Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Hạt ngọc dương vật

Hình ảnh hạt ngọc dương vật - Những điều nam giới cần lưu ý

Đánh giá bài biết: 4/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 208

Nhiều nam giới cảm thấy bất an và lo lắng bản thân bị sùi mào gà khi "cậu nhỏ" nổi lên các mụn thịt nhỏ li ti có màu hồng. Trên thực tế, đây chính là dấu hiệu của bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật. Vậy bệnh này có xảy ra nguy hiểm không? Cùng tìm hiểu hình ảnh chuỗi hạt ngọc dương vật và phương pháp điều trị tình trạng này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu bệnh nổi hạt ngọc dương vật 

Hiện tượng hạt ngọc dương vật là một căn bệnh lành tính, bệnh thường được gọi là mụn sinh dục lành tính. Đây là hiện tượng những nốt nhỏ tương tự với những nốt mụn bình thường xuất hiện ở đầu dương vật, thường ở xung quanh quy đầu hoặc rãnh quy đầu hay dây hãm. Tuy nhiên, chúng không chứa mủ và không gây lây nhiễm.

Những yếu tố gây bệnh hạt ngọc dương vật

 Hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu

 Tình trạng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu đều là những nguyên nhân có thể làm cho các loại vi khuẩn có cơ hội phát triển ở đầu dương vật và làm tăng nguy cơ viêm nhiễm tại khu vực này. Tình trạng này cũng hoàn toàn có thể làm tăng nguy cơ bị viêm hạt ngọc dương vật.

 Vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách

 Đối với cả nam giới và nữ giới, việc vệ sinh vùng kín là rất quan trọng, đối với những trường hợp nam giới có thói quen quan hệ tình dục không an toàn thì việc vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục rất quan trọng.

Hình ảnh hạt ngọc dương vật nam giới cần lưu ý

Chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện nhiều ở nam giới trong độ tuổi sinh sản, đặc biệt là sau thời gian dậy thì. Nhận biết hình ảnh hạt ngọc dương vật qua những triệu chứng như sau:

 Chuỗi hạt ngọc dương vật là những bóng nước màu do nhỏ li ti, có vòm nhỏ.

 Xuất hiện chủ yếu ở rãnh quy đầu, quy đầu, vành quy đầu và xếp theo thứ tự hình chu vi một hàng hoặc nhiều hàng.

 Kích thước của hạt ngọc dương vật từ 1 – 3 mm, sờ tay vào có cảm giác nhám.

 Các chuỗi hạt ngọc này phát triển nhanh theo từng hàng, trơn láng, không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu ở dương vật nên người bệnh thường khó phát hiện ngay ở giai đoạn đầu.

Trên thực tế chuỗi hạt ngọc dương vật là một bệnh lành tính nhưng cũng là lý do khiến phái mạnh luôn trong trạng thái e ngại, xấu hổ mỗi khi quan hệ tình dục, có thể gây tổn thương cho bạn tình nếu mụn nước bị vỡ ra. Không ít trường hợp nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục và lơ là trong việc điều trị đã để lại nhiều hậu quả nặng nề.

Thăm khám tình tràng chuỗi hạt ngọc tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận an toàn, hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là địa chỉ chuyên điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa, trong đó có chuỗi hạt ngọc dương vật. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định các phác đồ tương ứng.

 Sử dụng thuốc: Áp dụng với các trường hợp bị chuỗi hạt ngọc dương vật giai đoạn đầu khiến các nốt mụn nhanh chóng teo đi và biến mất, phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm, tái phát về sau.

 Đốt laser, tiểu phẫu cắt bỏ: Nếu chuỗi hạt ngọc dương vật phát triển nhiều, lan rộng đến các bộ phận khác trên quy đầu dương vật.

 Phương pháp đốt điện cải tiến mới: Chỉ định với các trường hợp bị chuỗi hạt ngọc dương vật là sùi mào gà. Lúc này chất cảm quang sẽ sản sinh ra nguồn oxy hoạt lực khiến các nốt u sùi rụng đi, ức chế sự phát triển của virus HPV gây bệnh, tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh.

 Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến kể trên, còn sở hữu nhiều thế mạnh như:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

 Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

 Phòng Khám  có giờ làm việc từ 8h-20h mỗi ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

 Chi phí điều trị tại Phòng Khám hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được thông báo minh bạch, công khai.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600 hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: