Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Phá Thai - Phòng Khám Phá Thai

Nên thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 05-09-2024 Lượt xem: 134

Mang thai luôn là điểm mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ, vì nó thể hiện được thiên chức thiêng liêng làm mẹ. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp chị em mang thai nhưng ngoài ý muốn vì thời điểm và sức khỏe không phù hợp. Vì vậy chị em phải khó khăn khi đưa ra quyết định bỏ thai và đây là một vấn đề khiến chị em luôn cảm thấy lo lắng. Bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu là một trong những điều chị em quan tâm? 

BỎ THAI NGOÀI Ý MUỐN THEO PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Đa số các chị em khi mang thai ngoài ý muốn đều phân vân trong việc cần phải làm gì, có nên giữ lại hay thực hiện đình chỉ thai. Trong trường hợp chị em đã đủ điều kiện để nuôi con thì chị em có thể hoàn thành giữ lại thai. Nhưng đối với chị em chưa đủ tài chính tinh thật và chưa có công việc ổn định thì sẽ thường đưa ra quyết định đình chỉ thai. 

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì nếu quyết định bỏ thai chị em nên thực hiện càng sớm càng tốt. Và dưới đây là các phương pháp đình chỉ thai an toàn đang được sử dụng phổ biến hiện nay:

Phá thai bằng thuốc

Đây là phương pháp phá thai nhầm chấm dứt hoạt động của thai trong tử cung và đẩy thai ra bên ngoài tương tự như hoạt động sảy thai tự nhiên. Phương pháp phá thai này được thực hiện với chị em mang thai từ 3 đến 7 tuần tuổi. Để thực hiện được phương pháp này thai nhi đã phải di chuyển vào trong buồng tử cung và thai phụ không mắc các vấn đề liên quan đến rối loạn đông máu, bệnh tim mạch và huyết áp,...

Đầu tiên thai phụ sẽ được bác sĩ cho sử dụng một viên thuốc làm làm ngưng hoạt động của thai nhi bên trong tử cung. Tiếp đó thai phụ sẽ được bác sĩ cho về nhà theo dõi sức khỏe trong 48 giờ và sau đó quay trở lại cơ sở y tế. Sau khi kiểm tra nếu không có bất thường, bác sĩ sẽ cho thai phụ sử dụng viên thuốc thứ 2 nhằm kích thích co bóp tử cung, để đẩy thai ra bên ngoài. Và chị em chỉ cần theo dõi tình trạng sức khỏe sau 4 giờ nếu không có sự bất thường có thể về nhà và tái khám sau 2 tuần.

Phương pháp đình chỉ thai này được đánh giá là phương pháp an toàn và có hiệu quả lên tới 98%. Tuy nhiên để thực hiện phương pháp này hạn chế tối đa các biến chứng thì chị em cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ và nên thực hiện tại những cơ sở chuyên khoa uy tín.

Hút thai chân không

Đây là phương pháp đình chỉ thai được áp dụng đối với trường hợp thai nhi đã phát triển từ 6 đến 12 tuần tuổi. Khi thực hiện phương pháp đình chỉ thai này thì thai phụ không được mắc các bệnh liên quan đến rối loạn đông máu, hay viêm nhiễm phụ khoa. Sau khi các bác sĩ thăm khám, nếu xác định thai phụ đủ tình trạng để thực hiện hút thai chân không sẽ tiến hành tiêm tê vùng kín.

Sau đó bác sĩ sẽ đưa một đầu hút vào bên trong tử cung có gắn thiết bị theo dõi để thực hiện hút thai. Toàn bộ quá trình sẽ được theo dõi trên màn hình điện tử để xác định chính xác vị trí của thai và hút một cách nhanh chóng, hạn chế tối đa gây tổn thương cho tử cung. Phương pháp có thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15 đến 20 phút là thai phụ đạo hoàn thành việc hút thai.

Nong nạo gắp thai

Đây là phương pháp để được áp dụng đối với trường hợp thai đã phát triển lớn từ 13 cho đến 18 tuần tuổi. Phương pháp này yêu cầu kỹ thuật cao nên đội ngũ bác sĩ thực hiện phải có tay nghề kỹ thuật chuyên môn vững vàng. Đầu tiên các bác sĩ cũng sẽ tiến hành gây tê vùng kín và đưa dụng cụ mổ vịt để nong rộng cổ tử cung. 

Sau đó các bác sĩ sẽ đưa dụng cụ vào nạo và gấp hai ra bên ngoài một cách nhanh chóng và chính xác. Trước đó Thai phụ có thể được bác sĩ cho sử dụng thuốc để làm ngưng hoạt động của thai nhi. 

THỰC HIỆN BỎ THAI NGOÀI Ý MUỐN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Nếu chị em mang thai ngoài ý muốn và có quyết định bỏ thai thì cần thực hiện càng sớm càng tốt. Và điều trị em nên lưu ý là phải chọn đúng cơ sở chuyên khoa để thực hiện hạn chế gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và ảnh hưởng đến những lần mang thai tiếp theo. 

Nếu chị em còn phân vân trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín và chất lượng để thăm khám và quyết định đình chỉ thai thì đừng bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Với những yếu tố chất lượng mà cơ sở đảm bảo thì chị em có thể tin tưởng để khám và quyết định đình chỉ thai tại đây. Dưới đây là một số điểm nổi bật về chất lượng mà chị em có thể tin tưởng:

Các bác sĩ sản phụ khoa tại phòng khám đều có kiến thức chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc đình chỉ thai. 

► Thai phụ sẽ được sự hướng dẫn chi tiết từ phía nhân viên y tế trong các thủ tục hành chính, quy trình thực hiện khám và đình chỉ thai. 

► Các phương pháp đình chỉ thai tại phòng khám đều sẽ áp dụng theo công nghệ Y học tiên tiến, bằng máy móc, thiết bị và các loại thuốc chất lượng hiện đại được phòng khám nhập khẩu từ các nước phát triển về y học. 

► Vì vấn đề bỏ thai vẫn là vấn đề nhạy cảm nên nhiều chị em có mong muốn bảo mật thông tin và phòng khám cam kết sẽ không tiết lộ thông tin của bệnh nhân. Đồng thời phòng khám cũng cho xây dựng phòng bệnh riêng giúp chị em cảm thấy thoải mái khi tư vấn và điều trị.

► Chị em có thể lựa chọn ngoài khung giờ hành chính để thăm khám và quyết định đình chỉ thai, vì phòng khám có hoạt động ngoài giờ và sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân liên hệ trước.

► Phòng khám còn đầu tư vào đội ngũ tư vấn viên trực 24/7 sẵn sàng tiếp nhận thông tin của bệnh nhân để hỗ trợ khi cần thiết.

► Mọi chi phí liên quan đến việc khám và thực hiện các phương pháp đình chỉ thai đều tuân thủ theo mức giá mà Bộ Y tế đã niêm yết, sẽ được công khai cụ thể trước khi thực hiện.

Những thông tin trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp cho chị em giải đáp được thắc mắc bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu? Chị em tuyệt đối không được tự ý đình chỉ thai tại nhà hoặc lựa chọn đại một cơ sở mà không có sự kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin liên quan khác hãy liên lạc đến hotline 1900866600 hoặc nhắn tin vào khung chat bên dưới. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: