Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Phụ Khoa - Chỉnh Hình Phụ Khoa

Vá màng trinh ở đâu tốt và an toàn?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 05-10-2024 Lượt xem: 107

Mặc dù xã hội đã có những tiên tiến trong nhận thức, tuy nhiên nhiều người vẫn còn quan niệm màng trinh là thước đo để đánh giá giá trị của một người phụ nữ. Vậy nên vì nhiều nguyên nhân khác nhau khi chị em bị rách màng trinh có thể tìm đến với phương pháp vá màng trinh. Đây là phương pháp được đánh giá rất cao về việc thẩm mỹ cho vùng kín, nhưng chị em lại giá lo lắng về vấn đề sức khỏe khi thực hiện. Cùng tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật vá màng trinh và xem vá màng trinh ở đâu tốt nhé.

VÁ MÀNG TRINH LÀ GÌ?

Màng trinh được hiểu là một lớp mô mỏng che phủ nằm ở cửa âm đạo và lớp màng này sẽ tạo ra một rào cản đi vào bên trong âm đạo. Màng trinh có chức năng bảo vệ cho âm đạo tránh khỏi những tác nhân như vi khuẩn xâm nhập. Lớp màng trinh có cấu tạo khá mỏng nên nó rất dễ bị phá vỡ từ những hành động như quan hệ tình dục, đạp xe, cưỡi ngựa,... Rất nhiều phụ nữ đã không ý thức được việc mình đã bị rách màng trinh. 

Kỹ thuật khóa màng trinh được xem là kỹ thuật ngoại khoa đơn giản, bằng việc sử dụng các dụng cụ y tế để vá lại lớp màng trinh trở lại trạng thái ban đầu. Nó màng trinh áp dụng công nghệ tiên tiến lên đa số các trường hợp đều an toàn và không gây ra ảnh hưởng nào cho chị em về sau. 

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở thực hiện giá màng trinh, tuy nhiên chị em toàn hết sức chú ý vì không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín. Rất nhiều cơ sở đứng trước nhu cầu của chị em đã xuất hiện thực hiện vá màng trinh nhưng chưa có sự cấp phép của Bộ Y tế. Chị em cần chủ động trong việc lựa chọn cơ sở để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả.

QUY TRÌNH VÁ MÀNG TRINH ĐÚNG CHUẨN TẠI CƠ SỞ CHUYÊN KHOA

Có rất nhiều các kỹ thuật để vá màng trinh khác nhau, tuy nhiên tất cả đều phải trải qua quy trình như sau:

Kiểm tra sức khỏe phụ khoa

Ở bước này các bác sĩ sẽ xác định xem chị em có mắc bệnh phụ khoa hay không? Nếu như chị em mắc bệnh phụ khoa thì cần phải điều trị khỏi hoàn toàn thì mới tiến hành thực hiện quá màng trinh. Khám tổng quát về sức khỏe vùng kín cũng giúp cho các bác sĩ có thể đánh giá được đặc điểm cũng như cấu tạo của bệnh nhân để thực hiện tốt quá trình vá màng trinh.

Vệ sinh và sát trùng

Trước khi tiến hành bán màng trinh các bác sĩ thực hiện vệ sinh sạch sẽ vùng kín của người bệnh và sát trùng để loại bỏ toàn bộ vi khuẩn. Việc này sẽ giảm thiểu tối đa được nguy cơ bị nhiễm trùng sau khi thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh.

Gây tê cục bộ

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ ở khu vực thực hiện tiểu phẫu để giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện. Đồng thời cũng giúp bác sĩ có thể yên tâm thực hiện quá trình phẫu thuật vá màng trinh được thuận lợi. 

Thực hiện vá màng trinh

Sau khi tiến hành gây tê và có tác dụng thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá màng trinh để kéo và dán màng trinh là bị rách liền lại với nhau. Toàn bộ quá trình thực hiện sẽ không làm ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh. Sau khi tái tạo lại màng trinh các bác sĩ sẽ sát trùng vết thương.

Chăm sóc vùng kín hậu phẫu thuật

Sau khi thực hiện báo màng trinh xong, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh nhằm chống nhiễm trùng. Đồng thời người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc vùng kín cẩn thận để ngăn ngừa các biến chứng xảy ra sau phẫu thuật.

VÁ MÀNG TRINH Ở ĐÂU TỐT?

Mặc dù kỹ thuật vá màng trinh là một trong những kỹ thuật đơn giản và ít gây ra các biến chứng cho chị em. Tuy nhiên khi lựa chọn kỹ thuật vá màng trinh thì chị em cần phải chú ý đến cơ sở thực hiện. Cơ sở cần phải đảm bảo các yếu tố về chất lượng để không xảy ra các biến chứng trong quá trình thực hiện hoặc sau khi phẫu thuật. 

Nếu chị em vẫn chưa biết vá màng trinh ở đâu tốt thì có thể đến với địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu như Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Chị em đã từng thực hiện vá màng trinh tại cơ sở đánh giá cao về chất lượng bởi vì:

Phòng khám cho nhập khẩu rất nhiều máy móc và thiết bị hiện đại để thực hiện được các kỹ thuật công nghệ cao vào việc vá màng trinh. Chị em có thể tiếp cận với các công nghệ y học tiên tiến nhằm mang đến kết quả điều trị hiệu quả. 

► Các bác sĩ thực hiện báo màn trình cho chị em đều là bác sĩ giỏi, có tay nghề vững vàng, và kinh nghiệm nhiều năm để bệnh nhân có thể đặt lòng tin. Các bác sĩ cũng rất tâm lý Nên luôn tạo ra cho chị em sự thoải mái để có thể chia sẻ.

► Các phương pháp để thực hiện báo màng trinh phải đảm bảo là phương pháp khoa học và không gây ra các biến chứng, cũng như không để lại sẹo đảm bảo tính thẩm mỹ cho chị em. 

► Chị em có thể lựa chọn loại khung giờ hành chính mà đi thăm khám, không lo lắng về việc sẽ ảnh hưởng đến công việc cá nhân. Trước khi đến phòng khám thì chị em có thể liên hệ đến nhân viên y tế để tiến hành đặt lịch và không cần tốn thời gian phải chờ đợi.

► Phòng khám có cử ra đội ngũ nhân viên y tế trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân các vấn đề bệnh nhân thắc mắc và hướng dẫn quy trình thăm khám rõ ràng. 

► Phòng khám cũng cam kết bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh và chị em yên tâm là không gian khám và thực hiện phẫu thuật vá màng trinh đều sẽ được làm trong không gian phòng riêng tư, vệ sinh sạch sẽ. 

► Với bất kỳ thiết bị và dụng cụ y tế nào can thiệp vào chăn vùng kín của chị em khi thực hiện vá màng trinh đều sẽ được vô trùng sạch sẽ, hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm.

► Phòng khám cũng đưa ra mức chi phí phù hợp để bệnh nhân có thể thoải mái và yên tâm khi thực hiện kỹ thuật vá màng trinh.

Những thông tin được chia sẻ trên đây của chúng tôi, hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp vá màng trinh và nên biết vá màng trinh ở đâu tốt? Nếu có mong muốn thực hiện vá màng trinh thì chị em không nên chần chừ mà có thể tìm đến những cơ sở uy tín để được thực hiện. Mọi thắc mắc liên quan muốn hỗ trợ thêm thì chị em hãy liên lạc tới hotline 1900866600 hay click vào khung chat nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: