Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Phá Thai - Phòng Khám Phá Thai

Tham khảo địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả cho thai phụ

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-07-2024 Lượt xem: 160

Phá thai là việc làm vô cùng nguy hiểm và không chị em phụ nữ nào mong muốn phải. Tuy nhiên ở một số trường hợp chị em bắt buộc chị em cần thực hiện. Vậy nên chị em cần phải quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn và hiệu quả. Và dưới đây các chuyên gia sẽ chia sẻ đến bạn việc lựa chọn cơ sở chuyên khoa chất lượng.

PHÁ THAI LÀ GÌ?

Phá thai được biết đến là một trong những tình trạng nữ giới sẽ thực hiện đình chỉ thai nghén bằng việc dừng hoạt động của thai nhi và đưa ra bên ngoài cơ thể thai phụ trước thời gian sinh nở. Phá thai có thể được hiểu là hành động trái với tạo hóa nên không được khuyến khích thực hiện. 

Thai phụ cũng như gia đình cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đình chỉ thai. Đa số chị em sẽ đưa ra quyết định phá thai khi lỡ mang thai ngoài ý muốn học thai có thể gặp các vấn đề bất thường cụ thể như sau: 

→ Do thai nhi dị tật: Trong một số trường hợp phá thai sẽ được tiến hành khi thai nhi bị dị tật bẩm sinh hoặc thai nằm ngoài tử cung.

→ Do sức khỏe thai phụ không đảm bảo: Một số trường hợp chị em phải đưa ra quyết định đình chỉ thai vì sức khỏe đang gặp vấn đề nghiêm trọng như bệnh tim mạch, bệnh máu khó đông, thai phụ đang chữa bệnh bằng hóa chất,...

→ Do bị hiếp dâm: Ở một số tình huống lừa dối có thể mang thai do đã bị lạm dụng tình dục với hành vi hiếp dâm, đây là kết quả không mong muốn. 

→ Do chưa đủ điều kiện tài chính: Ở một số phụ nữ đưa ra quyết định đình chỉ thai vì có thể họ đang phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến tài chính. Việc sinh và nuôi dưỡng một đứa trẻ cần rất nhiều chi phí và đôi khi ở một số trường hợp nữ giới không có khả năng chi trả. 

PHÁ THAI AN TOÀN DỰA THEO PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Trước khi tìm hiểu địa chỉ phá thai an toàn chị em cần phải hiểu các phương pháp phá thai hiệu quả đang được áp dụng hiện nay. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến mà các cơ sở chuyên khoa đang áp dụng:

Phá thai bằng thuốc

Đây là phương pháp phá thai được áp dụng bằng cách cho thai phụ sử dụng thuốc để ngưng hoạt động của bào thai bên trong tử cung. Sau đó thai phụ sẽ tiếp tục sử dụng thêm thuốc để tạo nên các cơn co bóp tự nhiên ở tử cung nhằm đẩy thai ra bên ngoài. Phương pháp này thường được áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai đã vào trong tử cung. Đây là một phương pháp hiệu quả an toàn và hạn chế rủi ro trong quá trình thực hiện cho thai phụ.

Hút thai chân không

Với trường hợp thai nhi đã phát triển lớn từ 7 đến 12 tuần tuổi các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hút thai chân không để loại bỏ phôi thai. Phá thai theo phương pháp này khá nhanh chóng chỉ mất từ 15 đến 20 phút trong quá trình thực.

Các bác sĩ sẽ sử dụng đầu ống hút mềm đã được vô trùng sạch sẽ, đưa vào trong tử cung và đầu ống hút còn lại sẽ gắn vào bơm chân không, để có thể hút sạch nhau thai vào túi thai đi ra bên ngoài. Toàn bộ quá trình thực hiện hút thai sẽ được các bác sĩ theo dõi trên màn hình máy vi tính.

Nong gắp thai

Phương pháp này được áp dụng trong trường hợp thai nhi đã phát triển lớn nằm dưới 18 tuần tuổi. Để thực hiện được phương pháp này các bác sĩ phải có nhiều chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề thành thạo. Để thực hiện được phương pháp này thai phụ chắc chắn không được mắc các bệnh viêm nhiễm liên quan đến đường tình dục, các bệnh gan, thận hay bị dị ứng với thuốc. 

Các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng lợi dụng cụ mổ vịt để nong rộng cổ tử cung, sau đó đưa thiết bị vào trong để bóc tách túi thai rời khỏi niêm mạc thành tử cung và dùng kẹp để gắp thai ra bên ngoài. Trước khi thực hiện phương pháp này các bác sĩ sẽ tiêm tê cục bộ giảm đau đớn.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Phá thai dù áp dụng theo bất kỳ phương pháp hiệu hiện đại nào cũng vẫn có khả năng gặp phải biến chứng, khiến cho sức khỏe và bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy nên để hạn chế rủi ro cho các hoạt động phá thai, chị em cần lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện. Việc lựa chọn được địa chỉ phá thai an toàn có hiệu quả cao sẽ giúp chị em tin tưởng, thoải mái về mặt tâm lý hơn. Một địa chỉ uy tín và chất lượng phải đáp ứng được các yêu cầu như sau:

♦ Được cấp phép hoạt động: Bệnh nhân phải lựa chọn được địa chỉ đình chỉ thai uy tín và an toàn do Bộ Y tế cấp phép hoạt động. 

♦ Bác sĩ có chuyên môn: Đội mũ bác sĩ tại cơ sở phải giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai, cũng như kế hoạch hóa gia đình. Đồng thời các bác sĩ sẽ chia sẻ thêm một số kiến thức, cũng như kỹ năng chuyên môn để giảm thiểu rủi ro.

♦ Máy móc, thiết bị hiện đại: Phòng khám là một trong những cơ sở hàng đầu trong việc đầu tư vào máy móc và các thiết khám chữa bệnh. Với các thiết bị tiên tiến có thể giúp thai phụ đình chế thai một cách hiệu quả và có an toàn hơn. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại cũng giúp bệnh nhân giảm được nguy cơ nhiễm trùng và đau đớn.

♦ Chi phí rõ ràng: Một địa chỉ phá thai an toàn và hiệu quả chắc chắn phải là cơ sở có mức chi phí phù hợp. Phòng khám phải công khai mức chi phí cho chị em, được biết để ít gây ra cảm giác đau và giảm nguy cơ khi bị nhiễm trùng. 

♦ Bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân: Phòng khám không chỉ xây dựng không gian phòng khám đầy đủ tiện nghi, riêng tư. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật, chỉ sử dụng nói mục đích dán và chữa trị tại cơ sở y tế. 

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ phá thai an toàn với những tiêu chuẩn mà chúng tôi mới chia sẻ thì có thể tìm đến với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm ở tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là một trong những cơ sở vô cùng nổi tiếng, rất nhiều thai phụ đánh giá cao. Cơ sở có đầy đủ các yếu tố về chất lượng điều chỉnh làm dịch vụ, khiến bệnh nhân yên tâm.

Chúng tôi hi vọng những thông tin trên đây mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp chị em tìm được địa chỉ phá thai an toàn và hiệu quả. Nếu chị em cần hỗ trợ thêm các thông tin cần thiết khác bất kể khi nào cũng có thể gọi điện tới hotline 1900866600 hoặc click vào khung chat bên dưới sẽ có tư vấn viên giúp đỡ.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: