Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Giang Mai

Thắc mắc: Chi phí chữa giang mai bao nhiêu tiền?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 08-07-2024 Lượt xem: 153

Giang mai được biết đến là một trong những bệnh xã hội có tính chất truyền nhiễm nhanh chóng với mức độ nguy hiểm rất cao. Tuy nhiên nhiều người không lựa chọn đi thăm khám sớm để điều trị căn bệnh này. Một phần nguyên nhân đến từ tâm lý e ngại, tự ti, không muốn chia sẻ vấn đề của mình. Và một số trường hợp người bệnh lo lắng về chi phí sửa giang mai nên chần chừ việc thăm khám. Vậy chi phí chữa giang mai bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài chia sẻ bên dưới đây của chúng tôi nhé.

NHỮNG DẤU HIỆU CẢNH BÁO NÊN ĐI XÉT NGHIỆM ĐỂ ĐIỀU TRỊ GIANG MAI

Giang mai sẽ gây ra triệu chứng trên cơ thể người bệnh. Việc của bệnh nhân là phát hiện càng sớm để tìm Hướng điều trị kịp thời. Các chuyên gia y tế khuyên rằng bệnh nhân nên chủ động tìm tới cơ sở để được làm xét nghiệm, chẩn đoán giang mai và từ đó có được phác đồ điều trị phù hợp. Những dấu hiệu sau đây bệnh nhân cần chú ý để đi thăm khám kịp thời:

Xuất hiện các vết loét có màu đỏ, cứng, dạng nông, không đau, không ngứa tại bộ phận sinh dục cùng các cơ quan bị lây nhiễm bệnh. 

► Trên cơ thể có thể xuất hiện các nốt màu hồng tươi với hình bầu dục, bằng phẳng, tại những vị trí như lòng bàn tay, bàn chân, ngực, mạn sườn bụng,... 

► Trên da có thể xuất hiện các mảng niêm mạc nhiều hạch nổi lên.

► Cơ thể sản xuất hiện một số dấu hiệu như người mệt mỏi, đau họng, rụng tóc, sốt, nhức đầu, đau nhức, người sụt cân, nổi hạch, chán ăn,... 

NGƯỜI BỆNH PHẢI TRẢ CHI PHÍ CHỮA GIANG MAI BAO NHIÊU TIỀN?

Rất nhiều bệnh nhân đã thắc mắc chi phí chữa giang mai bao nhiêu tiền? Nhiều người lo lắng về vấn đề chi phí này nên không chịu đi thăm khám sớm, dẫn đến việc bệnh tiến triển nặng gây ra những biến chứng vô cùng nặng nề. Để biết được mức chi phí là bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Chi phí khám ban đầu

Bệnh nhân đi thăm khám và điều trị bệnh giang mai cần phải chi trả một mức khám ban đầu. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện thăm khám lâm sàng để phát hiện đây có phải là dấu hiệu của bệnh giang mai không. Trong trường hợp nghi ngờ là mắc bệnh giang mai thì bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện các xét nghiệm để làm rõ về tình trạng bệnh. Mức chi phí khám ban đầu này sẽ không cao vậy nên bệnh nhân có thể yên tâm.

Chi phí xét nghiệm

Sau khi thăm khám lâm sàng các bác sĩ có thể chẩn đoán được tình trạng của bệnh nhân và chỉ định loại xét nghiệm phù hợp. Mỗi người bệnh sẽ có loại xét nghiệm khác nhau có người sẽ thực hiện nhiều loại xét nghiệm, có người chỉ cần thực hiện một vài xét nghiệm.

Với bệnh giang mai Hiện nay có rất nhiều các phương pháp xét nghiệm như xét nghiệm phản ứng sàng lọc RPR, soi kính hiển vi nền đen, xét nghiệm TPHA, xét nghiệm dịch não tủy,... Như vậy mức chi phí để chi trả cho việc xét nghiệm giang mai ở mỗi bệnh nhân cũng khác biệt.

Tình trạng của bệnh nhân

Một yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm và điều trị giang mai là tình trạng mà bệnh nhân mắc phải. Với những bệnh nhân mới bị bệnh, các triệu chứng bệnh còn ở mức độ nhẹ thì việc điều trị cũng sẽ dễ dàng và nhanh chóng. 

Trong trường hợp bệnh đã tiến triển nặng hơn thì việc điều trị sẽ tốn thời gian cần phải áp dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Và tất nhiên mức chi phí mà bệnh nhân phải chi trả nếu điều trị trong tình trạng bệnh nặng cũng sẽ cao hơn so với khi bệnh nhẹ.

Sức khỏe người bệnh

Với những người có sức khỏe tốt có sức đề kháng thì việc hồi phục cơ thể sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Như vậy có thể tiết kiệm được chi phí điều trị bệnh giang mai. Trong trường hợp sức khỏe người bệnh không tốt sức đề kháng bệnh nhân kém, thời gian phục hồi sẽ chậm hơn, như vậy chi phí điều trị cũng sẽ cao lên. 

Địa chỉ điều trị

Có rất nhiều các cơ sở xuất hiện chuyên điều trị các bệnh xã hội như giang mai. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng sẽ đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị. Việc bệnh nhân lựa chọn cơ sở rẻ đôi khi có thể chọn phải cơ sở thiếu uy tín, khiến cho tình trạng bệnh càng diễn biến nặng nề hơn. Bệnh nhân cần phải lựa chọn cơ sở uy tín và chất lượng để có được kết quả điều trị như mong muốn. 

Tại những cơ sở y tế chất lượng sẽ có đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn giỏi, máy móc hiện đại, và bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm điều trị. Để đạt được những yếu tố chất lượng như vậy thì mức chi phí cũng sẽ phải cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng. Tuy nhiên bệnh nhân cũng không cần lo lắng vì những cơ sở uy tín họ sẽ không đòi mức chi phí quá cao, nằm ngoài khả năng chi trả của người bệnh.

ĐỊA CHỈ UY TÍN XÉT NGHIỆM CHỮA GIANG MAI

Khi bệnh nhân quan tâm đến vấn đề chi phí chữa giang mai bao nhiêu tiền thì cũng nên chú ý đến việc địa chỉ nào uy tín để xét nghiệm điều trị giang mai. Và một trong những địa chỉ vừa có mức chi phí phù hợp lại chất lượng đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Đi đến nơi thăm khám bệnh nhân không chị yên tâm về mức chi phí mà còn vì những yếu tố chất lượng sau đây: 

Phòng khám là nơi quy tụ những bác sĩ có chuyên môn về kỹ thuật giỏi kinh nghiệm, luôn cùng bệnh nhân đồng hành điều trị một cách hiệu quả. 

⇒ Nhân viên y tế của phòng khám sẻ cùng bệnh nhân thực hiện các thủ tục hành chính với quy trình một cách nhanh chóng. 

⇒ Các phương pháp thăm khám cũng như điều trị bệnh sẽ áp dụng máy móc hiện đại, chất lượng, mang tới cho bệnh nhân hiệu quả cao trong việc chữa trị.

⇒ Bệnh nhân yên tâm về thời gian vì đây là cơ sở có thời gian theo ngoài giờ, bệnh nhân có thể liên hệ đến gặp nhân viên y tế để được hỗ trợ đặt lịch trước.

⇒ Toàn bộ thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được phòng khám bảo mật, không gian khám chữa bệnh cũng sẽ riêng tư và phù hợp. 

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giải đáp thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân về vấn đề chi phí chữa giang mai bao nhiêu tiền. Bệnh nhân đừng có lo lắng về vấn đề chi phí và lựa chọn những cơ sở kém uy tín và chất lượng. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề thăm khám và điều trị bệnh hãy liên hệ đến hotline của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận thông qua số 1900866600 hoặc bệnh nhân hãy click vào khung chat bên dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: