Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Phụ Khoa - Chỉnh Hình Phụ Khoa

Thu hẹp vùng kín mang tới lợi ích gì cho chị em?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 18-08-2024 Lượt xem: 155

Vùng kín bị rộng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của nữ giới và đặc biệt là chuyện sinh hoạt vợ chồng. Thực hiện công việc vùng kín luôn là mong muốn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên với bất kỳ can thiệp nào trên cơ thể cũng khiến chị em lo lắng về sự an toàn. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về việc thu hẹp vùng kín sẽ mang lại lợi ích gì và có thể thực hiện theo những phương pháp nào nhé. 

NGUYÊN NHÂN KHIẾN VÙNG KÍN BỊ RỘNG

Vùng kín bị rộng là do các tác động trong suốt một thời gian dài hoặc do rộng bẩm sinh. Khi vùng kín đã bị rộng thì rất khó có khả năng tự thu hẹp về với kích thước ban đầu. Chị em thấy vùng kín rộng có thể tự kiểm tra bằng cách đưa ngón tay vào âm đạo mà nếu như thấy đưa vừa hai đến ba ngón tay là dấu hiệu cảnh báo cho việc vùng kín bị rộng. 

Trước khi tìm hiểu về việc thu hẹp vùng kín chị em nên biết nguyên nhân vì sao vùng kín của mình lại bị rộng? Theo các chuyên gia thì có hai nguyên nhân chính khiến cho vùng kín bị rộng đó là:

 

♦ Sau sinh con: Sau khi mang thai và sinh con cơ thể nữ giới sẽ có nhiều sự thay đổi để đưa em bé từ trong bụng mẹ ra đời. Lúc này ở các lớp cơ và niêm mạc vùng trọng trở nên lỏng lẻo hơn. Đặc biệt là khi em bé sinh thường sẽ khiến cho cơ âm đạo bị tán rộng, mất đi tính đàn hồi và không thể tự co lại. 

♦ Giai đoạn mãn kinh: Nữ giới khi bước vào giai đoạn mãn kinh sẽ bị suy giảm đột ngột nồng độ estrogen. Đây là nồng độ Hóc Môn có khả năng giúp cho cơ và mô nâng đỡ vùng chậu. Khi bị suy giảm lượng hormone như vậy sẽ tác động trực tiếp tới tình trạng âm đạo, khiến nó bị giãn rộng. 

LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC KHI THU HẸP VÙNG KÍN

Thực hiện thu hẹp vùng kín là việc chị em nên làm nếu như trường hợp vùng kín của chị em bị rộng quá mức. Việc thu hẹp vùng kín giúp chị em nhận được những lợi ích như sau:

Mang lại tính thẩm mỹ

Khi vùng kín được se khít thì tình trạng lỏng lẻo, giãn da ở vùng kín mất đi. Điều này sẽ tác động tích cực đến đời sống tình dục chất lượng được nâng cao hơn, từ đó chị em tự tin và thoải mái khi đối diện với bạn đời.

Nâng cao đời sống tình dục

Khi âm đạo của nữ giới được thu hẹp lại thì sẽ khiến cho cả hai có hứng thú trong truyện tình dục hơn, dễ dàng đạt khoái cảm. Cũng nhờ nó chất lượng đời sống tình dục được cải thiện, nâng cao hạnh phúc gia đình.

Tránh bị khô âm đạo

Nữ giới khi bị rộng vùng kín thường có xu hướng âm đạo bị khô. Điều này sẽ khiến cho nữ giới cảm thấy khó chịu đau rát mỗi khi quan hệ tình dục, khiến cho chất lượng đời sống tình cảm bị đi xuống. Nhưng khi thực hiện thu hẹp vùng kín thì tình trạng khô âm đạo sẽ được cải thiện đáng kể, từ đó tăng khoái cảm cho chuyện quan hệ.

Giảm viêm nhiễm phụ khoa

Âm đạo nữ giới có cấu trúc rất dễ cho vi khuẩn tấn công, nếu như chúng bị rộng hơn thì vi khuẩn càng có điều kiện thuận lợi để tấn công gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vậy nên thực hiện thu hẹp âm đạo cũng là một trong những điều nữ giới nên làm để tránh nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

Tránh tiểu không tự chủ

Việc vùng kín bị giãn rộng quá mức có thể khiến tử cung bị sa xuống, chèn ép niệu đạo dẫn đến tiểu không tự chủ. Thực hiện thu hẹp vùng kín sẽ giúp cho chị em tránh được hiện tượng không mong muốn này.

Có thể thấy thực hiện thu hẹp vùng kín là điều chị em nên thực hiện trong trường hợp bị rộng âm đạo quá mức. Với sự vận chuyển của công nghệ Y học hiện nay thì thực hiện thu hẹp vùng kín khá an toàn và mang lại hiệu quả cao. 

THỰC HIỆN THU HẸP VÙNG KÍN Ở ĐỊA CHỈ UY TÍN

Như đã chia sẻ thì thu hẹp vùng kín mang lại rất nhiều lợi ích cho chị em, vậy nên chị em có thể yên tâm lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện các phương pháp thu hẹp. Dưới đây là một số phương pháp thu hẹp vùng kín được Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận áp dụng điều trị cho bệnh nhân bị rộng vùng kín:

♦ Thu hẹp bằng laser: Các bác sĩ sẽ ứng dụng tia laser để điều trị tình trạng vùng kín bị rộng mà không gây ra đau đớn, khó chịu cho bệnh nhân. Hiện nay có rất nhiều công nghệ thu hẹp vùng kín bằng laser có tính thẩm mỹ cao, vừa giúp bệnh nhân cải thiện được tình trạng rộng vùng kín, vừa có thể giúp bộ phận này hồng hào hơn. 

♦ Phẫu thuật thu hẹp: Hiện nay có rất nhiều các công nghệ phẫu thuật xâm lấn tối thiểu giúp thu hẹp vùng kín của chị em một cách hiệu quả mà không tác động đến các khu vực lân cận. Những phương pháp này cũng hạn chế gây đau đớn cho bệnh nhân và đem lại tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận không chỉ áp dụng các phương pháp thu hẹp vùng kín hiệu quả như trên mà còn được đánh giá cao vì các yếu tố chất lượng như:

Có bác sĩ khám và thực hiện thu hẹp âm đạo cho bệnh nhân đều là bác sĩ vừa giỏi chuyên môn, vừa có tay nghề kỹ thuật thực tiễn rất cao trong nhiều năm. 

► Bệnh nhân sẽ luôn có sự đồng hành của nhân viên y tế trong mọi thủ tục hành chính lẫn các bước trong quy trình khám và thực hiện thu hẹp vùng kín.

► Phòng khám đầu tư về cơ sở vật chất với số lượng máy móc và thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ các nước phát triển y học, giúp công nghệ thu hẹp âm đạo mang lại hiệu quả cao. 

► Không gian phòng khám bệnh cũng được thiết kế theo lối riêng tư, đầy đủ tiện nghi và luôn được vô trùng sạch sẽ. 

► Bệnh nhân có thể liên hệ trước đến phòng khám để đặt lịch và có thể lựa chọn ngoài khung giờ hành chính để đến phòng khám khám điều trị.

► Phòng khám có hỗ trợ mức chi phí phù hợp để bệnh nhân yên tâm chi trả và trước khi thực hiện theo bất kỳ phương pháp nào cũng sẽ công khai cụ thể.

Sau những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn nhiều bạn đã giải đáp được về tình trạng rộng và thu hẹp vùng kín như thế nào? Biết chăm sóc và bảo vệ cho sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ vùng kín là điều bất kỳ chị em nào cũng nên quan tâm. Nếu cần hỗ trợ thêm các thông tin cần thiết khác liên quan hãy liên lạc tới hotline 1900866600 hoặc chị em hãy nhắn tin vào khung chat ở ngay dưới đây để được hỗ trợ thêm nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: