Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Cương Dương

Thuốc chữa rối loạn sinh lý nam giới có hiệu quả không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 28-06-2024 Lượt xem: 109

Tình trạng rối loạn sinh lý ở nam giới là tổng hợp của cả các vấn đề về tâm lý và bệnh lý gây nên. Đây là những rối loạn liên quan đến chức năng hoạt động tình dục của nam giới, có tác động không nhỏ đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe. Hiện nay có các loại thuốc chữa rối loạn sinh lý nam giới được rất nhiều bác sĩ tin tưởng điều trị cho bệnh nhân. Tham khảo bài chia sẻ bên dưới đây để các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận giải đáp thắc mắc về việc điều trị rối loạn sinh lý nam nhé. 

HIỂU HƠN VỀ RỐI LOẠN SINH LÝ NAM

Rối loạn sinh lý nam còn hay được gọi với cái tên rối loạn chức năng tình dục. Đây là tình trạng có liên quan đến những khó khăn của nam giới về mặt tâm lý và bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu và ham muốn tình dục. Tình trạng rối loạn này có thể xuất hiện ở nam giới mọi độ tuổi khác nhau, tuy nhiên độ tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất là nam giới trên 40 tuổi. 

Tình trạng rối loạn sinh lý ở nam giới có thể diễn biến và chia làm 3 mức độ từ nặng đến nhẹ khác nhau:

→ Mức độ nhẹ: Nam giới vẫn có thể quan hệ một cách bình thường nhưng trong quá trình quan hệ sẽ gặp một số vấn đề như xuất tinh muộn, xuất tinh sớm, khó cương cứng dương vật,...

→ Mức độ trung bình: Nam giới bắt đầu bị suy giảm ham muốn tình dục từ từ và nhận thấy sự khó khăn trong việc làm cho dương vật cương cứng để quan hệ.

→ Mức độ nặng: Nam giới dường như bị mất hẳn ham muốn tình dục không có nhu cầu quan hệ và luôn có tâm lý né tránh bạn tình.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NAM GIỚI BỊ RỐI LOẠN SINH LÝ

Trước khi tìm hiểu thuốc chữa rối loạn sinh lý nam giới hay các phương pháp điều trị tình trạng này bệnh nhân cần phải chẩn đoán được nguyên nhân. Gì đây là hai loại nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng rối loạn sinh lý ở nam giới:

Nguyên nhân thể chất và bệnh lý

Tình trạng thể chất của người bệnh không tốt kết hợp với các bệnh lý có thể dẫn đến việc nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý, giảm nhu cầu, cụ thể như sau:

Nam giới bị suy giảm nồng độ Testosterone hoặc cơ địa có Testosterone thấp. 

♦ Sử dụng một số loại thuốc chống trầm cảm thuốc cao huyết áp và gặp tác dụng phụ

♦ Nam giới đã từng bị tổn thương thần kinh do các bệnh như đột quỵ đái tháo đường hay phẫu thuật cũng đều có nguy cơ mắc rối loạn sinh lý

♦ Nhiều trường hợp mắc các bệnh liên quan đến hệ tuần hoàn máu như rối loạn mạch máu, cao huyết áp, xơ vữa động mạch,...

Nguyên nhân tâm lý

Ngoài những nguyên nhân kể trên thì tâm lý cũng có thể tác động gây ra rối loạn chức năng tình dục ở nam giới cụ thể:

♦ Nam giới cảm thấy lo âu về khả năng tình dục của mình trước khi quan hệ tình dục

♦ Có thể nam giới bị căng thẳng áp lực quá nhiều trong các vấn đề công việc

♦ Cảm thấy bản thân tự ti mặc cảm mỗi lần đối diện với bạn tình

♦ Bị những chấn thương tâm lý do trước đây từng bị lạm dụng tình dục

♦ Cảm thấy căng thẳng stress trong một mối quan hệ tình cảm

♦ Xác định rõ nguyên nhân các bác sĩ mới biết có thể sử dụng thuốc chữa rối loạn sinh lý nam giới hay áp dụng phương pháp điều trị nào khác.

BIỂU HIỆN NAM GIỚI MẮC RỐI LOẠN SINH LÝ

Nam giới khi bị rối loạn sinh lý sẽ xuất hiện một số các triệu chứng như sau:

→ Xuất tinh chậm: Việc nam giới xuất tinh chậm hoặc lâu không xuất tinh là một trong những triệu chứng rất phổ biến khi bị rối loạn sinh lý ở nam giới. Nếu quan hệ quá lâu sẽ làm cho bản thân nam giới cũng như đối tượng bạn tình, cảm thấy mệt mỏi cả hai lo lắng mỗi lần quan hệ. 

→ Xuất tinh sớm: Đây là hiện tượng ngược lại với tình trạng xuất tinh chậm nam giới không duy trì được trạng thái cương cứng quá lâu để quan hệ, nhanh chóng lên đỉnh khiến cho đối phương chưa được thỏa mãn. Nam giới quan hệ dưới 1 phút đã xuất tinh thì được xem là xuất tinh sớm.

→ Rối loạn cương dương: Đây là tình trạng dương vật của nam giới không đủ khả năng để cương cứng hoặc không duy trì trạng thái cương cứng đủ lâu để đáp ứng nhu cầu quan hệ.

→ Giảm ham muốn: Thông qua những dấu hiệu trên nam giới sẽ dần mất đi những ham muốn trong chuyện tình dục, không còn hứng thú với việc quan hệ. 

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN SINH LÝ NAM GIỚI HIỆU QUẢ

Khi xác định được nguyên nhân mức độ của rối loạn sinh lý nam các bác sĩ sẽ đề nghị phương pháp điều trị phù hợp. Thuốc chữa rối loạn sinh lý nam giới cũng là một trong những phương pháp thường được các bác sĩ chuyên khoa áp dụng. Một vài phương pháp thường được các bác sĩ sử dụng nhiều hiện nay:

♦ Liệu pháp tâm lý: Bệnh nhân có thể gặp một số chuyên gia tư vấn tâm lý để giúp giải quyết những cảm giác lo lắng, lo âu là nguyên nhân hình thành rối loạn sinh lý. 

♦ Liệu pháp hormone: Với tình trạng người bệnh có mức Testosterone thấp thì sẽ được nâng lên theo liệu pháp hormone, ví dụ như nam giới sử dụng miếng dán, tiêm hoặc là bổ sung testosterone.

♦ Dùng dụng cụ cơ học hỗ trợ: Nam giới có thể sử dụng những thiết bị như cấy ghép dương vật, hút chân không để có thể đem lại hiệu quả cao trong việc chữa trị rối loạn cương dương. 

♦ Sử dụng thuốc: Các bác sĩ có thể sử dụng thuốc chữa rối loạn sinh lý nam giới, giúp cải thiện chức năng tình dục, tăng cường lưu lượng máu đến dương vật. Một số loại thuốc có thể kể đến như vardenafil, tadalafil và sildenafil . Theo các kiểm chứng của chuyên gia thì các loại thuốc chữa rối loạn sinh lý nam giới đều an toàn hiệu quả. Tuy nhiên bệnh nhân cần phải chú ý sử dụng theo đúng liều lượng của bác sĩ để phòng tránh những tác dụng phụ không mong muốn. 

Để áp dụng được các phương pháp điều trị chất lượng như vậy bệnh nhân phải lựa chọn đến những cơ sở chuyên khoa uy tín và đáng tin cậy. Các bác sĩ sẽ thăm khám và dựa trên nguyên nhân tình trạng bệnh để có được phương án điều trị phù hợp cho bệnh nhân. Một cơ sở mà bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn thăm khám đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Bệnh nhân khi đến đây có thể yên tâm điều trị vì:

Có đội ngũ các bác sĩ nhiều năm trong nghề, chuyên môn giỏi, tay nghề kỹ thuật vững vàng. 

► Bệnh nhân sẽ có sự giúp đỡ từ nhân viên y tế trong các thủ tục hành chính và quy trình.

► Các phương pháp chẩn đoán và điều trị tình trạng bệnh nam khoa như rối loạn sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả, tiên tiến với máy móc thiết bị hiện đại.

► Nam giới sẽ được thăm khám nghe tư vấn và điều trị tại không gian riêng tư, có bác sĩ và y tá riêng, đảm bảo sự thoải mái về mặt tâm lý cho bệnh nhân. 

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp nam giới biết được thuốc chữa rối loạn sinh lý nam giới có hiệu quả hay không? Mọi ý kiến thắc mắc liên quan khác bệnh nhân hãy liên lạc đến số hotline 1900866600 hay click vào khung chat dưới của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để gặp tư vấn viên nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: