Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Chỉnh hình dương vật

Chỉnh hình dương vật cong như thế nào?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 11-09-2024 Lượt xem: 139

Tình trạng trong dương vật không chỉ khiến cho nam giới cảm thấy tự ti khi đối diện với bạn tình mà còn gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Phẫu thuật chỉnh hình dương vật cong là một trong những phương pháp đang được áp dụng hiện nay. Phương pháp này được đánh giá có thể loại bỏ được tình trạng dương vật cong nhưng có tác động đến dương vật nên vẫn còn khiến cho nam giới lo lắng. Tham khảo bài chia sẻ bên dưới đây để hiểu rõ hơn về tình trạng cong dương vật và phương pháp chỉnh hình nhé.

 DƯƠNG VẬT CONG GÂY RA ẢNH HƯỞNG GÌ?

Với nam giới thì tình trạng dương vật bị cong được xem là nỗi ám ảnh thầm kín mà không dám giới nào muốn chia sẻ với mọi người. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới. Dưới đây là những ảnh hưởng của nam giới khi gặp phải tình trạng dương vật cong:

Gặp khó khăn hoặc thậm chí là không thể quan hệ được

♦ Cương cứng khó khăn và không thể duy trì đúng cương cứng trong thời gian quan hệ

♦ Xuất hiện tâm lý tự ti, lo lắng và căng thẳng mỗi khi đối diện với bạn tình

♦ Có khả năng bị liệt dương và dẫn tới vô sinh ở nam giới

♦ Nam giới có cảm giác đau đớn khi quan hệ

♦ Khó có khả năng xâm nhập vào bên trong vùng kín của nữ giới khiến cho đời sống tình dục bị ảnh hưởng

Có thể nhận thấy tình trạng dương vật cong ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, sức khỏe và đời sống tình dục nên nam giới cần tìm phương án để khắc phục. Trong đó phương pháp phẫu thuật chỉnh hình dương vật trong được các cơ sở chuyên khoa xác định là phương pháp mang lại hiệu quả tích cực.

ĐIỀU TRỊ CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT CONG

Khi dương vật nam giới bị cong thì có rất nhiều phương pháp để tiến hành dương vật Tùy thuộc vào tình trạng cong của nam giới. Với những trường hợp bị cong nhẹ không gây ra nhiều ảnh hưởng thì có thể điều trị không phẫu thuật bằng thuốc để có thể hạn chế sự phát triển các mảng xơ. Tuy nhiên những trường hợp bị cong dương vật nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng hoạt động bình thường thì nam giới sẽ thực hiện chỉnh hình dương vật cong bằng biện pháp phẫu thuật. 

Phương pháp này sẽ không nếp gấp vật hang, thực hiện rạch mỡ đơn thuần,... Trong đó thì phương pháp tạo hình vật hang được đánh giá mang lại nhiều ưu điểm hơn. Mục đích của phương pháp là loại bỏ mô gây hạn chế tình trạng cong dương vật, giúp tạo hình lại thể hang và điều chỉnh độ dài ngắn của dương vật. 

Phương pháp chỉnh hình dương vật trong được đánh giá có thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 1 đến 2 giờ và bệnh nhân cũng nhanh chóng hồi phục mà không để lại nhiều biến chứng. Sau khi phẫu thuật khoảng 6 tuần nam giới đã có thể sinh hoạt trở lại bình thường.

Nam giới lưu ý sau khi phẫu thuật chỉnh hình dương vật cong thì nam giới nên chú ý một số vấn đề sau đây:

Không nên tùy ý chạm vào vết rách và cần hạn chế hoạt động mạnh, thực hiện chăm sóc vết rạch dựa theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh tình trạng nhiễm trùng. 

♦ Khi nhận thấy dấu hiệu bất thường như đau nhiều dù dùng thuốc vẫn không giảm đau, tình trạng sưng đỏ dương vật, chảy máu bất thường ở dương vật, khó tiểu tiện, vết khâu bị đứt,... thì nam giới cần chủ động tìm tới bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

CẦN CHÚ Ý GÌ KHI DƯƠNG VẬT BỊ CONG

Nam giới cần phải duy trì cho mình một lối sống lành mạnh, nên thường xuyên tập thể thao và hạn chế sử dụng những đồ uống có cồn, không nên hút thuốc lá sử dụng chất kích thích để hạn chế sự tăng trưởng và hình thành xơ bên trong vật hang. 

⇒ Ngoài ra để phòng ngừa tình trạng cong dương vật thì nam giới cũng nên hạn chế hoạt động thủ dâm, không bẻ dương vật, kể cả khi dương vật bị cong cũng không thực hiện sờ nắn.

⇒ Phương pháp phẫu thuật chỉnh hình dương vật cong được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả đối với những trường hợp dương vật cong gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục, cũng như khả năng tiểu tiện của nam giới. Và khi nam giới gặp tình trạng dương vật cong và các triệu chứng khó chịu cần phải lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

CƠ SỞ CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT CONG CHẤT LƯỢNG

Nam giới cần chú ý trong việc lựa chọn cơ sở chuyên khoa để chỉnh hình dương vật trong. Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế có thể thực hiện được phương pháp chỉnh hình này tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Có rất nhiều các cơ sở hoạt động nhưng không có sự cấp phép của Bộ Y tế và quy trình, thiết bị không đầy đủ đảm bảo cho hoạt động chỉnh hình dương vật cong.

Nếu nam giới vẫn còn phân vân chưa lựa chọn được cơ sở uy tín mà mình có thể tin tưởng thì hãy lựa chọn đến với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại địa chỉ là 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Khi nam giới thăm khám và điều trị tại đây có thể tin tưởng vào các yếu tố chất lượng mà cơ sở mang đến như sau:

Phòng khám nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ vừa có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực chỉnh hình nam khoa vừa có kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm khi công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

► Để bệnh nhân tập trung hơn vào việc khám và điều trị các vấn đề nam khoa như dương vật cong, thì phòng khám đã hỗ trợ đội ngũ nhân viên giúp đỡ bệnh nhân thực hiện quy trình và các thủ tục hành chính được nhanh chóng. 

► Phương pháp chỉnh hình dương vật cong được phòng khám áp dụng với máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại đảm bảo cho quá trình diễn ra thuận lợi và thành công. 

► Bệnh nhân cũng yên tâm không gian phòng bệnh được thiết kế đầy đủ tiện nghi, có sự riêng tư và đảm bảo vô trùng sạch sẽ trước khi thực hiện phẫu thuật. 

► Phòng khám đưa ra mức chi phí phù hợp với khả năng chi trả của đa số bệnh nhân, tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế và trước khi điều trị sẽ gặp bệnh nhân để công khai cụ thể chi phí cho bệnh nhân chuẩn bị. 

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp cho nhiều nam giới xác định được phương pháp phẫu thuật chỉnh hình dương vật cong. Nam giới khi xuất hiện tình trạng này không nên chủ quan, hoặc e ngại việc chia sẻ với bác sĩ dẫn đến việc không đi thăm khám. Chủ động đi thăm khám khi cơ thể có bất thường và tốt hơn hết nên đi khám sức khỏe định kỳ là điều mà nam giới nên thực hiện. Mọi thắc mắc liên quan nam giới có thể liên hệ đến hotline 1900866600 hay click vào khung chat dưới nhé.

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: