Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Xuất Tinh

Tác hại của việc xuất tinh muộn ở nam giới cần hết sức chú ý

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 01-06-2024 Lượt xem: 116

Xuất tinh muộn là một trong những biểu hiện của rối loạn xuất tinh mà nam giới cần hết sức chú ý. Mặc dù đây không phải là bệnh lý hiếm gặp nhưng nó sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến chức năng tình dục, sức khỏe tổng quát cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên hiện nay vẫn nhiều người chưa biết được tác hại của việc xuất tinh muộn ở nam giới, từ đó bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo mà chậm trễ trong việc thăm khám điều trị. Cùng các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tìm hiểu sự nguy hiểm của xuất tinh muộn để có ý thức hơn trong việc phát hiện và điều trị bệnh nhé. 

XUẤT TINH MUỘN LÀ GÌ?

Trong một cuộc quan hệ tình dục bình thường, nam giới sẽ trải qua một chuỗi cảm xúc với các hiện tượng khác nhau và cuối cùng tiết ra tinh dịch. Thông thường sau khoảng từ 5 đến 15 phút kể từ khi quan hệ, tinh trùng sẽ được phóng thích ra bên ngoài. Tình trạng xuất tinh sớm là việc nam giới không thể xuất tinh theo mong muốn của mình, dù đã được kích thích tình dục và dương vật đã đủ độ cương cứng. 

Việc nam giới bị xuất tinh muộn nghĩa là nam giới cần mất thêm thời gian sức lực thì mới có thể phóng thích được tinh dịch ra ngoài. Thậm chí có những trường hợp nam giới không thể xuất tinh dù cơ thể đã đạt được cực khoái. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời sẽ chuyển biến nặng gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe nam giới. Chính điều này sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý và tác động không tốt đến hạnh phúc của gia đình.

NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIỆC XUẤT TINH MUỘN Ở NAM GIỚI

Nếu tình trạng xuất tinh muộn chỉ diễn ra trong vài lần và sẽ biến mất thì nam giới cũng không cần quá lo lắng. Tuy nhiên nếu tình trạng xuất tinh muộn lặp đi lặp lại, trong suốt một thời gian dài thì nam giới không được chủ quan, cần đến các cơ sở chuyên khoa để khám và điều trị, nếu không muốn đối diện với những tác hại nghiêm trọng như: 

Tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Nam giới khi gặp các vấn đề rối loạn xuất tinh như xuất tinh muộn sẽ xuất hiện các vấn đề về tâm lý. Nhiều người vẫn nghĩ rằng việc quan hệ càng lâu nghĩa là sức khỏe nam giới càng sung mãn. Thực chất việc quan hệ mãi không xuất tinh và không đạt được thỏa mãn như mong muốn khiến tâm lý của nam giới trở nên căng thẳng, lo lắng. Và điều này sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục cũng như sinh hoạt của nam giới.

Chất lượng cuộc sống đi xuống

Tình trạng xuất tinh muộn kéo dài lâu sẽ khiến thời gian quan hệ của nam giới bị suy giảm. Nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn sinh ra tâm lý chán trường và không còn nhiều hứng thú. Thậm chí, có rất nhiều chị em e ngại sau lần đầu quan hệ và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc của vợ chồng. Và nếu như không chia sẻ để nhận được sự đồng cảm từ bạn tình thì nguy cơ hôn nhân đổ vỡ là điều rất khó tránh khỏi. 

Nguy cơ bị vô sinh - hiếm muộn

Theo các chuyên gia tình trạng nam giới xuất tinh muộn nếu kéo dài và không có phương pháp điều trị sẽ dễ dẫn đến tình trạng liệt dương, ham muốn tình dục không còn và chức năng sinh lý bị rối loạn. 

Ngoài ra tình trạng xuất tinh muộn ở nam giới còn có thể cảnh báo sự bất thường tại ống dẫn tinh, tinh trùng,... Nếu như không được can thiệp và điều trị sớm việc trứng và tinh trùng gặp nhau để thụ tinh tạo phôi rất thấp, nam giới rất dễ đối diện với nguy cơ bị vô sinh. 

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG XUẤT TINH MUỘN

Để khắc phục được tình trạng xuất tinh muộn nam giới cần đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị dựa theo nguyên nhân. Những phương pháp mà bác sĩ thường hay áp dụng như sau: 

Khắc phục tâm lý

Nếu nam giới mới xuất hiện tình trạng xuất tinh chậm có thể tự chữa lành cho bản thân trước bằng phương pháp khắc phục tâm lý. Bạn có thể thả lỏng cơ thể bắt đầu cuộc yêu một cách nhẹ nhàng tự nhiên, nên gạt đi những nỗi lo lắng không cần thiết. Hãy chia sẻ với đối tác để có thể thấu hiểu nhau hơn. Nếu tình trạng này không khắc phục phải báo với bác sĩ để được có phác đồ điều trị hiệu quả hơn.

Sử dụng thuốc theo đơn

Sau khi các bác sĩ thông cảm sẽ chỉ định các phương thuốc điều trị phù hợp theo thuốc cho bệnh nhân. Hầu hết thuốc điều trị xuất tinh muộn đều dựa theo nguyên tắc tăng quá trình hưng phấn. Vậy nên thuốc điều trị có thể thực chất là thuốc nhằm điều trị các bệnh khác (dị ứng, parkinson,...). Bạn phải tuân thủ việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ không được thay đổi liều lượng họ tự mua thuốc điều trị tại nhà thuốc mà chưa rõ nguyên nhân.

Một số biện pháp khác

Có thể châm cứu tại khu vực đốt sống lưng để điều chỉnh lại hệ thống dây thần kinh giao cảm, hay dây phó giao cảm. 

→ Có thể đặt máy phát sóng xung động ở hậu môn để có thể xuất tinh một cách dễ dàng hơn.

→ Áp dụng các biện pháp xoa bóp rung hoặc kích thích dương vật để nhanh chóng xuất tinh.

NÊN LỰA CHỌN CƠ SỞ NÀO CHỮA TRỊ XUẤT TINH MUỘN?

Khi biết được tác hại của việc xuất tinh muộn ở nam giới việc lựa chọn cơ sở chuyên khoa để điều trị là rất quan trọng. Đặc biệt trong thời gian gần đây có rất nhiều các cơ sở xuất hiện, tuy nhiên không phải cơ sở điều trị nam khoa nào của chất lượng và có đủ giấy phép hành nghề. Nhiều bệnh nhân tin vào những lời dụ dỗ của những cơ sở này khiến tình trạng bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn. 

Vậy nên nếu nam giới chưa biết lựa chọn cơ sở nào để tin tưởng thì có thể trực tiếp đến với địa chỉ 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận. Phòng khám làm một trong những cơ sở chuyên chữa trị các vấn đề nam khoa, nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ bệnh nhân, nhờ vào những ưu điểm như:

Phòng khám có các bác sĩ giỏi chuyên môn nam khoa, đã có nhiều kinh nghiệm

► Phương pháp khám và chữa trị đều tiên tiến, áp dụng máy móc, thiết bị, công nghệ y học hiện đại.

► Nhân viên y tế sẽ tiếp đón, hướng dẫn bệnh nhân quy trình một cách chu đáo, tỉ mỉ.

► Có thể đi thăm khám ngoài giờ hành chính, và trước đó có thể liên hệ phòng khám để đặt lịch trước.

► Toàn bộ chi phí ở mức phù hợp, sẽ được công khai chi tiết ngay từ đầu cho bệnh nhân lựa chọn.

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp bạn biết được tác hại của việc xuất tinh muộn ở nam giới, để cẩn thận hơn trong việc phát hiện và điều trị. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin liên quan nào khác có thể gọi điện đến số hotline 1900866600 hoặc  nhắn tin trực tiếp qua khung chat bên dưới để gặp tư vấn viên Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận hỗ trợ.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: