam giới nào cũng nên quan tâm. Dưới đây là một số dấu hiệu phổ biến nam giới hay gặp phải khi bị viêm nhiễm dương vật:

⇒ Dương vật xuất hiện tình trạng tấy đỏ, sưng và cảm giác đau hoặc không đau. 

⇒ Nam giới thường xuyên đi tiểu, buốt tiểu rắt, tiểu lắt nhắt, có cảm giác buồn thỉu nhưng tiểu không hết,...

⇒ Cảm thấy ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín, đặc biệt là bao quy đầu có khả năng bị thắt chặt, nổi mẩn đỏ, gây ra ngứa rát và có thể xuất hiện lở loét.

⇒ Dương vật của nam giới có thể nổi lên nhiều mụn nước hay các mụn thịt li ti, rất dễ vỡ khi cọ xát phải. Chất dịch trong những nốt mụn này có thể thoát ra ngoài gây mùi hôi, khiến nam giới cảm thấy tự ti. 

⇒ Nhiều trường hợp nam giới đau cả hai bên tinh hoàn, đau đớn mỗi lần xuất tinh, đau ở trên thân dương vật và vùng bụng dưới,...

⇒ Dương vật của nam giới có thể ra màu trắng trong, đục hoặc đã vàng và chất dịch này tùy thuộc vào nguyên nhân có thể xuất hiện mùi hôi hoặc không. 

Đứng trước những dấu hiệu nghi ngờ bị viêm nhiễm dương vật việt nam giới cần làm là lựa chọn được cơ sở chuyên khoa uy tín, để khám và chữa trị bệnh hiệu quả không ảnh hưởng đến học tập và công việc. 

ĐIỀU TRỊ VIÊM NHIỄM DƯƠNG VẬT CHẤT LƯỢNG

Viêm những dương vật có nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tình trạng của người bạn là nguyên nhân để có phương án điều trị phù hợp. Sẽ có những trường hợp áp dụng phương pháp dùng thuốc trị viêm nhiễm dương vật, nhưng cũng có phương pháp bắt buộc phải can thiệp ngoại khoa. Cụ thể như sau:

Nếu như tình trạng viêm nhiễm dương vật còn nhẹ, không xuất phát từ các bệnh lý liên quan đến việc bị nhiễm qua đường tình dục thì chỉ cần vệ sinh dương vật sạch sẽ, tránh xa những dung dịch vệ sinh có mùi, đồng thời tăng cường nước để vi khuẩn có thể thoát ngoài. 

♦ Nếu như bị viêm nhám dương vật xuất phát từ các bệnh lý thì bệnh nhân phải thực hiện xét nghiệm kiểm tra được tác nhân giai đoạn là gì và từ đó kê đơn thuốc phù hợp cho tình trạng này, 

♦ Trong trường hợp bệnh nhân bị viêm nhiễm dương vật nặng, do cấu tạo bao quy đầu thì có thể tiến hành thủ thật để cắt bao quy đầu, kết hợp với việc ăn người nhiễm trùng kháng sinh.  

♦ Hiện nay tại các cơ sở chuyên khoa có áp dụng thuốc trị viêm nhiễm dương vật, cụ thể đó là thuốc kháng sinh, thuốc kháng virus, thuốc có chứa Corticosterid, thuốc kháng Histamin H1,...

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM NHIỄM DƯƠNG VẬT

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở chuyên khoa có áp dụng các phương pháp điều trị viêm nhiễm dương vật mà nam giới có thể lựa chọn. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng sẽ đáp ứng đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, lẫn đội ngũ y bác sĩ. Có rất nhiều cơ sở xuất hiện quảng cáo với mức chi phí rẻ nhưng không đạt tiêu chuẩn và không được Bộ y tế cấp phép, nếu bệnh nhân lựa chọn những cơ sở này rất nguy hiểm cho sức. 

Nếu như nam giới còn lo lắng trong việc lựa chọn cơ sở chuyên khoa để thực hiện chữa trị cho tình trạng viêm nhiễm dương vật thì hãy đến với địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận. Đây là cơ sở y tế có địa chỉ tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận được rất đông bệnh nhân đánh giá cao vì những yếu tố chất lượng sau đây:

Phòng khám là nơi quy tụ được rất đông các bác sĩ giỏi về chuyên môn nam khoa, đã có kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong việc khám và điều trị các bệnh lý cho nam giới. 

► Nhân viên sẽ luôn cùng đồng hành và hỗ trợ bệnh nhân xuyên suốt quá trình khám và điều trị bệnh để bệnh nhân có thể tập trung vào việc điều trị.

► Các phương pháp chữa trị viêm nhiễm dương vật đều sẽ áp dụng theo công nghệ Y học phát triển với các loại thuốc, máy móc, thiết bị đều được phòng khám nhập khẩu.

► Phòng khám còn đầu tư về không gian đầy đủ tiện nghi, có nhiều phòng chức năng, hỗ trợ cho bệnh nhân việc điều trị trong phòng bệnh riêng tư chất lượng. 

► Nam giới có thể lựa chọn không dầu phù hợp với công việc của mình để đi thăm khám, vì phòng khám có thời gian hoạt động linh hoạt ngoài giờ, sẵn sàng tiếp nhận lịch đặt trước của bệnh nhân. 

► Bệnh nhân cũng không cần phải chi trả mức chi phí quá cao cho việc khám và điều trị tại phòng khám và cơ sở cũng cử bác sĩ gặp trực tiếp bệnh nhân để chia sẻ chi tiết về chi phí.

Qua những thông tin được chia sẻ trên đây chúng tôi hi vọng bạn hiểu rõ hơn về bệnh viêm nhiễm dương vật và các loại thuốc trị viêm nhiễm dương vật hiệu quả. Nếu như gặp các dấu hiệu bất thường nhưng chưa thể đi thăm khám được bệnh nhân có thể liên lạc đến hotline 1900866600 hoặc click vào khung chat bên dưới để tư vấn viên có thể hỗ trợ thêm nhé.

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: