Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Phá Thai - Thời Gian Phá Thai

Thực hiện phá thai tuần thứ mấy an toàn cho mẹ và bé?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 13-08-2024 Lượt xem: 143

Phá thai luôn là việc làm mà không có chị em nào mong muốn phải thực hiện. Tuy nhiên vì những lý do như mang thai ngoài ý muốn không có khả năng sinh con, thai ngoài tử cung, thai nhi bị dị tật, sức khỏe người mẹ không đảm bảo,... bắt buộc thai phụ phải đưa ra quyết định đình chỉ thai. Và chị em cũng nên biết phá thai tuần thứ mấy an toàn cho sức khỏe, không để lại biến chứng nguy hiểm? 

TÌM HIỂU VỀ PHÁ THAI AN TOÀN

Phá thai là một trong những quyết định khó khăn của chị em và phá thai tự nhiên là điều mà chị em rất quan tâm. Phá thai tự nhiên an toàn là phương pháp đình chỉ thai nhằm chấm dứt hoạt động của thai nhi bên trong tử cung và đẩy thai ra bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe cho chị em. Hiện nay vẫn rất nhiều người thực hiện phá thai tự nhiên bằng việc dùng thảo mộc hay rau củ, nhưng những phương pháp này chưa được kiểm chứng và có khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe của thai phụ. 

Để đảm bảo an toàn thì thai phụ Nếu muốn thực hiện đình chỉ thai cần phải tìm đến cơ sở uy tín nơi có bác sĩ giỏi, kinh nghiệm thực tiễn cao, đã từng thực hiện nhiều ca đình chỉ thai khó và có đầy đủ máy móc thiết bị để làm. Việc phá thai diễn ra có an toàn hay không phụ thuộc phần lớn vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và số tuần tuổi của thai nhi. 

Đối với thai nhi đã có tuần tuổi lớn thì thai phụ không được thực hiện phá thai, vì có thể gây ra nguy hiểm rất lớn cho sức khỏe lẫn khả năng sinh sản vào những lần kế tiếp. Phá thai tuần thứ mấy an toàn là điều chị em rất cần quan tâm. Và theo các bác sĩ chuyên khoa thì thai nhi phá thai an toàn từ 3 tuần cho tới 12 tuần là khoảng thời gian phù hợp. Tuyệt đối không thực hiện đình chỉ thai nếu như thai nhi đã phát triển trên 18 tuần tuổi.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN VIỆC PHÁ THAI AN TOÀN

Biết được phá thai tuần thứ mấy an toàn thì chị em cũng rất quan tâm đến việc thực hiện theo phương pháp nào để đảm bảo sức khỏe? Theo các chuyên gia y tế thì phá thai an toàn nên được thực hiện theo những phương pháp cụ thể như sau:

Phá thai bằng thuốc

Đây được xem là phương pháp phá thai nội khoa an toàn và hiệu quả không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của thai phụ. Phương pháp này sử dụng thuốc để thực hiện phá thai một cách tự nhiên, không can thiệp bất kỳ thiết bị nào vào tử cung của thai phụ. Nếu như thai phụ có sức khỏe bình thường, không mắc các bệnh lý nền về tim mạch, huyết áp,... đồng thời thai nhi ở tuần thứ 3 - tuần 7 của thai kỳ, đã đi vào tử cung thì có thể áp dụng phương pháp này.

Đầu tiên thai phụ sẽ dùng viên thuốc đầu tiên để làm ngưng sự phát triển của phôi thai. Các bác sĩ sẽ cho thai phụ về nhà theo dõi 48 giờ sau đó quay trở lại cơ sở y tế để dùng viên thuốc thứ hai. Viên thuốc này sẽ có tác dụng kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy túi thai ra bên ngoài một cách nhanh chóng như sảy thai tự nhiên. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá với tỷ lệ thành công lên đến 98%, tuy nhiên chỉ có thể áp dụng trong trường hợp thai nhỏ. 

Hút thai chân không

Hút thai chân không được xem là một trong những phương pháp phá thai an toàn được các bác sĩ chỉ định cho thai nhi khi có số tuần tuổi từ 6 đến 12 tuần. Để thực hiện được phương pháp này thai phụ cũng không được mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn đông máu, huyết áp hay tim mạch,...

Với phương pháp này các bác sĩ sẽ can thiệp dụng cụ vào trong tử cung của chị em. Bác sĩ sẽ đưa một đầu hút chân không vào bên trong tử cung có gắn với thiết bị theo dõi. Toàn bộ quá trình hút thai bên trong tử cung sẽ được theo dõi bên trên màn hình máy tính đảm bảo sự chính xác. Chị em lưu ý là để thực hiện được phương pháp này phải là cơ sở chuyên khoa uy tín, đảm bảo trong quá trình thực hiện các thiết bị luôn được khử khuẩn an toàn và bác sĩ có tay nghề cao thực hiện. 

Hai phương pháp đình chỉ thai trên được các bác sĩ khuyên nên áp dụng cho thai phụ, và phù hợp với tuần phá thai an toàn. Nếu đã biết được phá thai tuần thứ mấy an toàn cho sức khỏe thì điều trị em quan tâm lúc này là cơ sở nào thực hiện được các phương pháp phá thai hiệu quả.

CƠ SỞ CHUYÊN KHOA ĐÌNH CHỈ THAI UY TÍN

Nếu đang còn phân vân trong việc lựa chọn cơ sở thực hiện đình chỉ thai đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chứng thì chị em đừng bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ ở tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là cơ sở y tế tư nhân nhưng nhận được rất đông sự tin tưởng từ chị em thai phụ nhờ vào những yếu tố chất lượng mà cơ sở mang đến như sau:

Phòng khám là cơ sở tư nhân nhưng có đội mũ bác sĩ đều là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa và có kinh nghiệm thực tiễn cao từng đình chỉ thai thành công cho rất nhiều thai phụ mà không để lại biến chứng. 

► Thai phụ sẽ luôn có sự đồng hành và giúp đỡ từ nhân viên y tế trong mọi thủ tục hành chính lẫn các bước trong quy trình khám và thực hiện đình chỉ thai.

► Các phương pháp đình chỉ thai đều sẽ áp dụng theo công nghệ y học tiên tiến hiện nay và toàn bộ máy móc thực hiện đều sẽ được các bác sĩ vô trùng sạch sẽ trước khi can thiệp vào trong tử cung của chị em. Những máy móc, thiết bị này đều được phòng khám nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. 

► Vấn đề phá thai là vấn đề khá nhạy cảm nên phòng khám luôn cam kết bảo mật thông tin cho chị em và thực hiện phá thai cũng sẽ trong không gian riêng tư rộng rãi và thoải mái.

► Mức chi phí chị em chi trả cho việc khám và điều trị thai ở mức phù hợp, trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào thì bác sĩ cũng sẽ chia sẻ mức chi phí cụ thể. 

Chúng tôi hi vọng những thông tin được chia sẻ trên đây đã giúp cho chị em biết được phá thai tuần thứ mấy an toàn cho sức khỏe? Chị em tuyệt đối không tự thực hiện đình chỉ thai tại nhà theo các phương pháp dân gian hoặc tự mua thuốc về nhà áp dụng. Nếu cần hỗ trợ nhưng chưa thể đi thăm khám trực tiếp hãy liên lạc đến hotline của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đó là 1900866600 hoặc nhắn tin vào khung chat sẽ luôn có tư vấn viên hỗ trợ.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: