Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Bệnh Dương Vật

Phát hiện dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục nam

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 31-08-2024 Lượt xem: 139

Viêm nhiễm sinh dục nam cần được thiện và điều trị sớm để không gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Đồng thời với nam giới khỏe mạnh cần biết cách phòng ngừa hợp lý để không mắc phải những vấn đề bệnh lý như vậy. Tuy nhiên đa số bệnh nhân đều không nắm rõ dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục nam để sớm phát hiện và can thiệp điều trị.  Mãi tới khi bệnh có những tiến triển nặng mới đi thăm khám lúc này bệnh đã ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. 

DẤU HIỆU VIÊM NHIỄM SINH DỤC NAM GIỚI CẦN BIẾT

Để có thể phát hiện được các vấn đề bệnh lý nam khoa, thì nam giới không nên bỏ qua dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục nam được chia sẻ dưới đây:

Gặp vấn đề tiểu tiện

Nếu như nam giới thường xuyên có cảm giác mắc tiểu và đi tiểu nhiều lần trong ngày, hay gặp khó khăn về tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có màu đục,... đều là những dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc phải bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu. Triệu chứng này của nam giới không chỉ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, mà còn làm suy giảm đời sống tình dục. Ngoài ra tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới. 

Chảy dịch mủ dương vật

Tình trạng dương vật ra dịch mủ lạ có thể là các biểu hiện liên quan đến viêm nhiễm sinh dục. Nam giới cần hết sức cảnh giác vì tình trạng viêm nhiễm có thể lây lan sang các cơ quan khác như mào tinh hoàn ống dẫn tinh và làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Nguyên nhân nam giới xuất hiện tình trạng dương vật chảy mũi có thể đến từ các bệnh như viêm đường tiết niệu, bệnh lậu, viêm niệu đạo,...

Đau rát ở vùng kín

Nam giới có thể xuất hiện tình trạng đau rát ở vùng kín như đau khi xuất tinh, đây cũng là một trong những dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục nam cần chú ý. Vị trí đo có thể xảy ra ở xung quanh dương vật, đau ở đầu dương vật hoặc ở tinh hoàn,...

Ngứa ngáy khó chịu

Tình trạng vùng kín nam giới bị ngứa ngáy, khó chịu thường đến từ việc vệ sinh vùng kín không kỹ, dẫn đến nấm, virus và ký sinh trùng có điều kiện để phát triển gây ra viêm nhiễm. Nam giới khi bị ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín có thể là dấu hiệu của các bệnh lý như nấm dương vật, viêm bao quy đầu, nấm bao quy đầu, ghẻ lở hay các bệnh tình dục như mụn cóc sinh dục. 

Có mùi hôi lạ

Mùi hôi ở vùng kín có thể là dấu hiệu cảnh báo cho việc nam giới đang mắc các vấn đề viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Mùi hôi bất thường có thể là cảnh báo các bệnh như viêm bao quy đầu, mụn rộp sinh dục bệnh lậu,...

Nổi mụn bất thường

Nếu vùng kín của nam giới xuất hiện các nốt mụn bất thường Có thể đây là dấu hiệu của các căn bệnh tình dục nguy hiểm. Các nốt mụn có thể to nhỏ khác nhau, có cả mụn nước mụn rộp hoặc mụn có mủ,...

PHÒNG NGỪA CÁC BỆNH VIÊM NHIỄM SINH DỤC NHƯ THẾ NÀO?

Để không phải đối mặt với các dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục nam thì bạn nên chú ý đến cách phòng ngừa như sau:

Cần giữ gìn vệ sinh

Nam giới phải đảm bảo vấn đề vệ sinh vùng kín sạch sẽ, có thói quen vệ sinh đúng cách hàng ngày. Nên quan tâm đến việc sử dụng dung dịch vệ sinh để mang đến một vùng kín sạch sẽ thôi.

Thói quen sống lành mạnh

Nam giới cần xây dựng cho mình thói quen sống lành mạnh với các chế độ ăn uống và sinh hoạt khỏe mạnh như:

Hạn chế dùng rượu bia và các chất kích thích

♦ Không nên thức khuya, cần có chế độ ăn uống khoa học và hợp lý

♦ Hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ quá nóng

♦ Tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe

Tình dục an toàn

Nam giới cần chú ý sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục. Không nên quan hệ với nhiều bạn tình, hãy sống chung thủy với một người. Sao mỗi lần quan hệ tình dục cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

XUẤT HIỆN DẤU HIỆU VIÊM NHIỄM SINH DỤC NAM CẦN LÀM GÌ?

Nam giới khi xuất hiện dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục điều cần làm là chủ động tìm tới các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và có phương án điều trị kịp thời. Hiện nay số lượng các cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa xuất hiện nhiều. Tuy nhiên nam giới cần biết không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. 

Nam giới cần chủ động lựa chọn một cơ sở được bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm ngay ở địa chỉ là 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Để có thể tạo được lòng tin trong lòng nhiều bệnh nhân khi đến khám và điều trị, tại cơ sở này có những yếu tố chất lượng như sau: 

Phòng khám có rất nhiều các bác sĩ nam khoa vừa giỏi kiến thức chuyên môn, lại có kinh nghiệm thực tiễn điều trị nhiều năm bệnh lý viêm nhiễm sinh dục cho nam giới.

► Nhân viên y tế tại phòng khám sẽ đồng hành nỗ lực theo sự bệnh nhân trong quá trình điều trị và sẽ nhiệt tình hướng dẫn bệnh nhân thực hiện các thủ tục hành chính. 

► Phương pháp để chẩn đoán và điều trị các vấn đề viêm nhiễm sinh dục nam đều trong lúc phù hợp và sẽ có phương án chữa trị kịp thời.

► Phòng khám cũng thiết kế không gian riêng tư để bệnh nhân có thể cảm thấy thoải mái khi khám và điều trị, đặc biệt không gian phòng khám ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi. 

► Thông tin của bệnh nhân sẽ được phòng khám bảo mật và không có sự đồng ý của bệnh nhân tuyệt đối phòng khám sẽ không tiết lộ ra bên ngoài.

► Thời gian đi thăm khám của bệnh nhân tại phòng khám khá linh hoạt, vì phòng khám có hoạt động ngoài giờ, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân liên hệ đặt lịch từ trước.

► Nhằm mang lại cho bệnh nhân sự tiện ích khi tham gia khám và điều trị tại phòng khám ở đây có đội mũ tư vấn viên trực 24/7, sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho bệnh nhân. 

► Toàn bộ chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc khám và điều trị các vấn đề viêm nhiễm nam khoa đều nằm trong mức phù hợp và luôn có sự công khai rõ ràng từ ban đầu.

Những thông tin chia sẻ trên đây là dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục nam không nên bỏ qua. Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường này nam giới nên đi thăm khám để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị sớm. Tốt hơn hết nam giới nên chú ý đi thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ để có thể nắm rõ được tình trạng sức khỏe và sớm phát hiện những bất thường ngay khi chưa có dấu hiệu. Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào khác nam giới hãy liên lạc tới hotline 1900866600 hoặc nhắn tin vào khung chat bên dưới đây nhé.

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: