Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Giang Mai

Điều trị giang mai ở đâu an toàn, hiệu quả?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 154

Trong số những căn bệnh xã hội được xuất hiện phổ biến hiện nay thì giang mai là căn bệnh khiến nhiều người cảm thấy lo lắng vì mức độ nguy hiểm mà bệnh gây ra là vô cùng đáng sợ. Hầu hết người bệnh khi không may mắc phải căn bệnh giang mai điều mong muốn được chữa trị càng sớm, càng tốt. Vậy điều trị giang mai ở đâu uy tín, an toàn? Hãy cùng Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé !

Một số vấn đề cần biết về bệnh giang mai

Giang mai là căn bệnh được lây truyền qua đường tình dục đáng sợ hiện nay chỉ đứng sau căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS do một loại xoắn khuẩn có tên khoa học là Treponema pallidum gây ra.

Xoắn khuẩn giang mai sẽ xâm nhập trực tiếp vào cơ thể thông qua quá trình giao hợp không an toàn bao gồm cả đường âm đạo, hậu môn và miệng. Với các triệu chứng đặc trưng như nổi săng (các vết lở loét) và hạch (cục u sưng to), kèm theo các triệu chứng ngứa ngáy, viêm nhiễm, lở loét và phát ban ngoài da.

 Biến chứng nguy hiểm của bệnh giang mai:

 Thoái hóa não, viêm màng não, mạch máu não, suy nhược thần kinh, đột quỵ, trầm cảm...

 Phá hủy cơ quan sinh dục, chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng, gây liệt dương, thậm chí vô sinh.

 Tổn thương hệ thần kinh trung ương, khiến người bệnh bị mù lòa, tàn phế, tử vong.

 Phụ nữ mang thai ngoài tử cung, sảy thai hoặc sinh non…Trẻ sinh ra bị dị tật và chậm phát triển.

Việc tìm ra sớm căn nguyên gây bệnh sẽ giúp cho việc điều trị trở nên đúng hướng, rút ngắn được thời gian hồi phục cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại nhiều lần.Trên đây là một số thông tin về bệnh giang mai, nếu các bạn muốn được tư vấn chuyên sâu hơn có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.   

Biểu hiện bệnh giang mai qua từng giai đoạn

Bệnh giang mai gồm 4 giai đoạn phát triển, biểu hiện bệnh giang mai ở mỗi giai đoạn cũng sẽ có những đặc điểm đặc trưng riêng như:

 Giai đoạn 1

Xuất hiện các vết loét được gọi là săng giang mai có hình tròn hoặc bầu dục, nhẵn, màu đỏ, không gây ngứa hay đau đớn, không có mủ, hạch nổi 2 bên bẹn cứng.

 Giai đoạn 2

Nổi các nốt mụn màu hồng hoặc hơi tím không gây đau, ngứa, cũng không nổi trên bề mặt da, nếu ấn vào sẽ biến mất, không tróc vảy. Các mảng sần, vết phỏng trên da có dịch và nước, rất dễ bị vỡ ra do cọ xát gây viêm loét. Cơ thể mệt mỏi, sốt, đau đầu, đau họng...

 Giai đoạn 3

Khi các triệu chứng giang mai giai đoạn 2 đi qua biểu hiện bệnh sẽ không rõ ràng nữa, hiện tượng nổi hạch, nổi ban sẽ giảm dần nhưng xoắn khuẩn giang mai vẫn phát triển bên trong cơ thể và lây nhiễm cho người xung quanh nếu có điều kiện.

 Giai đoạn 4

Đây là giai đoạn nguy hiểm khiến người bệnh bị ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tim, não, thần kinh, xương, các mạch máu. Đây là nguyên nhân chính khiến người mắc dễ bị bại liệt, điếc, mù lòa, bệnh tim mạch,… Ở mức độ nặng hơn có thể dẫn đến tử vong.

Điều trị giang mai tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận an toàn, hiệu quả

Những năm gần đây, đã có rất nhiều cơ sở y tế chuyên thực hiện xét nghiệm sàng lọc và điều trị các căn bệnh xã hội được mọc lên vô số. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chính quy và uy tín, vì vậy người bệnh hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn cơ sở điều trị cho mình.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận một trong những cơ sở y tế có chuyên môn trong lĩnh vực điều trị các căn bệnh xã hội trong có giang mai. Lựa chọn thăm khám tại đây người bệnh có thể được hưởng thụ nhiều dịch vụ y tế cao cấp như:

 Đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giỏi, tận tâm

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. .. đảm bảo chất lượng điều trị. Mọi nhân viên y tế làm việc đều rất tận tâm với người bệnh, chú trọng chăm sóc sức khỏe người bệnh.

 Áp dụng các phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Trong trường hợp bệnh giang mai được phát hiện sớm, các triệu chứng bệnh chỉ mới khởi pháp ở giai đoạn đầu, người bệnh sẽ được hỗ trợ bằng các loại thuốc đặc trị. Với phương pháp này, bệnh nhân cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để mang lại hiệu quả tốt và hạn chế phải đối mặt với các rủi ro không may.

Liệu pháp cân bằng miễn dịch: Phương pháp sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tân tiến để chẩn đoán và xác định được tình trạng bệnh. Sau đó người bệnh sẽ được tiêm thuốc ức chế gen sinh học dưới da để loại bỏ vi khuẩn, kết hợp dùng thuốc tổng hợp để kích hoạt nhân tử tế bào miễn dịch virus kháng thể của cơ thể. Không chỉ tiêu diệt được xoắn khuẩn giang mai mà còn tăng cường cân bằng khả năng miễn dịch cơ thể, phòng tránh bệnh tái phát về sau.

 Chi phí hợp lý rõ ràng 

Các danh mục khám bệnh đều được công khai minh bạch, thỏa thuận rõ ràng với người bệnh về mọi khoản thu trước khi điều trị, không chi phí phụ thu. 

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng

Quy trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám rõ ràng, chỉ có "bác sĩ – bệnh nhân" nên người bệnh có thể trò chuyện với bác sĩ mà không phải ngại ngùng. Tất cả thủ tục khám chữa đơn giản, thuận tiện, bệnh nhân không phải đợi chờ lâu.

 Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24

Tại đây khách hàng có thể liên hệ tư vấn, đặt lịch thăm khám qua hệ thống online hoạt động 24/24 hoặc đặt lịch khám ngay tại phòng khám.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline {sodienthoai} hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: