Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Cương Dương

Tình trạng rối loạn cương dương tạm thời ở nam giới

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 05-09-2024 Lượt xem: 144

Tình trạng rối loạn cương dương tạm thời thường chị diễn ra trong thời gian ngắn hạn tuy nhiên vẫn ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của nam giới. Vậy nên quan tâm đến việc thăm khám và điều trị bệnh là điều mà nam giới cần chú ý. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số những thông tin liên quan đến tình trạng rối loạn cương dương tạm thời ở nam giới. 

TỔNG QUAN VỀ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠM THỜI

Có thể hiểu rối loạn cương dương tạm thời là tình trạng nam giới gặp khó khăn trong vấn đề cương cứng của dương vật hoặc dương vật của nam giới không thể duy trì được khả năng cung cứng, không thỏa mãn trong chuyện quan hệ tình dục. Tình trạng rối loạn này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn. 

Vấn đề này rất nhiều nam giới đã gặp phải vào bất cứ thời điểm nào trong cuộc sống, tuy nhiên thì thường hay xuất hiện ở các bạn trẻ. Nếu tình trạng này không xảy ra thường xuyên và không ảnh hưởng đến chuyện tình dục của nam giới thì không cần quá lo lắng. Ngược lại nếu như tình trạng rối loạn cương dương tạm thời này hay xuất hiện ảnh hưởng đến chuyện quan hệ vợ chồng thì cần nên đi thăm khám bác sĩ để can thiệp.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NAM GIỚI BỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠM THỜI

Việc nam giới bị rối loạn cương dương tạm thời có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

Rối loạn cương dương tình huống

Đây là tình trạng nam giới bị rối loạn cương dương trong một số tình huống nhất định ví dụ như đang trong trạng thái mệt mỏi căng thẳng hoặc mối quan hệ gặp vấn đề,... Tâm lý nam giới thường mất tự tin, không thể đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Một vài trường hợp bệnh nhân có thể không hiểu vì sao mình bị rối loạn cương dương. Tuy nhiên tình trạng rối loạn cương dương tạm thời này thường hay xuất hiện ở những người bị áp lực thường xuyên, làm việc có sức lạm dụng rượu bia hoặc sử dụng ma túy,...

Rối loạn cương dương tạm thời

Tình trạng rối loạn cương dương này có thể xuất phát từ việc nam giới lười vận động thừa cân béo phì, lạm dụng chất kích thích hoặc các mắc các vấn đề về tim mạch. Trong một số trường hợp có thể nam giới bị hội chứng chuyển hóa làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu gây ra rối loạn cương dương tạm thời.

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠM THỜI CÓ TỰ KHỎI?

Nhiều người vì đây là rối loạn cương dương tạm thời nên rất chủ quan trong việc phát hiện và chữa trị. Vì nghĩ rằng căn bệnh này có thể tự khỏi nên nhiều người không đi thăm khám hay thực hiện các biện pháp để cải thiện. Mặc dù có thể tự khỏi nhưng người bệnh cũng phải biết cách điều chỉnh lối sống khoa học và có chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh. 

Các chuyên gia y tế khuyên Bệnh nhân vẫn nên đi thăm khám khi tình trạng rối loạn cương dương tạm thời xuất hiện để có thể nắm bắt chính xác về tình trạng và có hướng điều trị nhanh chóng. Tình trạng rối loạn cương dương Tạm thời vẫn có nguy cơ diễn biến thành kéo dài gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và tăng cao nguy cơ bị vô sinh ở nam giới.

ĐIỀU TRỊ BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠM THỜI THẾ NÀO?

Tùy thuộc vào nguyên nhân để bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng rối loạn cương dương tạm thời của nam giới. Dưới đây là một số phương pháp có thể cải thiện được tình trạng bệnh:

Bác sĩ có thể cho bệnh nhân sử dụng một số thuốc điều trị rối loạn cương dương và bệnh nhân cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thuốc điều trị để phải gặp những biến chứng nguy hiểm. 

⇒ Nếu bệnh nhân đang trong quá trình thừa cân béo phì gây nên tình trạng rối loạn cương dương tạm thời thì có thể lên kế hoạch giảm cân, cần thực hiện kiểm soát tốt cân nặng để giúp cải thiện triệu chứng bệnh. 

⇒ Nên xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh bổ sung cho cơ thể những thực phẩm đa dạng như rau củ quả, trái cây, các loại hạt, thịt trắng và hạn chế ăn các loại đồ ăn chế biến sẵn, thịt đỏ,...

⇒ Nam giới cũng thường xuyên tập luyện thể dục để có thể nâng cao được sức khỏe. Mỗi ngày nên tập ít nhất 30 phút và trung bình một tuần nên tập 5 buổi để có thể phòng ngừa được thêm các bệnh lý khác.

⇒ Trường hợp nam giới có thói quen nghiện thuốc lá sinh ra rối loạn cương dương tạm thời thì bỏ thuốc là một trong những cách để cải thiện được tình trạng.

⇒ Nam giới cũng nên kiểm soát tình trạng căng thẳng của bản thân bằng nhiều cách để cải thiện được chất lượng đời sống tình dục. 

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA VẤN ĐỀ NAM KHOA

Như đã chia sẻ thì khi xuất hiện tình trạng rối loạn cương dương tạm thời nam giới vẫn nên đi thăm khám bác sĩ và bác sĩ tư vấn phương pháp để chữa trị phù hợp. Bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương tạm thời của nam giới mà chỉ định phương pháp điều trị. Bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng vào những cơ sở chuyên khoa uy tín Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, bởi vì:

Khi nam giới thăm khám và điều trị tại đây thì có thể tin tưởng tay nghề bác sĩ vì họ có trình độ chuyên môn cao, đã nhiều năm công tác trong lĩnh vực sức khỏe nam khoa.

► Nhằm giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa được việc điều trị bệnh thì phòng khám đã thiết kế quy trình tối ưu các bước và sẽ có nhân viên hướng dẫn cụ thể cho bệnh nhân.

► Các phương pháp điều trị đều được phòng khám nhập khẩu các loại thiết bị máy móc hiện đại để bệnh nhân có thể yên tâm khám và điều trị.

► Phòng khám cũng đầu tư xây dựng phòng thuốc riêng để bệnh nhân có thể tiếp cận với các loại thuốc chất lượng dựa theo công nghệ Y học hiện đại.

► Không gian phòng bệnh cũng được phòng khám đầu tư về cơ sở vật chất, bệnh nhân được khám và điều trị trong không gian phòng khám riêng tư.

► Mức chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc khám và điều trị các vấn đề sức khỏe nam khoa như rối loạn cương dương tạm thời sẽ nằm trong mức độ phù hợp và bác sĩ sẽ công khai cụ thể.

Sau những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hi vọng nam giới đã nắm rõ được thêm những kiến thức về tình trạng rối loạn cương dương tạm thời. Nam giới nên chủ động trong việc khám và điều trị các vấn đề của sức khỏe, đặc biệt là nên đi khám nam khoa định kỳ để kịp thời phát hiện những bất thường của cơ thể khi chưa có dấu hiệu. Mọi thắc mắc liên quan nam giới có thể liên lạc đến địa chỉ số hotline 1900866600 hoặc click vào khung chat nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: