Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Xuất Tinh

Tìm hiểu thuốc trị xuất tinh chậm cho nam giới

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 02-10-2024 Lượt xem: 114

Tình trạng xuất tinh chậm ở nam giới đang có xu hướng gia tăng với rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Tình trạng xuất tinh chậm không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe của nam giới. Khi gặp phải tình trạng này nam giới sẽ lo lắng để tìm ra Hướng điều trị phù hợp trong đó cũng có phương pháp dùng thuốc trị xuất tinh chậm. Trong đó thì phương pháp sử dụng thuốc trị xuất tinh chậm đang được rất nhiều nam giới quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tình trạng xuất tinh chậm và các phương án điều trị của căn bệnh này bao gồm điều trị bằng thuốc.

XUẤT TINH CHẬM LÀ GÌ?

Xuất tinh chậm được hiểu là một trong những trạng thái nam giới không thể xuất tinh theo mong muốn dù cho trước đó đã được kích thích tình dục và dương vật ở nam giới trong trạng thái cương cứng. Đây là trường hợp được coi là bất thường vì đàn ông khỏe mạnh thường sẽ xuất tinh sau khoảng từ 5 đến 15 phút khi quan hệ tình dục. Ở Việt Nam khoảng thời gian trung bình để đàn ông xuất tinh kể từ khi xâm nhập vào bên trong âm đạo của chị em chỉ từ 4 đến 5 phút. 

Tình trạng xuất tinh chậm có thể xảy ra ở bé trai trong độ tuổi dậy thì, nam ở độ tuổi trưởng thành, đàn ông đã lớn tuổi khi thực hiện thủ dâm hoặc quan hệ tình dục. Tình trạng xuất tinh muộn là nam giới phải cần một khoảng thời gian và sức lực mới có thể phóng được tinh dịch ra bên ngoài. Chính điều này sẽ sinh ra tâm lý mệt mỏi tự ti và chán nản, đặc biệt là nam giới còn mặc cảm về bản thân, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ với bạn tình. 

NGUYÊN NHÂN MÀ NAM GIỚI XUẤT TINH CHẬM LÀ GÌ?

Nam giới phải xác định được nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh chậm để có được phương pháp chữa trị phù hợp trong đó có thuốc trị xuất tinh chậm. Tình trạng xuất tinh chậm ở nam giới có thể xuất phát theo những nguyên nhân khác nhau như:

Do vấn đề tâm lý

Trên thực tế thì vấn đề tâm lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc nam giới xuất tinh chậm. Theo quan niệm thì chuyện chăn gối là nơi để nam giới có thể khẳng định được sức mạnh phái mạnh. Vậy nên nhiều nam giới lại xuất hiện tâm lý lo lắng khi đối diện với những vấn đề như sau:

Nam giới cảm thấy lo lắng thái quá về khả năng quan hệ của mình, quá quan tâm đến cảm nhận của bạn tình, gây ra tâm lý căng thẳng. Tình trạng căng thẳng có thể khiến cho nam giới không còn cảm thấy hưng phấn và dễ dẫn đến xuất tinh chậm.

⇒ Nam giới đang lo lắng về công việc hay tài chính cũng khiến cho tinh thần bị mất tập trung và tâm lý không thoải mái, dẫn đến thời gian phóng tinh chậm. 

⇒ Giờ trường hợp nam giới tự ti và không hài lòng về cơ thể của mình nên họ có tâm lý che đậy, trốn tránh dẫn đến suy giảm về chất lượng của cuộc yêu.

⇒ Những rào cản tâm lý khi đã có trải nghiệm tình dục không tốt trong quá khứ như bị lạm dụng tình dục, rối loạn lo âu,... có thể khiến nam giới tự ti và ảnh hưởng đến việc xuất tinh. 

⇒ Mối quan hệ tình cảm của nam giới đang gặp vấn đề, thiếu giao tiếp, thiếu sự tin tưởng,... dẫn đến hưng phấn trong quan hệ không có nhiều và có xu hướng xuất tinh chậm hơn. 

Do vấn đề bệnh lý

Tình trạng xuất tinh chậm của nam giới còn có thể xuất phát từ các yếu tố bệnh lý như sau:

⇒ Các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu, hẹp niệu đạo, ung thư tuyến tiền liệt,... đều là những căn bệnh có thể gây viêm nhiễm ống dẫn tinh và khiến cho tình trạng xuất tinh chậm xảy ra. 

⇒ Nam giới bị rối loạn nội tiết tố ham muốn giảm đi, khó có thể kích thích được dương vật cương cứng và có xu hướng bị xuất tinh chậm. Ngoài ra còn có thể liên quan đến các vấn đề của tuyến giáp như suy giáp hay cường giáp cũng khiến cho chức năng tình dục bị ảnh hưởng.

⇒ Nam giới bị tổn thương các dây thần kinh ở cột sống hoặc vùng chậu có thể ảnh hưởng đến việc truyền tín hiệu để kiểm soát việc xuất tinh của dương vật. 

⇒ Tình trạng xuất tinh ngược có thể xảy ra ở phái mạnh, nghĩa là tinh trùng thay vì phóng thích ra bên ngoài lại phóng ngược vào bên trong bàng quang, chỉ có một lượng nhỏ tinh trùng xuất ra bên ngoài nên nam giới tưởng đây là xuất tinh chậm. 

Còn rất nhiều nguyên nhân khác có thể gây ra tình trạng xuất tinh chậm ở nam giới như thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống hoặc việc lạm dụng một số loại chất kích thích,... Và nam giới cần chủ động phát hiện để đi thăm khám và có phương án điều trị phù hợp. 

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH CHẬM THEO PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Với tình trạng xuất tinh chậm của nam giới sau khi các bác sĩ kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân sẽ có phương án điều trị phù hợp.

♦ Điều trị tâm lý: Khi bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan đến xuất tinh với nguyên nhân xuất phát từ yếu tố tâm lý thì bác sĩ có thể gặp để chia sẻ với bệnh nhân các rắc rối và tìm hướng điều trị để bệnh nhân suy nghĩ tích cực hơn.

♦ Điều trị bằng thuốc: Thuốc trị xuất tinh chậm hiện nay có rất nhiều loại khác nhau và được áp dụng để tăng hưng phấn cho nam giới. Các loại thuốc được chỉ định để trị xuất tinh chậm thường là thuốc dùng để điều trị cho các bệnh lý khác như Amantadine chữa bệnh Parkinson, Cyproheptadine trị dị ứng, Buspirone để an thần,...

♦ Thay đổi thói quen sinh hoạt: Nam giới phải duy trì đời sống tích cực và hạn chế tâm lý căng thẳng quá mức. Nên bổ sung cho cơ thể đầy đủ chất và hạn chế những đồ uống rượu bia kích thích, nếu có bất thường phải chủ động liên hệ bác sĩ và đi thăm khám định kỳ.

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở chuyên về các vấn đề nam khoa có thể thực hiện thăm khám và điều trị cho tình trạng bệnh của nam giới. Với tình trạng xuất tinh sớm của nam giới thì hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm ở 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận không chỉ áp dụng được các phương pháp điều trị chất lượng còn có những yếu tố sau đây khiến bệnh nhân có thể tin tưởng:

Phòng khám là cơ sở tư nhân nhưng có rất nhiều các bác sĩ vừa có chuyên môn giỏi, lại thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, luôn cùng đồng hành và giúp đỡ bệnh nhân vượt qua những khó khăn trong các vấn đề nam khoa.

► Phòng khám cũng đào tạo đội ngũ nhân viên giúp đỡ bệnh nhân trong các thủ tục hành chính và sẽ dành thời gian để hướng dẫn bệnh nhân quy trình khám chữa bệnh một cách rõ ràng.

► Để áp dụng được các phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả và chất lượng thì phòng khám đã cho xây dựng phòng thuốc riêng, cũng như nhập khẩu nhiều máy móc và thiết bị hiện đại.

► Chi phí mà bệnh nhân chi trả cho việc thăm khám và điều trị tình trạng xuất tinh chậm luôn nằm ở mức độ phù hợp để bệnh nhân có khả năng chi trả và sẽ được công khai chi tiết.

Với những thông tin được chia sẻ trên đây chắc hẳn nam giới cũng đã nắm rõ hơn về tình trạng xuất tinh chậm và các phương pháp điều trị trong đó có việc sử dụng thuốc trị xuất tinh chậm. Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào liên quan hãy liên lạc đến số hotline của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đó là 1900866600 hoặc nhắn tin ngay vào khung chat bên dưới nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: