Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Cương Dương

Những thực phẩm dinh dưỡng giúp tráng dương bổ thận hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 24-07-2024 Lượt xem: 161

Nam giới thường rất quan tâm đến các loại thực phẩm giúp bổ thận, tráng dương để có thể cải thiện được chuyện chăn gối. Những loại thực phẩm này sẽ giúp nam giới có thể tăng cường hiệu suất trong các hoạt động sinh lý. Cũng nhờ vậy mà nam giới trở nên tự tin có sức hấp dẫn hơn đối với bạn tình. Tham khảo bài chia sẻ bên dưới đây để các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận giúp bạn tìm hiểu những thực phẩm dinh dưỡng giúp tráng dương bổ thận.

 

DINH DƯỠNG ĐÓNG VAI TRÒ TRÁNG DƯƠNG BỔ THẬN NHƯ THẾ NÀO?

Các thực phẩm dinh dưỡng mà chúng ta bổ sung cho cơ thể hàng ngày đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho cơ thể, trong đó cả bao gồm năng lượng cho các hoạt động sinh lý. Nam giới lựa chọn được các thực phẩm dinh dưỡng tốt sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì được sức khỏe sinh lý. 

Các chất dinh dưỡng có thể cung cấp đầy đủ cho các cơ quan như tuyến tiền liệt, dương vật để chúng có được khả năng hoạt động một cách tối ưu. Trong trường hợp nam giới gặp các vấn đề như mức testosterone thấp, bị rối loạn cương dương, các vấn đề liên quan đến tuyến tiền liệt thì việc sử dụng các loại thực phẩm dinh dưỡng phù hợp cũng có thể cải thiện được sức khỏe và chức năng tình dục cho nam giới. 

NHỮNG THỰC PHẨM DINH DƯỠNG GIÚP TRÁNG DƯƠNG BỔ THẬN

Có rất nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng giúp nam giới tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, cụ thể như sau:

Hàu

Một trong những loại thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới là hàu. Trong hàu có chứa một lượng lớn khoáng kẽm, rất cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng, cũng như tăng lượng hormone nam giới. Hàu kết hợp cùng các loại thực phẩm như tôm cua có thể cung cấp cho cơ thể lượng kẽm quan trọng.

Chuối

Chuối được biết đến là một trong những loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với nam giới chuối còn có khả năng cung cấp năng lượng, cùng rất nhiều dưỡng chất quý báu như Kali, Vitamin B6, Magie để bổ sung sức khỏe sinh lực cho nam giới và hỗ trợ cho các hoạt động tình dục.

Quả bơ

Một trong những thực phẩm dinh dưỡng giúp tráng dương bổ thận mà nam giới không nên bỏ qua là quả bơ. Trong bơ có chứa nhiều chất béo Omega 6 và Omega 3 rất tốt cho tim mạch cũng như sức khỏe của tinh trùng. Các chất dinh dưỡng có trong bơ vừa hỗ trợ cho hoạt động của tinh trùng vừa ngăn ngừa các vấn đề có liên quan đến sức khỏe sinh lý nam giới. 

Thịt bò

Nam giới sử dụng thịt bò có thể giúp cải thiện được sức khỏe sinh lý, tráng dương bổ thận hiệu quả. Bởi vì thịt bò cung cấp nguồn protein và chất đạm, đi cùng với rất nhiều kẽm và dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe tình dục của nam giới. 

Bông cải xanh

Bông cải xanh mà nam giới muốn bổ sung sinh lực không nên bỏ qua là bông cải xanh. Sử dụng bông cải xanh thường xuyên giúp nam giới bổ sung được cấp dưỡng chất cần thiết cho hoạt động tình dục. Ngoài ra theo các nghiên cứu còn cho thấy nam giới sử dụng bông cải xanh sẽ giảm nguy cơ bị ung thư bàng quang.

Trứng

Có thể nam giới chưa biết nhưng trứng cũng là một trong những thực phẩm dinh dưỡng giúp tráng dương bổ thận hiệu quả.Trong trứng có chứa nhiều protein, vitamin A, omega  -3, kẽm,... hỗ trợ chức năng não, giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. Vì có lượng lớn Omega - 3 sẽ giúp cho nam giới tăng cường được độ dopamine trong não, từ đó tạo ra cảm giác hưng phấn khi quan hệ. 

Ngũ cốc nguyên hạt

Nằm trong danh sách những thực phẩm dinh dưỡng giúp tráng dương bổ thận mà nam giới không nên bỏ qua đó là ngũ cốc nguyên hạt. Bên trong ngũ cốc có chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất, từ đó giúp tăng cường sức khỏe cho tim mạch và cơ bắp. Các loại thực phẩm nguyên hạt như yến mạch, gạo, ngô đều có lợi cho các hoạt động tình dục của nam giới. 

Có thể thấy các loại thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày có khả năng giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới, giúp tráng dương bổ thận vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên nếu tình trạng nam giới bị suy giảm chức năng tình dục, cảm thấy không còn ham muốn và tình trạng này kéo dài thì ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm dinh dưỡng, nam giới cần tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và có phương án điều trị. 

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ CÁC VẤN ĐỀ VỀ SỨC KHỎE SINH LÝ NAM

Như đã chia sẻ nam giới có thể sử dụng rất nhiều các loại thực phẩm dinh dưỡng để tăng cường chức năng sinh lý. Trong trường hợp nam giới bị suy giảm chức năng tình dục ngoài việc sử dụng các loại thực phẩm cần thiết, hãy tìm đến với địa chỉ chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để thăm khám và chữa trị. Hiện nay cơ sở có địa chỉ nằm tại số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, và khi đến đây bệnh nhân có thể tin tưởng vào những yếu tố chất lượng như sau: 

Phòng khám là cơ sở tư nhân sở hữu được rất đông các bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực nam khoa, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước và đã điều trị cho rất nhiều nam giới đẳng cấp vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh dục.

► Để áp dụng được các phương pháp chẩn đoán và điều trị theo công nghệ y học chất lượng cao, phòng khám đã cho nhập khẩu rất nhiều máy móc và thiết bị từ các nước có nền y tế phát triển.  

► Khi bệnh nhân đến với phòng khám có thể yên tâm vì nhân viên y tế sẽ tiếp đón và hướng dẫn cho bệnh nhân các thủ tục hành chính, lẫn quy trình thăm khám nhanh chóng, chi tiết. 

► Không gian phòng khám đầy đủ tiện nghi, được thiết kế riêng tư giúp cho bệnh nhân có được tâm lý thoải mái, tự tin hơn trong việc khám và chữa trị. 

► Nam giới có thể lựa chọn những khung giờ phù hợp nằm ngoài giờ hành chính để đến phòng khám, cũng như có thể liên hệ gặp trước tư vấn viên để đặt lịch. 

► Phòng khám công khai rõ ràng mức chi phí điều trị và đa số bệnh nhân đã từng điều trị đều nhận xét mức chi phí ở đây phù hợp, rẻ hơn so với nhiều cơ sở tư nhân khác.

Bài chia sẻ trên đây chúng tôi đã giúp nhiều nam giới tìm hiểu được những thực phẩm dinh dưỡng giúp tráng dương bổ thận vô cùng hiệu quả. Khi nam giới có thắc mắc liên quan đến sức khỏe nam khoa nhưng chưa đến trực tiếp được hãy gọi tới số hotline 1900866600 hoặc click vào khung chat bên dưới để được tư vấn viên của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận hỗ trợ chu đáo nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: