Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Phụ Khoa - Viêm Phụ Khoa

Phát hiện dấu hiệu hình ảnh viêm phụ khoa để kịp thời điều trị

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 05-10-2024 Lượt xem: 104

Bệnh lý viêm phụ khoa là một trong những vấn đề sức khỏe vùng kín mà nữ giới thường rất hay gặp phải. Cũng vì là căn bệnh phổ biến nên đa số chị em đều có tâm lý chủ quan trước các dấu hiệu hình ảnh viêm phụ khoa. Chính điều đó dẫn đến việc không đi thăm khám và điều trị khi xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên. Mãi đến khi căn bệnh này trở nặng mới tìm những điều kiện thì việc điều trị cũng gặp rất nhiều khó khăn. Vậy nên hãy chủ động phát hiện viêm nhiễm phụ khoa thông qua các hình ảnh dấu hiệu căn bệnh để kịp thời đi thăm khám. 

VIÊM PHỤ KHOA LÀ GÌ?

Viêm phụ khoa được biết đến là tình trạng vùng kín nữ giới như âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng,... gặp phải vấn đề viêm nhiễm. Viêm nhiễm phụ khoa có thể gây ra những khó chịu và ngứa ngáy, thậm chí là đau đớn cho cơ quan sinh dục của nữ giới. Nguyên nhân chủ yếu gây viêm phụ khoa là sự phát triển quá mức đến từ vi khuẩn và nấm. 

Số lượng phụ nữ ở Việt Nam mắt viêm nhiễm phụ khoa là rất cao, đặc biệt là ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Mặc dù không phổ biến nhưng nữ giới chưa từng quan hệ tình dục mà không có kiến thức về sức khỏe vùng kín cũng có nguy cơ mắc bệnh. Chính vì là căn bệnh phổ biến nên đa số chị em vẫn còn coi nhẹ vấn đề nguy hiểm của căn bệnh này. Những hình ảnh viêm nhiễm phụ khoa ban đầu sẽ không được người bệnh chú ý và khi bệnh tiến triển nặng mới tìm hướng điều trị.

Tình trạng viêm phụ khoa nếu để biến chứng nguy hiểm có thể gây ra viêm nhiễm sao nhiều cơ quan khác nhau ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới. Vậy nên khi nhận thấy các dấu hiệu của căn bệnh này chị em phải chủ động tìm kiếm cơ sở và sớm điều trị bệnh.

HÌNH ẢNH VIÊM PHỤ KHOA CẦN PHÁT HIỆN

Viêm phụ khoa là căn bệnh phổ biến sẽ gây ra các dấu hiệu hình ảnh để bệnh nhân có thể phát hiện ra như sau:

Ngứa rát ở vùng kín

Tình trạng ngứa rát ở vùng kín là triệu chứng đầu tiên mà chị em có thể gặp phải khi bị viêm phụ khoa. Tùy vào tác nhân gây bệnh mà tình trạng ngứa có thể diễn ra âm ỉ hoặc xuất hiện theo từng cơn. Nhiều chị em nhận thấy con nứa có thể xuất hiện dày đặc và tăng lên vào buổi tối. Khi bị ngứa thì chị em thường có xu hướng dùng tay để giải khiến cho vùng kín vô tình bị tổn thương nặng nề. Một số trường hợp như viêm nhiễm phụ khoa còn phát hiện ra những nốt mụn nhỏ li ti ở vùng xung quanh âm đạo.

Khí hư bất thường và mùi hôi

Ở điều kiện sức khỏe bình thường thì khí hư âm đạo có thể có màu trắng giống như lòng trắng trứng gà và không có mùi. Nhưng khi bị viêm phụ khoa thì chị em có thể thấy màu sắc khí hư khác lạ, ra nhiều hơn so với bình thường và đi cùng mùi hôi tanh. Tùy thuộc vào bệnh viêm phụ khoa để tình trạng khí hư có những đặc điểm khác nhau. Vậy nên chỉ cần nhận thấy khí hư có sự khác lạ thì chị em phải tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và kịp thời điều trị.

Đau đớn khi quan hệ

Vùng kín bị viêm phụ khoa sẽ khiến cho âm đạo không có đủ chất bôi trơn để chị em quan hệ một cách thoải mái. Thay vào đó chị em sẽ có cảm giác đau đớn khó chịu khi quan hệ và lâu dần sẽ ảnh hưởng tâm lý của chị em lẫn bạn tình. Ngoài ra chị em còn có thể xuất hiện tình trạng đau bụng dữ dội khi đến kỳ kinh nguyệt và kèm theo cảm giác chóng mặt, buồn nôn, mồ hôi vã,... Đây là những dấu hiệu cảnh báo của bệnh lý viêm phụ khoa mà chị em tuyệt đối không được bỏ qua.

Âm đạo ra máu bất thường

Tình trạng âm đạo chảy máu không nằm trong chu kỳ kinh nguyệt Hoặc ra máu sau khi quan hệ có thể là dấu hiệu của bệnh viêm phụ khoa. Và chị em nếu muốn chắc chắn hơn phải lựa chọn cơ sở y tế để thăm khám và bác sĩ kiểm tra chính xác nguyên nhân.

Đau khi tiểu tiện

Viêm phụ khoa có thể khiến chị em xuất hiện cảm giác nóng rát khi tiểu tiện, có thể xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu khó,... Tình trạng này kéo dài không được điều trị có thể trở thành tác nhân xâm hại gây ra bệnh viêm bàng quang hay viêm đường tiết niệu.

Có thể thấy viêm phụ khoa là căn bệnh gây ra rất nhiều triệu chứng với hình ảnh viêm phụ khoa mà bệnh nhân có thể phát hiện ra. Nên bệnh nhân ngay khi xuất hiện bất thường như vậy phải chủ động trong việc thăm khám và điều trị sớm.

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ VIÊM PHỤ KHOA CHẤT LƯỢNG CHO CHỊ EM

Khi nhận biết được hình ảnh viêm phụ khoa và muốn thăm khám điều trị thì bệnh nhân cần chú ý trong việc lựa chọn cơ sở. Một cơ sở y tế được lựa chọn phải là cơ sở có các yếu tố đánh giá cao về chất lượng. Bệnh nhân không thể tùy tiện trong việc lựa chọn vì có rất nhiều cơ sở phụ khoa nhưng không có giấy phép hoạt động. 

Nếu vẫn đang còn lo lắng chưa biết lựa chọn cơ sở nào để tin tưởng thì hãy trực tiếp đến với địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận. Cơ sở y tế chuyên về sức khỏe sản phụ khoa này có địa chỉ 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, được rất đông bệnh nhân đã từng điều trị đánh giá cao về chất lượng:

Các bác sĩ Sản phụ khoa làm việc tại phòng khám đều từng công tác tại các bệnh viện lớn và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. 

⇔ Bệnh nhân dù lần đầu đến phòng khám cũng không cần lo lắng vì sẽ có nhân viên nhiệt tình hướng dẫn quy trình.

⇔ Bệnh viện cũng tạo ra không gian riêng tư để bệnh nhân có thể thoải mái về mặt tâm lý điều trị bệnh, đồng thời mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật.

⇔ Các phương pháp để ý chữa trị cho tình trạng viêm phụ khoa đều được phòng khám áp dụng công nghệ y học tiên tiến với máy móc và thiết bị đều do phòng khám nhập khẩu từ các nước phát triển y tế. 

⇔ Toàn bộ chi phí để chữa trị cho tình trạng viêm phụ khoa của chị em sẽ nằm ở mức độ phù hợp và bác sĩ sẽ công khai cụ thể để chị em có sự chuẩn bị ban đầu.

Trên đây là những thông tin để chị em có thể nắm rõ hơn về hình ảnh viêm phụ khoa mà sớm phát hiện để điều trị kịp. Mọi thắc mắc liên quan muốn hỗ trợ thêm thì người bệnh hãy liên lạc ngay đến số hotline 1900866600 hoặc cũng có thể liên lạc vào khung chat bên dưới nhé.

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: