Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Mụn Rộp Sinh Dục

Dương vật bị nổi mụn trắng bao quanh đầu khấc và cách điều trị

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 10-07-2024 Lượt xem: 184

Tình trạng dương vật bị nổi mụn trắng ở bao quy đầu là tình trạng rất thường gặp, gây ra cho nam giới rất nhiều phiền toái trong cuộc sống. Không những vậy đây còn là dấu hiệu cảnh báo những bất thường sức khỏe, một số trường hợp vô cùng nguy hiểm. Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận sẽ chia sẻ đến nam giới về tình trạng dương vật bị nổi mụn trắng bao quanh đầu khấc và cách điều trị qua bài chia sẻ bên dưới.

TẠI SAO DƯƠNG VẬT NỔI MỤN TRẮNG BAO QUANH ĐẦU KHẤC?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nam giới nổi mụn trắng bao quanh đầu khấc. Để có cách phòng tránh phù hợp nam giới cần phải chú ý đến những nguyên nhân sau đây:

Vi khuẩn

Khi khu vực dương vật bị tác động bởi các chất như vi sinh vật, vi khuẩn, dễ bị tổn thương mà xuất hiện mụn nhọt. Nguyên nhân có thể đến từ việc nam giới quan hệ tình dục không an toàn hoặc vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục của nam giới và vấn đề. Mụn do vi khuẩn gây nên thường có màu trắng và thiếu nam giới cảm thấy vô cùng khó chịu.

Nhiễm trùng nấm men

Tình trạng dương vật nổi mụn trắng quanh đau đầu khấc có thể là do nấm Candida, là một loại nấm gây mụn nhọt phổ biến. Chúng có thể gây nên những nốt sưng đỏ hoặc các nốt mụn có màu trắng trên đầu khấc. Khi bị mắc bệnh dương vật của nam giới thường bị kéo căng hoặc cương cứng lên. Nguyên nhân có thể đến từ việc nam giới lây nhiễm ở bạn tình hoặc lây qua đường tình dục.

Các tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn: Khi các tuyến bã nhờn hoạt động nhiều gây ra mồ hôi ở dương vật thì các đốm Fordyce có thể xuất hiện và gây ra mụn trắng ở đầu dương vật. Chúng có thể xuất hiện đợt lẻ, nhưng đôi khi có thể đi theo nhóm và đây là tình trạng bệnh không lây nhiễm qua đường tình dục. 

Mụn rộp sinh dục

Người bệnh có thể xuất hiện các nốt mụn trắng nước, sau đó chúng sẽ vỡ ra gây nên các vết lở loét và chảy mủ ở đầu dương vật. Sau một thời gian các nốt mụn này sẽ tự lành dẫn đến hình thành sẹo. Mụn rộp sinh dục là căn bệnh rất dễ tái đi tái lại nhiều lần. 

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM KHI BỊ NỔI MỤN TRẮNG Ở ĐẦU KHẤC

Tình trạng nổi mụn trắng ở đầu khấc dương vật không chỉ khiến nam giới cảm thấy tự ti mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Dưới đây là những ảnh hưởng nghiêm trọng mà tình trạng này gây ra cho người bệnh:

⇒ Chất lượng cuộc sống: Khi nổi mụn ở đầu khấc nam giới cảm thấy rất lo lắng bất an và băn khoăn không biết mình đang mắc phải căn bệnh gì. Sau đó những nốt mụn viêm này có thể phát triển lan rộng gây ra tình trạng khó chịu, đau nhức và sưng tấy. Khi đối mặt với tình trạng này hầu như nam giới đều cảm thấy tự ti, mất ham muốn tình dục. 

⇒ Vấn đề sinh sản: Nam giới khi không thăm khám và điều trị đúng cách có thể gây ra biến chứng vô sinh nào. Ngoài ra nổi mụn trắng ở đầu khấc còn có thể là dấu hiệu cho các bệnh xã hội. Đây đều là những căn bệnh lây lan và phát triển nhanh chóng với rất nhiều biến chứng nên cơ quan sinh sản. 

PHÒNG TRÁNH NỔI MỤN TRẮNG Ở ĐẦU KHẤC

Trước khi tìm hiểu dương vật bị nổi mụn trắng bao quanh đầu khấc và cách điều trị thì nam giới nên tìm hiểu về cách phòng tránh tình trạng này. Dưới đây là một số điều nam giới nên lưu ý:

Cho tới khi bệnh được điều trị khỏi hẳn nam giới không thực hiện quan hệ tình dục. Hãy xây dựng cho mình một thói sống lành mạnh, khoa học, an toàn và điều độ. 

► Nên vệ sinh thân thể đặc biệt là vùng kín trước và sau khi thực hiện quan hệ tình dục. Sử dụng đồ lót mềm mại, thấm hút tốt và thoáng khí. Không sử dụng những sản phẩm dung dịch vệ sinh gây kích ứng, dị ứng trên da.

► Cần có chế độ ăn uống bổ dưỡng giúp cho cơ thể tăng được sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Hạn chế ăn những đồ ăn cay nóng, dầu mỡ,... tránh lạm dụng các chất kích thích có trong rượu bia, thuốc lá,...

► Nên có thời gian nghỉ ngơi và làm việc phù hợp. Bệnh nhân cần đi thăm khám sức khỏe định kỳ theo dõi sức khỏe trong trường hợp nghi ngờ bệnh truyền nhiễm, dị tật, bệnh xã hội,...

ĐIỀU TRỊ MỤN TRẮNG Ở ĐẦU KHẤC DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

Nam giới khi xuất hiện tình trạng mụn trắng ở đầu khấc của dương vật cần tìm đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám bác sĩ và có phương án điều trị. Hiện nay tại các cơ sở uy tín có 2 hướng điều trị tình trạng nổi mụn trắng cho nam giới như:

Điều trị nội khoa

Đây là cách chữa trị mà các bác sĩ sẽ chỉ định trong trường hợp mức độ nổi mụn của nam giới còn nhẹ. Tùy theo trường hợp các bác sĩ có thể kê đơn thuốc phù hợp cho bệnh nhân. Và bệnh nhân lưu ý cần phải sử dụng thuốc tuân theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thêm hay ngừng thuốc khi bác sĩ chưa đồng ý. Việc tự ý điều trị có thể dẫn đến hiện tượng bị nhờn thuốc, từ đó việc điều trị sau này gặp nhiều khó khăn, không mang lại hiệu quả tốt. 

Điều trị ngoại khoa

Trong trường hợp nổi mụn trắng ở đầu khấc dương vật là do các căn bệnh như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,... các bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân điều trị ngoại khoa. Phương pháp ngoại khóa được thực hiện nhằm tiêu diệt mầm bệnh, giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, loại bỏ đi các tình trạng tái phát. Công nghệ được áp dụng nhưng liệu pháp quang động ALA - PDT, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, liệu pháp miễn dịch gen INT. 

Và nếu muốn áp dụng các phương pháp điều trị chất lượng hiện đại bệnh nhân cũng phải tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín. Một trong những địa chỉ và bệnh nhân có thể tin tưởng tìm đến đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận. Khi đến đây thăm khám và điều trị tình trạng nổi mụn trắng ở đầu khấc dương vật nam giới có thể hoàn toàn yên tâm vì:

Phòng khám nổi tiếng là cơ sở có rất nhiều bác sĩ chuyên khoa vừa giỏi chuyên môn, lại có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực bệnh nam giới.

⇒ Các bước thăm khám cũng như các thủ tục hành chính đã được tối ưu hóa về các bước giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian.

⇒ Nhân viên y tế cũng sẽ luôn cùng bệnh nhân vượt qua được những rắc rối trong thủ tục hành chính và sẽ hướng dẫn bệnh nhân quy trình thăm khám nhanh chóng.

⇒ Các phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh đều được áp dụng với máy móc công nghệ y học tiên tiến. 

⇒ Toàn bộ chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc điều trị bệnh sẽ ở mức độ phù hợp và trước đó sẽ có sự công khai rõ ràng.

Những thông tin được chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ được tình trạng dương vật bị nổi mụn trắng bao quanh đầu khấc và cách điều trị như thế nào. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận hoặc nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin cần thiết khác hãy liên lạc đến hotline 1900866600 hoặc click vào khung chat bên dưới nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: