Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì? Điều trị hạt ngọc dương vật bằng phương pháp nào?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 1018

Hạt ngọc dương vật là một hiện tượng sinh lý phổ biến ở nam giới. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về tình trạng hạt ngọc tại dương vật cũng như phương pháp điều trị hạt ngọc dương vật. Tìm hiểu ngay để bảo vệ sức khỏe của bạn và tăng chất lượng cuộc sống!

Tìm hiểu chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới

Chuỗi hạt ngọc dương vật hay còn gọi là chuỗi hạt ngọc quy đầu, đây là những bóng nước màu da nhỏ li ti có vòm nhỏ, chỉ có hiện diện ở rãnh quy đầu hay vành của quy đầu, chúng xếp theo hình chu vi theo thứ tự một hay nhiều hàng.

Khác với những loại mụn khác, hạt ngọc dương vật không chứa mủ do đó không có nguy cơ lây nhiễm sang người khác. Tuy nhiên, nếu chúng gây ra cảm giác đau đớn hoặc ảnh hưởng đến hoạt động tình dục, các phương pháp xử lý như tẩy tế bào bằng laser hoặc tẩy tế bào bằng nhiệt độ cao có thể được sử dụng để loại bỏ các hạt ngọc dương vật.

Nhằm giúp bệnh nhân phân biệt được những nốt mụn ở quy đầu, dương vật của mình là hạt ngọc dương vật hay bệnh xã hội nguy hiểm. Nam giới cần lưu ý những đặc điểm sau:

Một số triệu chứng thường gặp của chuỗi hạt ngọc dương vật bao gồm:

 Xuất hiện của những nốt mụn nhỏ, tròn, mọc thành từng hàng tại khu vực rãnh và rãnh bao quy đầu hoặc mọc xung quanh dương vật.

 Hình dạng của những nốt này có thể là hình sợi hoặc hình lông, kích thước của chúng có thể khác nhau, đường kính có thể lên đến 4mm. 

 Màu sắc của những nốt này có thể là màu da hoặc sáng bóng, màu trắng hoặc hồng nhạt giống như hạt ngọc. 

 Dương vật sưng đỏ nhưng không đau và cũng không xảy ra tình trạng lở loét.

 Một vài trường hợp xuất hiện tiết bã nhờn, các nốt mụn có thể mọc rải rác hoặc thành từng cụm.

 Lưu ý: Nếu ở bệnh hạt ngọc dương vật, những nốt mụn thường mọc theo hàng, không có mủ, không ngứa, không gây khó chịu cho người bệnh. Thì những nốt mụn do bệnh tình dục thường có mủ, có hình thù giống bông súp lơ (bệnh sùi mào gà), gây ngứa ngáy khó chịu và nặng mùi.

Bệnh hạt ngọc dương vật có nguy hiểm không?

Chuyên gia khoa nam học tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận cho biết, hạt ngọc dương vật là một bệnh lành tính, không có khả năng xuất hiện biến chứng gây hại. Tuy nhiên, do xuất hiện tại vị trí nhạy cảm với triệu chứng rõ ràng nên bệnh sẽ gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khoẻ của phái mạnh. khi xuất hiện triệu chứng hạt ngọc dương vật, nam giới nên nhờ đến sự giúp đỡ từ bác sĩ chuyên khoa để từ đó có cách điều trị phù hợp.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, cách điều trị hạt ngọc dương vật có thể được thực hiện bằng một số phương pháp khác nhau, tùy thuộc vào mức độ và tình trạng của bệnh. 

Sử dụng một số phương pháp điều trị khác như phẫu thuật bóc bỏ các nốt mụn, phẫu thuật Laser CO2, áp lạnh bằng nitơ lỏng hoặc sử dụng một số loại thuốc bôi. Tuy nhiên, các phương pháp điều trị có những lợi và hại khác nhau, do đó hãy tìm hiểu ý kiến của các bác sĩ da liễu để được tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận an toàn, hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là một trong những cơ sở điều trị hạt ngọc dương vật uy tín tại Bình Thuận. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng thiết bị máy móc tiên tiến, phòng khám đã thành công trong việc điều trị hạt ngọc dương vật cho rất nhiều nam giới và nhận được sự đánh giá cao từ bệnh nhân.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

 Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

 Phòng Khám  có giờ làm việc từ 8 h-20 h mỗi ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

 Chi phí điều trị tại Phòng Khám hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được thông báo minh bạch, công khai.

Trên đây là một số thông tin về cơ sở điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật hiệu quả mà các có thể tham khảo. Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600 hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: