Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Bệnh Dương Vật

Vệ sinh dương vật không đúng cách có thể gây viêm nam khoa

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 06-06-2024 Lượt xem: 124

Nam giới thường không quan tâm quá nhiều đến sức khỏe vùng kín vì vậy cũng không có chú ý đến việc vệ sinh cơ quan này. Thực chất, đây là cơ quan khá nhạy cảm, nếu việc vệ sinh không sạch sẽ có thể dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là gây viêm nam khoa. Việc nam giới vệ sinh dương vật không đúng cách có thể gây viêm nam khoa là điều thường xuyên xảy ra. Tham khảo bài chia sẻ dưới đây của các Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để biết được rõ hơn về tình trạng viêm nhiễm do vệ sinh không sạch sẽ cũng như tham khảo cách để vệ sinh dương vật.

{tuvan }

NHỮNG HỆ LỤY VIÊM NAM KHOA KHI KHÔNG VỆ SINH DƯƠNG VẬT ĐÚNG CÁCH

Rất nhiều nam giới không chú trọng trong việc vệ sinh dương vật khiến chất bẩn cùng da chết có thể tồn đọng lại gây ra các vấn đề viêm nhiễm. Những tình trạng viêm nam khoa mà nam giới có thể gặp những vệ sinh dương và không đúng cách: 

Viêm bao quy đầu

Khi nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ đúng cách có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn và các cặn bẩn tích tụ gây viêm. Khi bị viêm bao quy đầu nam giới cảm thấy ngứa ngáy,nóng rát ở đầu quy, cơ quan này dần dần xuất hiện tình trạng sưng tấy, có biểu hiện lở loét kèm với mùi hôi khó chịu. 

Viêm tuyến tiền liệt

Đây là tình trạng khá phổ biến ở nam giới xuất phát từ việc nam giới để cho cơ quan sinh dục không sạch sẽ vi khuẩn tấn công vào dương vật và đi lên tuyến tiền liệt. Các triệu chứng mà nam giới thường hay gặp phải đó là tiểu rắt, tiểu buốt, đau gút khi xuất tinh,...

Viêm niệu đạo

Khi nam giới không vệ sinh vùng kín đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn hay các bệnh lý viêm nhiễm đường tình dục tấn công vào niệu đạo gây viêm. Khi bị viêm niệu đạo nam giới thường gặp các vấn đề về đường tiểu như tiểu khó, tiểu buốt, tại niệu đạo thường xuyên tiết ra dịch bất thường, có lẫn máu và mủ, đi cùng là mùi hôi khó chịu. 

Viêm bàng quang

Đây là một trong những dạng viêm nhiễm đường tiết niệu sinh ra do vi khuẩn và đến từ việc nam giới Đã vệ sinh vùng kín không sạch sẽ. Một trong những biểu hiện của viêm bàng quang là từ rắt, tiểu buốt, đau nhức tại vùng bụng dưới, cảm thấy đau rát khi đi tiểu và nước tiểu có mùi,...

HƯỚNG DẪN NAM GIỚI CẦN VỆ SINH VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH

Có thể thấy việc vệ sinh vùng kín không đúng cách sẽ dẫn đến rất nhiều các căn bệnh viêm nam khoa khác nhau ảnh hưởng đến sức khỏe, và khả năng sinh sản của nam giới. Nên nam giới có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây để biết cách vệ sinh vùng kín sao cho đúng:

Vệ sinh bao quy đầu

Trước tiên nam giới cần vệ sinh bao quy đầu đây là bộ phận bảo vệ phần đầu của dương vật. Đây là lớp da bao quy đầu ôm sát dương vật nên việc vấn đề vệ sinh cần chú ý vì nó khá khó khăn để vệ sinh sạch sẽ. Hơn nữa thường trong bao quy đầu rất dễ bị tích tụ chất bẩn, nước tiểu còn tồn đọng. Nam giới vệ sinh đúng cách có thể loại bỏ được những chất bẩn này ra khỏi bao quy đầu.

Để vệ sinh bao quy đầu nam giới có thể kéo nhẹ phần da quy đầu về phía thân của dương vật để vệ sinh được sạch sẽ bên trong. Làm lưới tuyệt đối không nên chà xát mạnh rửa, quá kỹ sẽ khiến cho vùng bao quy đầu có thể bị tổn thương. Sau khi vệ sinh xong phải rửa sạch lại phần đầu dương vật một lần nữa vừa đau khô và khăn mềm. 

Lau sạch lông mu

Lông mu tại vùng kín thường rậm rạp nên là nơi tích tụ rất nhiều mồ hôi và trở thành nơi trú ngụ cho rất nhiều các loại vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm nam khoa. Điều đó làm rối đừng quên vệ sinh khu vực này một cách sạch sẽ, tránh tạo điều kiện tốt cho vi khuẩn phát triển. 

Vệ sinh tinh hoàn

Thông thường ra về mình nhưng sẽ có các nếp gấp và nơi đây tiết ra rất nhiều mồ hôi nên dễ tích tụ trở thành điều kiện lý tưởng cho Vi khuẩn có khoảng không gian để phát triển. Phần da giữa vùng hậu môn và tinh hoàn cũng rất dễ phát ra mùi hôi Nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Nam giới có thể vệ sinh bộ phận tinh hoàn bằng cách sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín phù hợp đối với nam giới. 

Vệ sinh các cơ quan lân cận

Nam giới cũng cần phải chú ý vệ sinh cả phần hậu môn, phần háng cùng các cơ quan lân cận khác trước và sau khi đi vệ sinh. Chính việc này sẽ giúp nam giới hạn chế tối đa lượng vi khuẩn có thể tấn công là gây bệnh vùng kín. Nam giới cần lưu ý vệ sinh tay trước khi chạm vào dương vật, điều này sẽ giúp cho vi khuẩn không có điều kiện để tiếp xúc vì vậy.

CHỌN CƠ SỞ  CHỮA TRỊ CÁC VẤN ĐỀ VIÊM NAM KHOA

Trong trường hợp của nam giới nhận thấy những vấn đề bất thường cảnh báo viêm nam khoa thì nên đi thăm khám bác sĩ để được đánh dấu ở tình trạng và có phương án điều trị. Hiện nay có rất nhiều các cơ sở chuyên điều trị các vấn đề nam khoa khác nhau,  tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đầy đủ chất lượng và giấy phép. 

Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết lựa chọn cơ sở nào để chữa trị các vấn đề viêm nam khoa thì hãy trực tiếp đến với địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đặt tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Nam giới thì đến đây có thể yên tâm về chất lượng điều trị cũng như việc bác sĩ đưa ra lời khuyên tư vấn để nam giới có thể vệ sinh vùng kín một cách sạch sẽ, cụ thể là:

Các bác sĩ tại phòng khám đều là bác sĩ có chuyên môn về lĩnh vực nam khoa, đã từng thăm khám chẩn đoán và điều trị cho rất nhiều các bệnh nhân khác nhau. 

♦ Nhân viên y tế đã được phòng khám đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân hết mức, không để bệnh nhân cảm thấy khó khăn.

♦ Để áp dụng được các phương pháp điều trị chất lượng hiện đại phòng khám đã cho nhập khẩu rất nhiều thiết bị, máy móc đến từ cấp nước phát triển. 

♦ Nam giới sẽ được thăm khám và điều trị tại không gian phòng bệnh riêng tư, mọi thông tin cá nhân cũng sẽ được bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài. 

♦ Toàn bộ mức chi phí khám và chữa trị bệnh tại phòng khám được các bệnh nhân trước đánh giá làm ở mức độ phù hợp và sẽ được công khai cụ thể.

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giải đáp thắc mắc cho bạn về vấn đề vệ sinh dương vật không đúng cách có thể gây viêm nam khoa. Nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin liên quan khác bạn có thể liên hệ đến hotline 1900866600 hoặc cũng có thể Click vào khung chat ngay bên dưới đây sẽ có tư vấn viên giúp đỡ.

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: