Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Xuất Tinh

Tình trạng nam giới khó xuất tinh có ảnh hưởng gì không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 05-07-2024 Lượt xem: 162

Khó xuất tinh là tình trạng nam giới đã quan hệ đạt đỉnh nhưng lại rất khó xuất tinh. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt tình dục, mà còn gây ra nhiều biến chứng liên quan tới sức khỏe sinh sản. Nhưng nhiều nam giới vẫn hay thắc mắc khó xuất tinh có ảnh hưởng gì không? Hãy tham khảo bài chia sẻ ngay bên dưới đây để các chuyên gia giải đáp các thắc mắc liên quan tới vấn đề này nhé.

KHÓ XUẤT TINH LÀ GÌ?

Xuất tinh là tình trạng nam giới sẽ kết thúc một lần quan hệ tình dục với bạn tình. Thời gian nam giới bắt đầu quan hệ cho đến khi xuất tinh sẽ kéo dài từ 5 đến 15 phút. Trong khoảng thời gian này đủ để nam giới đạt được khoái cảm cần thiết để diễn ra tình trạng xuất tinh. 

Khó xuất tinh là tình trạng nam giới mất đi khả năng xuất tinh dựa theo mong muốn của mình. Dù là nam giới đã đạt được những ham muốn tình dục hoặc sự kích thích tình dục ldương vật đủ cương cứng nhưng lại không thể đưa tinh dịch ra bên ngoài. Hiện tượng có xuất tinh xảy ra với cả trường hợp nam nữ quan hệ với bạn tình và cả thủ dâm. 

Kết quả công việc có xuất tinh là nam giới cảm thấy mệt mỏi một số trường hợp có thể không đạt được khoái cảm trong quan hệ. Đây là một trong những biểu hiện thường thấy của rối loạn xuất tinh.

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH VIỆC KHÓ XUẤT TINH Ở NAM GIỚI

Tình trạng khó xuất tinh ở nam giới có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó chia ra làm hai nguyên nhân chính là bệnh lý và tâm lý. Cụ thể:

Do tâm lý

Nam giới có thể gặp một số các vấn đề tâm lý dẫn đến tình trạng có xuất tinh như:

Nam giới gặp các vấn đề về căng thẳng lo âu áp lực trong công việc cũng có thể gây nên tình trạng khó xuất tinh. 

♦ Nhiều trường hợp nam giới lo lắng về hiệu suất quan hệ như tự ti về khả năng tình dục, có kí ức không tốt về chuyện xuất tinh cũng có thể dẫn tới việc khó xuất tinh được như bình thường.

♦ Một số trường hợp khác thì lo lắng sợ có thai, tạo áp lực lên bản thân dẫn đến việc cảm xúc bị kìm nén, khó đạt được cực khoái như mong muốn. 

♦ Một số ít trường hợp nam giới có thể bận tâm về phong tục hay tôn giáo, từ đó khiến nam giới không thoải mái về mặt tâm lý, gây ra tình trạng khó xuất tinh.

♦ Nhiều nam giới gặp rào cản giữa quan hệ tình dục thực tế và trí tưởng tượng dẫn đến không đạt được với cả trong quá trình yêu.

Do bệnh lý

Nam giới có thể mắc một số bệnh lý sau đây và ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh:

♦ Trường hợp nam giới bị dị tật bẩm sinh có liên quan đến hệ thống sinh sản, gây ra ảnh hưởng cho quá trình quan hệ. 

♦ Nam giới bị tổn thương tại các dây thần kinh khu vực đáy chậu, dẫn tới việc không kiểm soát được khả năng cực khoái của bản thân. 

♦ Nhiều trường hợp nam giới bị mắc các vấn đề nhiễm trùng như điểm trùng đường tiết niệu cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh.

♦ Những trường hợp cần làm phẫu thuật có liên quan đến tuyến tiền liệt như thực hiện cắt bỏ nhiếp hộ tuyến hay cắt bỏ tiền liệt cũng ảnh hưởng đến cảm giác khi quan hệ. 

♦ Nam giới bị mắc các vấn đề về thần kinh như đau thần kinh, đột quỵ, tổn thương dây thần kinh tủy sống,... cũng gây ra các dấu ngoặc liên quan đến việc xuất tinh như xuất tinh muộn. 

♦ Nhiều trường học nam giới có thể mắc các vấn đề bệnh lý liên quan đến hormone như lượng kết thúc testosterone thấp hay rối loạn nội tiết tố tuyến giáp,..

♦ Trường hợp nam giới đang điều trị tình trạng xuất tinh ngược hoặc có mức sử dụng một số loại thuốc chứa thành phần ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh.

KHÓ XUẤT TINH CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Nếu nam giowis bị xuất tinh khó mà không sớm can thiệp, điều trị có thể sẽ dẫn tới những tác hại không mong muốn như:

♦ Cơ thể mệt mỏi: Nếu thời gian quan hệ quá lâu vẫn không thể xuất tinh có thể khiến cho dương vật bị đau nhức. Và điều này khiến cho cơ thể nam giới cảm thấy mệt mỏi sức lực bị cạn kiệt vì hoạt động quá nhiều. 

♦ Ảnh hưởng tới đời sống tình dục: Nếu như tình trạng có xuất tinh hiện ra thường xuyên có thể khiến cho nam giới và bạn tình mệt mỏi, lâu ngày mất hứng thú trong chuyện tình dục. Dần dần cả nam  và nữ giới đều có tâm lý e ngại, khó có được hưởng lãi suất tốt cho người quan hệ tiếp theo. Và chính điều đó sẽ dẫn đến hạnh phúc gia đình bị tan vỡ. 

♦ Nguy cơ liệt dương: Nếu như nam giới căng thẳng lo lắng thường xuyên trong chuyện tình dục và để cho tình trạng có chút tình bạn trong thời gian dài có thể khiến ham muốn bị suy giảm. Và như vậy sau một thời gian nam giới có thể phải đối diện với tình trạng liệt dương.

Không thể nhận thấy có xuất tinh gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến nam giới từ sức khỏe tinh thần mối quan hệ đến sức khỏe cơ thể. Nam giới nếu thấy tình trạng cơ thể mình có xuất tinh, hãy đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm. 

ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỮA TRỊ VẤN ĐỀ KHÓ XUẤT TINH

Khi biết được khó xuất tinh vào ảnh hưởng gì không, nam giới cần chủ động đến các cơ sở chuyên khoa để làm bác sĩ tư vấn, chẩn đoán và điều trị càng sớm càng tốt. Một trong những địa chỉ uy tín chất lượng nào để nhân có thể đặt lòng tin là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận có mặt ở 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Nam nói khi đến đây thăm khám các vấn đề liên quan đến sức khỏe có thể tin tưởng vì:

Đây là phòng khám chuyên khoa như cung cấp bác sĩ giỏi chuyên môn làm việc.

► Nhân viên y tế tại tỉnh hướng dẫn bệnh nhân trong các thủ tục hành chính.

► Các bước trong quy trình khám và chữa trị bệnh đều tối ưu hóa đảm bảo chất lượng.

► Các phương pháp thăm khám và điều trị vấn đề sức khỏe của nam giới đều áp dụng theo công nghệ y học tiên tiến. 

► Mức chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc khám và chữa trị bệnh sẽ phù hợp với khả năng.

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn biết được khó xuất tinh có ảnh hưởng gì không? Nam giới đừng chủ quan trước những bất thường của cơ thể, việc đi thăm khám sức khỏe định kỳ là thực sự cần thiết. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề nam khoa muốn tư vấn thêm nam giới có thể liên lạc qua hệ thống hotline 1900866600 hoặc nhắn tin vào Khung chat bên dưới đây nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: