Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Cương Dương

Tham khảo thuốc chữa rối loạn cương dương an toàn cho nam giới

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 03-06-2024 Lượt xem: 120

Rối loạn cương dương là một trong những vấn đề sinh lý bất thường ở nam giới. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn có thể gây ra rất nhiều biến chứng không mong muốn cho cơ thể. Và một trong những phương pháp thường được sử dụng để điều trị tình trạng rối loạn cương dương là thuốc. Tuy nhiên thuốc chữa rối loạn cương dương an toàn không? Nó sẽ bao gồm những loại như thế nào? Cùng các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đi tìm hiểu thông qua những chia sẻ bên dưới. 

TÌNH TRẠNG NAM GIỚI MẮC RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ?

Rối loạn cương dương được hiểu là tình trạng dương vật của nam giới không thể đạt hoặc không thể duy trì được sự cương cứng để có thể hoàn tất được quá trình quan hệ tình dục. Khi nam giới càng lớn tuổi thì nguy cơ đối diện với tình trạng bệnh lý này càng cao. Ngoài ra cũng có nhiều yếu tố tác động như người thường xuyên uống rượu bia, môi trường lao động ô nhiễm có tiếp xúc với các chất độc hại, cũng sẽ làm tăng nguy cơ bị mắc rối loạn cương dương. 

Đa số nam giới đều cảm thấy khó nói khi mình bị rối loạn cương dương, điều này ảnh hưởng đến tâm lý cũng như bản lĩnh của phái mạnh. Nếu nam giới càng để lâu thì đời sống tình dục vừa bị ảnh hưởng và hôn nhân có thể gặp trục trặc vì thiếu thấu hiểu nhau.

Khi nam giới bị rối loạn cương dương sẽ xuất hiện những biểu hiện như sau:

♦ Ham muốn tình dục bị giảm đi hoặc mất hoàn toàn.

♦ Dương vật của nam giới không thể cương cứng được dù bị kích thích như thế nào.

♦ Có khả năng cương cứng dương vật nhưng trong thời gian rất ngắn và không đủ để hoàn hoàn thành một lần quan hệ. 

♦ Dương vật cương cứng nhưng lại không đúng thời điểm.

THUỐC CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG AN TOÀN

Công nghệ Y học phát triển có rất nhiều các loại thuốc để cho bệnh nhân được điều trị rối loạn cương dương một cách hiệu quả, cụ thể:

Thuốc có chứa testosteron

Loại thuốc này sẽ điều trị trong tình trạng nam giới bị rối loạn cương dương do cơ thể thiếu hụt testosterone. Nhờ vào việc sử dụng thuốc có thể giúp cải thiện được khả năng sinh lý từ đó tăng lên ham muốn và các hoạt động tình dục. Nhờ vào thuốc nam giới có thể đạt được trạng thái cơ thể khỏe mạnh, từ đó tăng sự tự tin trong đời sống tình dục. 

Các loại thuốc có thể được sử dụng dưới dạng uống, tiêm hoặc bôi ngoài da tùy theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Thuốc điều trị có chứa Testosterone sẽ chống chỉ định với những người bị đa hồng cầu, rối loạn đông máu hoặc bị phì đại tuyến tiền liệt. 

Thuốc giãn mạch

Các bác sĩ có thể kê các nhóm thuốc giãn tĩnh mạch dùng để chữa trị rối loạn cương dương. Thước thuốc có thể được dùng cho người mắc các bệnh lý như mạch máu, tâm lý hoặc là thần kinh. Hiện nay thuốc chữa rối loạn cương dương nhóm này được bào chế dưới dạng viên uống hoặc dung dịch tiêm vào gốc dương vật. Với dạng dung dịch tiêm Thường chỉ mất 5 đến 10 phút và có thể duy trì được công dụng trong vòng 1 giờ. 

Thuốc ức chế PDE5

Nhóm các loại thuốc PDE5 cũng được các bác sĩ tin dùng để điều trị tình trạng rối loạn cương dương với hiệu quả lên đến 80%. Trong thuốc sẽ có những hoạt chất giúp duy trì sự cương cứng của dương vật hiệu quả, phù hợp với nam giới bị rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ và vừa. 

CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ ĐỂ SỬ DỤNG THUỐC CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG AN TOÀN

Bệnh nhân lưu ý việc sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương cần có sự chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa. Bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý mua thuốc sử dụng vì cơ thể bạn có thể đang mắc các bệnh lý nền Nếu sử dụng thuốc không phù hợp gây ra tác dụng phụ vô cùng nghiêm trọng. Bệnh nhân tuyệt đối không được sử dụng thuốc để điều trị rối loạn cương dương nếu như đang mắc các vấn đề như sau:

Đang bị bệnh thận nặng

→ Đang dùng thuốc nitrat

→ Đang bị bệnh gan nặng

→ Tình trạng huyết áp cao hoặc thấp không thể kiểm soát

Trong một số trường hợp người bệnh cũng có thể sẽ xuất hiện một số tác dụng phụ khi dùng thuốc, đây không phải là trường hợp phổ biến nhưng bệnh nhân cũng hết sức lưu ý, cụ thể như khó tiêu, đau đầu, đỏ bừng mặt, ngạt mũi, thị giác thay đổi, đau lưng,...

TÌM ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỮA TRỊ VẤN ĐỀ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Nếu muốn sử dụng thuốc để điều trị rối loạn cương dương, trước tiên nam giới cần phải đến các cơ sở chuyên khoa cho bác sĩ thăm khám, xác định rõ nguyên nhân, mức độ để đưa ra loại thuốc điều trị phù hợp. Để đảm bảo chất lượng nam giới cần hết sức chú ý trong việc lựa chọn cơ sở điều trị vì không phải cơ sở nào cũng có đủ chất lượng và giấy phép hoạt động trong lĩnh vực nam khoa.

Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết mình sẽ đến địa chỉ nào và tin tưởng thì có thể trực tiếp tới Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại địa chỉ là số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Nam giới khi đến đây có thể hết sức yên tâm vì tại đây có những yếu tố được bệnh nhân đánh giá cao về cả chất lượng và dịch vụ như:

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ đều là chuyên gia về lĩnh vực nam khoa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn sẵn sàng điều trị và hỗ trợ tâm lý cho bệnh nhân.  

► Quy trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám đã được nghiên cứu để tối ưu hóa các bước, vừa giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian công sức nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. 

► Để áp dụng được các loại thuốc điều trị chất lượng cho bệnh nhân, phòng khám đã cho nhập khẩu từ các nước có y học phát triển để xây dựng được phòng thuốc riêng đạt tiêu chuẩn GPP.

► Nhân viên y tế tại phòng khám đã đón tiếp và hướng dẫn bệnh nhân với thái độ chuyên nghiệp, bất kể khi nào bệnh nhân gặp vấn đề đều có thể yêu cầu giúp đỡ.

► Phòng khám cũng được xây dựng riêng tư đảm bảo cho bệnh nhân sự thoải mái nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi mang lại chất lượng điều trị tốt. 

► Mức chi phí mà phòng khám đưa ra nằm ở mức độ phù hợp luôn sẽ có sự công khai rõ ràng chi tiết từ ban đầu cho bệnh nhân. 

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi hi vọng bạn đã có câu trả lời cho vấn đề thuốc chữa rối loạn cương dương an toàn là gì. Nếu còn thắc mắc nào cần được hỗ trợ thêm bạn có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận thông qua số hotline 1900866600 hoặc bạn có thể nhấn vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ thêm từ nhân viên nhé.

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: