Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Giang Mai

Chi phí chữa giang mai hết bao nhiêu? Cơ sở điều trị bệnh uy tín

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 291

Hiện nay, giang mai được đánh giá là bệnh lý xã hội nguy hiểm. Loại bệnh giang mai có tốc độ lây lan vô cùng nhanh chóng thông qua đường tình dục. Bên cạnh cách điều trị thì chi phí chữa giang mai cũng là điều được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy, chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tìm hiểu điều này thông qua bài viết dưới đây.

Chi phí chữa giang mai hết bao nhiêu tiền?

Giang mai là căn bệnh nhiễm khuẩn lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Nếu không được điều trị kịp thời, căn bệnh này có thể gây đột quỵ, tàn tật… thậm chí là tử vong nếu người bệnh chủ quan với bệnh.

Khi có dấu hiệu mắc bệnh giang mai, ngoài việc tìm kiếm phương pháp điều trị hiệu quả thì mức chi phí cũng là điều mà mọi người bệnh quan tâm. Tuy nhiên rất khó để đưa ra con số cụ thể cho mức chi phí chữa giang mai. Bởi lẽ, chi phí điều trị còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

 Chi phí thăm khám ban đầu: Thăm khám ban đầu là bước thăm khám quan trọng. Bước này nhằm mục đích giúp bác sĩ tìm hiểu và khai thác tiền sử bệnh. Khi thăm khám, bệnh nhân cần thành thật cung cấp thông tin giúp bác sĩ biết được rõ tình trạng bệnh lý.

 Chi phí chữa giang mai phụ thuộc vào bước xét nghiệm: Sau khi khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm. Bước này nhằm mục đích đưa ra kết luận chính xác về bệnh và mức độ bệnh. Tùy từng biểu hiện bệnh của bạn đến đâu mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện làm các xét nghiệm cần thiết.

 Phụ thuộc vào mức độ bệnh: Thông qua xét nghiệm, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác hiện tại bạn có bị bệnh giang mai không. Với kết quả xét nghiệm bác sĩ có thể biết chính xác bạn đang bị bệnh ở giai đoạn mấy. Nếu phát hiện và điều trị bệnh giang mai giai đoạn đầu sớm thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn bởi lúc này, xoắn khuẩn chưa thể xâm nhập sâu vào các bộ phận khác trong cơ thể. Đồng thời chi phí điều trị bệnh cũng đỡ đắt đỏ hơn.

 Phụ thuộc phương pháp điều trị: Phương pháp điều trị là bước quyết định chi phí chữa bệnh, xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền. Tùy vào mức độ bệnh của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị sao cho phù hợp và hiệu quả.

Hiện nay có 2 phương pháp đó là sử dụng thuốc tuy nhiên nó chỉ phù hợp với những bệnh nhân bị giang mai giai đoạn đầu. Điều trị giang mai bằng phương pháp kích thích cân bằng miễn dịch DNA. Phương pháp điều trị này chi phí sẽ cao hơn, tuy nhiên mang lại hiệu quả cao.

 Phụ thuộc vào cơ sở y tế điều trị: Thực hiện xét nghiệm tại cơ sở y tế uy tín, được cấp giấy phép hoạt động từ cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền, quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm kèm với đó là các thiết bị y tế tân tiến, hiện đại thì chi phí thăm khám, xét nghiệm bệnh giang mai cũng sẽ "nhỉnh" hơn so với các cơ sở "chui".

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - Địa chỉ điều trị bệnh giang mai uy tín, hiệu quả

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận một trong những cơ sở y tế uy tín, có đầy đủ các giấy phép hoạt động chính quy được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền. Phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại vào trong quá trình điều trị bệnh, một số phương pháp cụ thể như:

 Hỗ trợ điều trị bằng thuốc

Trong trường hợp giang mai được phát hiện sớm, các triệu chứng bệnh chỉ mới khởi phát ở giai đoạn nhẹ thì người bệnh sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc. Thuốc sẽ có tác dụng kháng viêm, giảm sưng để ngăn chặn tình trạng nhiễm khuẩn, giảm nhanh chóng các triệu chứng bệnh, đồng thời ức chế vi khuẩn gây bệnh khiến cho vi khuẩn không thể tiếp tục phát triển.

 Điều trị bằng phương pháp cân bằng miễn dịch

Liệu pháp cân bằng miễn dịch được giới chuyên môn nhận định là phương pháp tiên tiến trong việc chữa bệnh giang mai. Sử dụng máy xét nghiệm sinh hoá virus nhằm chẩn đoán và xác định được tình trạng bệnh. Sau đó người bệnh sẽ được tiêm chất ức chế gen sinh học dưới da nhằm tiêu diệt virus.

Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến kể trên, còn sở hữu nhiều thế mạnh như:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

 Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

 Phòng Khám  có giờ làm việc từ 8h-20h mỗi ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

 Chi phí điều trị tại Phòng Khám hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được thông báo minh bạch, công khai.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600  hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: