Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Hạt ngọc dương vật

Có nên dùng thuốc chữa trị hạt ngọc dương vật?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 27-05-2024 Lượt xem: 203

Tình trạng hạt ngọc dương vật là hiện tượng sinh lý bình thường ở nam giới. Tuy nhiên, khiến cho phái mạnh cảm thấy tự ti, ảnh hưởng đến tâm lý. Vì vậy tìm kiếm thuốc điều trị hạt ngọc dương vật rất được nam giới quan tâm. Vậy thuốc chữa trị hạt ngọc dương vật nào tốt? Có nên dùng thuốc để điều trị? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Nên dùng thuốc chữa trị hạt ngọc dượng vật nào?

Hạt ngọc dương vật là hiện tượng ở rãnh quy đầu dương vật có các nhú gai nhỏ li ti xếp thành một hoặc nhiều hàng. Hạt ngọc dương vật là bệnh lành tính, không gây khó chịu, không ngứa ngáy, khó chịu Tuy nhiên, vì những nhú gai xuất hiện ở nơi nhạy cảm, làm nam giới mất tự tin nên khi bị bệnh hay tìm mua thuốc tây để điều trị tại nhà.

Hiện nay, trên thị trường có 2 dạng thuốc để điều trị hạt ngọc dương vật đó là dạng thuốc uống và dạng thuốc bôi.

Thuốc chữa trị hạt ngọc dương vật dạng uống: Có thể là các loại thuốc tây y, đông y được bào chế dưới dạng viên nén. Thuốc kháng viêm có công dụng ức chế virus, giúp bệnh không lây lan, tiêu diệt và ngăn ngừa teo hạt ngọc hiệu quả.

Thuốc chữa trị hạt ngọc dương vật dạng bôi: Dạng thuốc bôi được sử dụng bằng cách chấm lên các hạt dương vật, làm chúng teo dần đi, phục hồi các tổn thương trên da nhanh chóng.

 Lưu ý: Thuốc chữa trị hạt ngọc dương vật chỉ được dùng ở giai đoạn đầu, mới khởi phát, triệu chứng còn nhẹ. Đối với những nốt hạt ngọc đã phát triển với kích thước to thì sử dụng thuốc không có hiệu quả. Trường hợp này nam giới cần chủ động thăm khám bác sĩ để có phương pháp điều trị hạt ngọc dương vật hiệu quả, an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận điều trị hạt ngọc dương vật an toàn và kín đáo

Nhiều nam giới với tâm lý e ngại, xấu hổ nên không chủ động thăm khám mà sử dụng thuốc chữa trị hạt ngọc dương vật. Điều này không chỉ làm bệnh không hết mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm hơn. Vì vậy, việc lựa chọn cơ sở y tế để thăm khám là điều rất cần thiết.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, nam giới sau khi được bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh, sẽ được đưa ra phác đồ điều trị hợp lý

Dùng thuốc chữa trị hạt ngọc dương vật: Dùng các loại thuốc uống và thuốc thoa để hỗ trợ kháng viêm, giảm sưng và chữa bệnh hạt ngọc dương vật hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện dưới sự chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân không dị ứng với các thành phần của thuốc.

 Phương pháp kích thích miễn dịch khí CO 2: Đây được xem là đỉnh cao công nghệ trong lĩnh vực điều trị tái tạo da, với khả năng tác động sâu vào tầng biểu bì, tiêu diệt các nốt mụn thịt mà không làm tổn thương vùng da lành lân cận. Nhờ vậy vừa đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời điều trị hiệu quả.

 Phương pháp ALA – PDT: Nếu hạt ngọc dương vật có dấu hiệu bệnh sùi mào gà. Bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện phương pháp ALA-PDT cải tiến mới. Bằng việc sử dụng ánh sáng phản quang để sản sinh ra oxy, tiêu diệt virus, hạn chế khả năng bệnh tái phát. 

 Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh hạt ngọc dương vật tiên tiến kể trên, còn sở hữu nhiều thế mạnh như:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

 Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

 Phòng Khám  có giờ làm việc từ 8h-20h mỗi ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

 Chi phí điều trị tại Phòng Khám hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được thông báo minh bạch, công khai.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600 hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: