Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Cương Dương

Những rối loạn sinh lý mà nam giới hay mắc phải

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 04-06-2024 Lượt xem: 129

Rối loạn sinh lý nam không phải là một vấn đề xa lạ với nhiều nam giới, tình trạng này thường xuyên diễn ra với rất nhiều biểu hiện khác nhau. Những rối loạn sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến khả năng tình dục của cánh mày râu mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể hơn về những rối loạn sinh lý mà nam giới hay mắc phải.

HIỂU ĐÚNG VỀ RỐI LOẠN SINH LÝ NAM

Rối loạn sinh lý ở nam giới hay còn được gọi là rối loạn chức năng tình dục, là tổng hợp của nhiều vấn đề có liên quan tới tâm lý và bệnh lý làm ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của nam giới. Nam giới ở mọi lứa tuổi đều có thể gặp phải những rối loạn sinh lý, tuy nhiên đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất là đàn ông trên 40 tuổi. 

Rối loạn sinh lý ở nam giới sẽ được chia ra làm 3 mức độ với các diễn biến từ nhẹ đến nặng khác nhau:

→ Ở mức độ nhẹ: Nam giới vẫn quan hệ tình dục một cách bình thường, tuy nhiên trong quá trình quan hệ sẽ gặp một số vấn đề như xuất tinh muộn, xuất tinh sớm, dương vật khó có thể cương cứng hơn so với bình thường,...

→ Ở mức độ trung bình: Nam giới bắt đầu bị suy giảm ham muốn tình dục, cảm thấy khó khăn hơn trong việc cương cứng của dương vật. 

→ Ở mức độ nặng: Nam giới dường như mất hẳn nhu cầu về tình dục, không còn ham muốn trong chuyện quan hệ, có tâm lý né tránh đối với bạn tình. 

NHỮNG RỐI LOẠN SINH LÝ MÀ NAM GIỚI THƯỜNG HAY MẮC PHẢI

Rối loạn sinh lý ở nam giới có nhiều mức độ khác nhau và mỗi người sẽ xuất hiện các dạng khác nhau của rối loạn sinh lý như:

Rối loạn cương dương

Tình trạng rối loạn cương dương nghĩa là nam giới dù có ham muốn trong chuyện tình dục nhưng dương vật lại không đủ khả năng để cương cứng hoặc thời gian cương cứng không đủ lâu để đáp ứng được hoạt động tình dục. Đây còn được gọi là sự mất kiểm soát trong các hoạt động cương cứng của dương vật.

Xuất tinh sớm

Một trong những rối loạn sinh lý điển hình mà thường gặp ở nam giới, đó là tình trạng xuất tinh sớm. Nam giới được xem mắc phải tình trạng xuất tinh sớm là khi dương vật đưa vào bên trong âm đạo không duy trì được quá lâu, chưa đến 1 phút đã xuất tinh. Nếu nam giới để tình trạng này kéo dài có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục, từ đó sinh ra tâm lý thất vọng, tự ti về bản thân. Vào về lâu về dài thì căn bệnh này có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, cũng như hạnh phúc lứa đôi. 

Xuất tinh muộn

Ngoài xuất tinh sớm thì xuất tinh muộn cũng nằm trong những rối loạn sinh lý mà nam giới thường hay mắc phải. Đây là tình trạng nam giới đã đạt được cực khoái tuy nhiên vẫn không thể xuất tinh ra như bình thường. Nếu việc quan hệ diễn ra quá lâu cũng sẽ khiến cho cả nam giới và bạn tình ở trong trạng thái mệt mỏi lo lắng sau mỗi lần quan hệ. 

Ham muốn tình dục giảm

Thông thường nam giới sẽ có ham muốn mãnh liệt trong chuyện tình dục, tuy nhiên nếu bị rối loạn sinh lý thì ham muốn này sẽ bị ảnh hưởng. Nhiều nam giới không còn hứng thú đối với chuyện quan hệ, thậm chí mất hoàn toàn cảm giác.

Chính từ việc không còn ham muốn nên nam giới không thấy rạo rực mỗi lần quan hệ, dần dần có tâm lý né tránh đối với bạn tình. Có những trường hợp nam giới quan hệ tình dục, tuy nhiên chỉ là cách làm cho xong việc để chống chế. 

Đau đớn khi quan hệ

Nam giới khi không đạt được độ cương cứng như bình thường, khi quan hệ dương vật rất dễ bị đau, cong vẹo, làm mất nhiều khoái cảm tình dục. Nam giới lạm dụng việc thủ dâm rất dễ gặp phải tình trạng này. Nếu trong cuộc yêu bạn cảm thấy dương vật đau đớn, xuất tinh ra cũng đau buốt thì nên cảnh giác vì đây là dấu hiệu cảnh báo cho tình trạng rối loạn sinh lý ở nam giới. 

Không thỏa mãn dù đã xuất tinh

Thông thường khi nam giới đạt được cực khoái trong chuyện tình dục sẽ song hành với việc xuất tinh ra ngoài. Đây là một quy trình từ việc kích thích tăng tiết dịch, càng kích thích thì tinh dịch tiết ra càng nhiều, và quá trình phóng tinh diễn ra khi nam giới ở trạng thái kích thích cực độ Ở những nam giới bị rối loạn sinh lý có thể hoạt động tình dục và xuất tinh diễn ra bình thường nhưng trạng thái cực khoái lại không đạt được như mong muốn. Thông thường nam giới có thể đạt cực khoái nhưng việc này chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn nên khi kết thúc thường không có sự thỏa mãn. 

NHỮNG TRIỆU CHỨNG RỐI LOẠN SINH LÝ NAM SẼ ĐƯỢC CHỮA TRỊ THẾ NÀO?

Rối loạn sinh lý ở nam giới có nhiều nguyên nhân cũng như gây ra những triệu chứng khác nhau. Dưới đây là một số phương pháp điều trị được các bác sĩ tại các cơ sở chuyên khoa chỉ định bệnh nhân thực hiện:

♦ Liệu pháp tâm lý: Nam giới có thể gặp các bác sĩ tâm lý để giải quyết những lo lắng, sợ hãi từ đó dẫn đến cải thiện tình trạng rối loạn sinh lý. Nam giới cũng có thể chia sẻ với bạn tình để thấu hiểu và thông cảm trong giai đoạn bị bệnh. 

♦ Liệu pháp hormone: Trường hợp nam giới có mức Testosterone thấp các bác sĩ có thể nâng lên bằng những liệu pháp hormone như dùng miếng dán, tiêm hay bổ sung testosterone cho cơ thể nam giới.

♦ Sử dụng công cụ hỗ trợ: Nam giới có thể sử dụng thiết bị để cấy ghép vào dương vật, hoặc hút chân không để nâng cao hiệu quả, cải thiện vấn đề rối loạn sinh lý.

♦ Sử dụng thuốc: Các bác sĩ có thể chỉ định nam giới sử dụng một số loại thuốc để cải thiện chức năng sinh lý, giúp làm tăng lưu lượng máu đi đến dương vật. Tuy nhiên nam giới cần chú ý việc sử dụng đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ để không gặp phải các tác dụng phụ.

CƠ SỞ NÀO CÓ THỂ TIN TƯỞNG ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN SINH LÝ?

Hiện nay nam giới mắc các vấn đề rối loạn sinh lý ngày càng nhiều nên có rất nhiều các cơ sở chuyên điều trị những vấn đề này xuất hiện. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận vì không phải cơ sở nào cũng có đủ giấy phép hành nghề và chất lượng. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về rối loạn sinh lý và muốn tìm cơ sở để chữa trị, tuy nhiên đang còn phân vân thì có thể đến với địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại địa chỉ số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Tại đây bạn sẽ được thăm khám và điều trị các vấn đề của mình với các yếu tố chất lượng như sau:

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ đều là chuyên gia trong lĩnh vực nam khoa, hiểu được sự lo lắng và khó khăn của nam giới khi mắc rối loạn sinh lý nên ngoài điều trị cũng sẽ tư vấn thêm tâm lý cho bệnh nhân. 

► Nhân viên y tế của phòng khám đã được đào tạo với nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, bất kỳ khó khăn nào của bệnh nhân trong quy trình khám chữa bệnh cũng sẽ được hỗ trợ hết mình. 

► Để điều trị các vấn đề nam khoa như rối loạn sinh lý ở nam giới hiệu quả phòng khám đã cho nhập khẩu rất nhiều các dụng cụ, thiết bị y tế nhằm chẩn đoán chính xác và điều trị theo công nghệ kỹ thuật cao. 

► Các bước trong quy trình khám và điều trị bệnh tại phòng khám đã được nghiên cứu để tối ưu hóa giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian của mình, tuy nhiên cũng không cần lo lắng vì chất lượng sẽ vẫn được đảm bảo.

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp bạn biết được những rối loạn sinh lý mà nam giới hay mắc phải là gì cùng hướng điều trị. Nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin cần thiết khác bạn có thể liên hệ đến hotline 1900866600 của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận hoặc nhắn tin vào Khung chat bên dưới để được tư vấn thêm nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: