Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Bao Quy Đầu

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn đang được áp dụng hiện nay

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 02-07-2024 Lượt xem: 113

Bao quy đầu được biết là phần da mỏng bao phủ bên ngoài đầu dương vật. Nó có chức năng bảo vệ dương vật khỏi các tổn thương cũng như nhiễm trùng. Tuy nhiên trong một số trường hợp nam giới cần phải thực hiện cắt bao quy đầu. Tham khảo và chia sẻ bên dưới đây các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp cắt bao quy đầu an toàn

TRƯỜNG HỢP PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI?

Bao quy đầu có chức năng riêng là bảo vệ đầu dương vật khỏi các tổn thương, cũng như giữ cho môi trường ở dương vật trong trạng thái có đủ độ ẩm ướt phù hợp. Vì nó có chức năng riêng của nó nên không phải trường hợp nào cũng cần thực hiện cắt bao quy đầu. Thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện cắt bao quy đầu trong các trường hợp bị đài hẹp bao quy đầu hay phim bao quy đầu. 

Với trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu là phần da bao quy đầu sẽ chính xác vào đầu dương vật và không thể tự kéo xuống. Điều này sẽ khiến cho người bệnh gặp khó khăn khi đi vệ sinh và khi quan hệ tình dục. Ngoài ra nó còn cản trở quá trình lưu thông máu, có thể khiến cho dương vật bị hoại tử.

♦ Một số trường hợp nam giới có thể bị viêm bao quy đầu tình trạng diễn ra kéo dài, tái đi tái lại nhiều lần và điều trị bằng thuốc không hiệu quả cần thực hiện các quy đầu. 

♦ Hoặc có thể đến từ nguyên nhân do dài bao quy đầu khiến việc vệ sinh không sạch sẽ gây ra viêm nhiễm tại đầu dương vật.

CÁC PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN CƠ SỞ CHUYÊN KHOA ÁP DỤNG

Hiện nay với trường hợp cần thực hiện cắt bao quy đầu sẽ có hai phương pháp cắt bao quy đầu an toàn mà các cơ sở chuyên khoa có thể áp dụng. Cả hai phương pháp đều thực hiện thủ thuật để loại bỏ đi lớp da bao quy đầu, cụ thể như sau:

Phương pháp cắt truyền thống

Với phương pháp này các bác sĩ sẽ sử dụng dao kéo thủ công để loại bỏ đi phần da bao quy đầu sau đó dùng chỉ để khâu lại. Chỉ được sử dụng có thể là chị tự tiêu hoặc chị không tiêu. Trường hợp khâu  chỉ tự tiêu sẽ tan từ 7 đến 10 ngày, và trường hợp chỉ không tự tiêu sẽ cắt chỉ sau 7 đến 10 ngày. 

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, sau đó sử dụng kìm y tế để tách lớp da bao quy đầu dính với đầu dương vật. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ kéo miệng bao quy đầu để nó giãn ra, sau đó định hình lại vết cắt bao quy đầu. Tiếp tục các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế như kéo hoặc laser để loại bỏ đi lớp da thừa. Tiến hành cầm máu cho vết cắt, khâu lại bằng chỉ và băng gạc lại là hoàn thành thủ thuật.

Phương pháp này được đánh giá có chi phí rẻ trong quá trình thực hiện nếu đầu dương vật có vấn đề gì như dính bao quy đầu, dây hãm quy đầu bị ngắn,... có thể tiến hành xử lý cùng lúc. Tuy nhiên nó là phương pháp có thể gây đau, sau khi cắt bao quy đầu người bệnh nếu không chú ý vệ sinh, thay băng, chăm sóc kỹ có thể để lại sẹo và biến chứng không mong muốn. 

Phương pháp cắt bằng máy

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu an toàn hiện đại với nhiều ưu điểm được các cơ sở chuyên khoa thường xuyên phiên bệnh nhân sử dụng. Phương pháp này sẽ sử dụng máy cắt bao quy đầu tự động Surkon Stapler. Loại máy cắt bao quy đầu này sẽ tự động khâu sau khi thực hiện cắt với mũi không bằng kim loại. Khi bao quy đầu lành những mũi ghim kim loại này sẽ tự động bong ra, thường là sao từ 15 đến 17 ngày. 

Thủ thuật thực hiện cắt bao quy đầu bằng máy rất đơn giản, đầu tiên là các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh bao quy đầu và gây tê cục bộ tại gốc dương vật. Các bác sĩ sẽ nong rộng và kéo căng bao quy đầu để tiến hành đặt chuông chặn quy đầu. Cần phải cố định bao quy đầu vào thanh chặn, sau đó lắp máy cắt bao quy đầu vào thanh chặn này. Các bác sĩ sẽ dùng tay bóp mạnh dụng cụ và giữ nguyên từ 30 đến 40 giây để lớp da bao quy đầu được cắt đi. Công việc cuối cùng là tháo dụng cụ và quấn gạc, bệnh nhân quay trở về phòng để theo dõi sức khỏe, nếu ổn định có thể ra về trong ngày. 

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn này có nhiều ưu điểm để các cơ sở khuyên bệnh nhân nên thực hiện. Máy chỉ sử dụng một lần cho một bệnh nhân, vậy nên sẽ đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn tránh lây nhiễm khi thực hiện. 

Thời gian cho toàn bộ thủ thuật cắt bao quy đầu theo phương pháp này rất nhanh chóng chỉ từ 5 đến 10 phút là hoàn thành và đồng thời bệnh nhân cũng có thể xuất viện ngay trong ngày. Phương pháp này cũng ít gây ra đau đớn cho người bệnh hơn so với phương pháp truyền thống, vết cắt nhanh lành hơn và có tính thẩm mỹ hơn. 

Tuy nhiên phương pháp này sẽ có chi phí cao hơn so với thực hiện cắt bao quy đầu truyền thống. Phương pháp này chỉ thực hiện cắt bao quy đầu còn những bất thường của bao quy đầu như ngắn dây hãm sẽ không thể điều trị được. 

CƠ SỞ ÁP DỤNG THÀNH CÔNG PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN

Nếu bạn là một trong những đối tượng cần thực hiện cắt bao quy đầu và đang muốn lượn thực hiện các phương pháp kể trên thì hãy tìm đến những cơ sở chuyên khoa uy tín và thực hiện. Hiện nay có rất nhiều cơ sở chuyên khoa có thể áp dụng và điều trị các phương pháp cắt bao quy đầu an toàn cho bệnh nhân. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được chất lượng nếu lựa chọn phải cơ sở thiếu uy tín quá trình thực hiện có thể gặp bất thường, và có thể để lại biến chứng. 

Vậy nên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ uy tín chất lượng đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ở số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Khi bệnh nhân đến đây thăm khám và thực hiện các thủ thuật cắt bao quy đầu có thể tin tưởng vì các yếu tố như:

Phòng khám có được rất nhiều bác sĩ đều là chuyên gia trong lĩnh vực nam khoa, đã thực hiện cắt bao quy đầu hiệu quả cho rất nhiều nam giới. 

► Bệnh nhân sẽ luôn có sự đồng hành của nhân viên y tế trong suốt quá trình khám và chữa trị, không cần lo lắng về các thủ tục hành chính vì sẽ được nhân viên hướng dẫn. 

► Phòng khám áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu an toàn hiệu quả, đem lại cho bệnh nhân hiệu quả điều trị theo công nghệ Y học tiên tiến. 

► Không gian phòng bệnh sẽ được thiết kế riêng tư, sạch sẽ và trong quá trình thực hiện mọi thiết bị đều sẽ được vô trùng trước khi áp dụng.

► Mức chi phí để thực hiện cắt bao quy đầu sẽ không quá cao nằm trong khả năng chi trả của bệnh nhân và cũng yên tâm vì sẽ gặp được bác sĩ để nghe tư vấn chi tiết. 

Những thông tin trên ấy của chúng tôi đã giới thiệu đến nam giới các phương pháp cắt bao quy đầu an toàn đang được các cơ sở chuyên khoa áp dụng. Nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin về sức khỏe cần thiết khác bệnh nhân có thể gọi điện đến hotline của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận với dựa theo số 1900866600 hoặc click ngay dưới khung chat nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: