Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Phòng Khám Xã Hội

Quy trình xét nghiệm bệnh xã hội tại đa khoa Bình Thuận

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 26-06-2024 Lượt xem: 111

Bệnh xã hội từ lâu đã được biết đến là nhóm bệnh nguy hiểm và có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh. Mặc dù rất nguy hiểm nhưng đa số mọi người vẫn chưa thực sự có kiến thức và hiểu biết rõ về việc lây nhiễm bệnh xã hội. Nhiều người đến giờ vẫn không biết mình sẽ thực hiện Xét nghiệm gì để phát hiện bệnh xã hội. Vậy nên thông qua bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn quy trình xét nghiệm bệnh xã hội tại đa khoa Bình Thuận - một trong những cơ sở y tế uy tín chất lượng chuyên điều trị các bệnh xã hội.

BỆNH XÃ HỘI LÀ GÌ?

Bệnh xã hội là một nhóm các căn bệnh nguy hiểm có khả năng lây nhiễm chủ yếu thông qua hoạt động tình dục không an toàn. Hầu hết tất cả các bệnh xã hội đều có khả năng lây nhiễm nhanh chóng ở cả nam và nữ. Theo các chuyên gia ngoài con đường tình dục không an toàn thì bệnh có thể lây nhiễm từ mẹ sang con trong quá trình mang thai, lây qua tiếp xúc với các vết thương hở, lây nhiễm qua đường máu và sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh. 

Tình trạng bệnh xã hội nếu không sớm phát hiện và điều trị sẽ rất nhanh chuyển biến xấu và gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe, có thể tiềm ẩn nguy cơ đe dọa đến tính mạng người bệnh. Người bệnh rất dễ đối mặt với những căn bệnh nguy hiểm như ung thư bộ phận sinh dục, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn, cùng các chức năng sinh lý bị suy giảm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản tự nhiên. 

Việc ý thức được sự nguy hiểm khi mắc bệnh xã hội thì bệnh nhân sẽ chủ động đi thăm khám, thực hiện các xét nghiệm để được chẩn đoán chính xác, và nếu mắc bệnh xã hội sẽ có phương pháp điều trị. Hiện nay có rất nhiều các cơ sở để bệnh nhân tin tưởng trong đó không thể thiếu cái tên Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận.

QUY TRÌNH XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI TẠI ĐA KHOA BÌNH THUẬN

Với một cơ sở nổi tiếng chuyên điều trị các căn bệnh xã hội như Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận thì việc xét nghiệm sẽ được thực hiện đúng quy trình đạt chuẩn như sau: 

Bước 1: Khám lâm sàng

Các bác sĩ sẽ gặp bệnh nhân để trao đổi một số thông tin về tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh cũng như các dấu hiệu mà bệnh nhân đã gặp phải. Trao đổi các thông tin đồng thời bác sĩ cũng kiểm tra lâm sàng bên ngoài khu vực bị bệnh để có thể đưa ra sự chẩn đoán ban đầu. Nhờ vào việc đánh giá hình ảnh lâm sàng bên ngoài cũng như trao đổi thông tin với bệnh nhân các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp xét nghiệm phù hợp với căn bệnh xã hội mà bệnh nhân mắc phải.

Bước 2: Thực hiện lấy mẫu

Tùy thuộc vào tình hình thăm khám của bệnh nhân các bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm bệnh xã hội sau đây:

♦ Xét nghiệm máu, nước tiểu: Loại xét nghiệm này được biết đến là một trong những phương pháp xét nghiệm phổ biến nhất để chẩn đoán được tình trạng bệnh xã hội của bạn đang mắc phải. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu hoặc nước tiểu, sau đó đem đi kiểm tra và xác định xem bên trong có chứa mầm bệnh xã hội không. Sau khi đã có kết quả xét nghiệm bệnh nhân sẽ được bác sĩ yêu cầu thực hiện thêm một số các loại xét nghiệm định lượng cần thiết khác giúp cho việc chẩn đoán điều trị được chính xác hơn.

♦ Xét nghiệm mẫu vật: Mẫu vật sẽ được các bác sĩ tiến hành lấy trên cơ thể của người bệnh, cụ thể là lấy tại các vị trí bị tổn thương như u nhú, nốt sùi hoặc các vết lở loét. Sau đó bác sĩ sẽ đem mẫu vật đi kiểm tra nhằm xác định có chứa sự tồn tại của virus gây bệnh xã hội trong mẫu vật phẩm. không. Nếu như trong mẫu bệnh phẩm chứa vi khuẩn virus gây bệnh xã hội thì người bệnh có thể khẳng định đã bị nhiễm bệnh xã hội và cần có phương pháp điều trị kịp thời.

♦ Xét nghiệm dịch: Đây là một trong những phương pháp được các bác sĩ áp dụng phổ biến bằng việc lấy mẫu dịch ở âm đạo nữ giới hoặc niệu đạo của nam giới. Các bác sĩ tiến hành đem mẫu dịch đi kiểm tra để phát hiện xem có vi khuẩn virus gây bệnh xã hội. Thực hiện xét nghiệm dịch sẽ cho ra kết quả chính xác, đồng thời cũng tìm được tác nhân gây bệnh cụ thể, để các bác sĩ có thể đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. 

♦ Xét nghiệm chuyên biệt: Tùy theo bệnh xã hội cụ thể các bác sĩ có thể cho bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm chuyên biệt. Thông thường loại xét nghiệm này sẽ thực hiện sau khi bệnh nhân là một số xét nghiệm xác định đang mắc bệnh. Những xét nghiệm khác được chỉ định như xác định chủng bệnh, xét nghiệm tình trạng bệnh cụ thể,... Nhờ vào đó bác sĩ sẽ đánh giá được tình trạng nguyên nhân bệnh xã hội và đưa ra được phương pháp điều trị hợp lý.

Bước 3: Trả kết quả và tư vấn điều trị

Sau khi thực hiện lấy mẫu và đem đi xét nghiệm các bác sĩ sẽ nhanh chóng trả kết quả cho bệnh nhân. Kết quả có thể ra dương tính hoặc âm tính với các căn bệnh xã hội. Trường hợp dương tính các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về tình trạng mức độ tác nhân gây bệnh. Sau đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của bệnh nhân, cũng như hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc sức khỏe. 

TẠI SAO NÊN CHỌN XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI TẠI ĐA KHOA BÌNH THUẬN?

Hiểu được quy trình xét nghiệm bệnh xã hội tại đa khoa Bình Thuận chắc hẳn phần nào bạn đã giải đáp được thắc mắc tại sao nên chọn cơ sở này để tin tưởng. Ngoài các phương pháp xét nghiệm chẩn đoán hiện đại chất lượng cùng quy trình đạt tiêu chuẩn y khoa thì Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ở tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận còn có nhiều điểm nổi bật như:

Đây là cơ sở nổi tiếng chuyên thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị hiệu quả với rất nhiều các bác sĩ đều là chuyên gia trong lĩnh vực bệnh xã hội. Các bác sĩ không chỉ điều trị chất lượng cho bệnh nhân mà còn dành thời gian để tư vấn giúp bệnh nhân vượt qua ám ảnh tâm lý và có thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe.

► Bệnh nhân yên tâm dù lần đầu tiên đến thăm khám cũng không cần lo lắng về quy trình, vì sẽ luôn có nhân viên y tế phía sau hỗ trợ, mọi thủ tục hành chính sẽ được diễn ra nhanh chóng không gặp rắc rối. 

► Để thực hiện được các phương pháp xét nghiệm chẩn đoán bệnh xã hội đạt tiêu chuẩn chất lượng phòng khám đã nhập khẩu rất nhiều máy móc, thiết bị và dụng cụ đến từ các nước đã phát triển nhiều năm trong lĩnh vực y học.

► Bệnh nhân cũng yên tâm là mọi thông tin sẽ được phòng khám bảo mật, cũng như đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được khám chẩn đoán và chữa trị tại không gian riêng tư có bác sĩ riêng. 

► Chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị sẽ không quá cao phù hợp với khả năng chi trả của đa số bệnh nhân, đồng thời cũng sẽ được công khai cụ thể. 

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình xét nghiệm bệnh xã hội tại đa khoa Bình Thuận - một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng mà bệnh nhân đánh giá cao. Phòng khám có hỗ trợ tư vấn trực tuyến khi bệnh nhân chưa thể đi thăm khám trực tiếp vậy nên bất kể khi nào cần hỗ trợ bạn hãy liên hệ đến hotline 1900866600 hoặc click vào khung chat ngay dưới đây để gặp tư vấn viên nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: