Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Chỉnh hình dương vật

Nam giới khi nào cần chỉnh hình dương vật?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 24-07-2024 Lượt xem: 156

Phẫu thuật chỉnh hình dương vật là một trong những thủ thuật ngoại khoa áp dụng trong trường hợp nam nam giới gặp các bất thường về dương vật, phổ biến là tình trạng cong dương vật. Tuy nhiên vẫn rất nhiều nam giới chưa hiểu rõ về tình trạng cong dương vật cũng như lo lắng cho việc phẫu thuật chỉnh hình dương vật. Thông qua bài chia sẻ dưới đây các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận sẽ cho biết khi nào cần chỉnh hình dương vật, cũng như những thông tin liên quan đến việc chỉnh hình khi dương vật bị cong. 

TỔNG QUAN VỀ TÌNH TRẠNG CONG DƯƠNG VẬT

Căng dương vật là tình trạng dương vật của nam giới khi cương cứng không thể nằm ngang cùng với mặt phẳng. Mức độ nặng nhẹ có tình trạng này còn phụ thuộc vào các biểu hiện lâm sàng của người bệnh. Thông thường nam giới khi bị cong dương vật trên 20 độ sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng khó chịu, làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bình thường. 

Với tình trạng cong dương vật phương pháp được áp dụng phổ biến là phẫu thuật chỉnh hình. Vậy nên đây là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc khi nào cần chỉnh hình dương vật. Không phải tất cả các trường hợp cong dương vật cũng cần thực hiện chỉnh hình, tuy nhiên đây là một trong những phương pháp tối ưu. 

Ngoài tình trạng cong dương vật cần phẫu thuật chỉnh hình thì còn có một số trường hợp nam giới cần phẫu thuật như dương vật bị dị dạng, chấn thương dương vật khiến dương vật bị gãy,... Tuy nhiên tình trạng cong dương vật là một trong những tình trạng được áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh hình nhiều nhất.

NGUYÊN NHÂN VÀ SỰ ẢNH HƯỞNG KHI BỊ CONG DƯƠNG VẬT

Tình cảm trong dương vật có thể gặp ở nam giới mọi lứa tuổi, tuy nhiên trên 40 tuổi là độ tuổi mà nam giới thường hay gặp nhất. Dương vật của nam giới có thể cong sang trái cong sang phải cong lên hoặc cong xuống. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do các vấn đề sau đây:

Tình trạng có liên quan đến các yếu tố di truyền do thế hệ trước.

♦ Nam giới có thể gặp phải chấn thương khiến cho dương vật trở nên bất thường.

Nam giới có thể mắc bệnh lý xơ cứng vật hang, xuất hiện các mảng xơ phát triển ở giữa của hai lớp áp vật hang, điều đó dẫn tới tình trạng kéo dương vật cong. Tình trạng bệnh lý này có thể đến từ việc nam giới bị rối loạn tự miễn hoặc sử dụng một số các loại thuốc điều trị bệnh gây ra tác dụng phụ, đôi lúc có thể do phản ứng của nam giới Khi lạm dụng thủ dâm,...

Khi nam giới bị cong dương vật đây là tình trạng không được chủ quan vì có thể dẫn đến những vấn đề như sau:

♦ Nam giới có thể gặp khó khăn khi quan hệ, không thể quan hệ được dẫn đến chất lượng đời sống tình dục bị suy giảm nghiêm trọng. Khi quan hệ nam giới cảm thấy đặc biệt đau đớn và vô cùng khó chịu. 

♦ Khi dương vật bị cong xuống thì có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến vấn đề tiểu tiện như đi tiểu rắt, tiểu khó, tiểu không hết,... Và tình trạng này sẽ tăng cao nguy cơ gây ra viêm nhiễm đường tiết niệu ở nam giới.

♦ Cong dương vật để lâu khiến ham muốn tình dục bị suy giảm, lâu ngày nam giới có thể mắc chứng rối loạn cương dương. 

♦ Khi bị cong dương vật nam giới thường ám ảnh về tâm lý, xuất hiện cảm giác tự ti, mặc cảm khi đối diện với bạn tình. 

CHỮA TRỊ TÌNH TRẠNG CONG DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

Phụ thuộc vào tình trạng căng dương vật của nam giới mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể. 

Điều trị không phẫu thuật

Với trường hợp cong nhẹ không ảnh hưởng đến chức năng sinh dục các bác sĩ sẽ điều trị không phẫu thuật. Phương pháp được áp dụng trong trường hợp này là sử dụng thuốc để hạn chế sự phát triển của các mảng xơ.

Phẫu thuật chỉnh hình

Với trường hợp dương vật bị cong gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, cũng như các hoạt động chức năng của dương vật và khiến cho người bệnh bị đau, các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân phẫu thuật chỉnh hình dương vật. 

Mục đích của phương pháp phẫu thuật chỉnh hình dương vật là giúp loại bỏ đi các mô đã gây hạn chế sự cương dương, giúp tạo hình lại thể hang và điều chỉnh lại độ dài ngắn của dương vật. Phương pháp có ưu điểm là thời gian phẫu thuật nhanh chóng chỉ kéo dài từ 1 đến 2 giờ, bệnh nhân sẽ phục hồi nhanh, ít gây ra các biến chứng và có thể ra về ngay trong ngày. Sau khi phẫu thuật khoảng 6 tuần là nam giới đã có thể quay trở lại sinh hoạt tình dục bình thường.

Và để thực hiện chỉnh hình dương vật hiệu quả, an toàn, nam giới phải lựa chọn được cơ sở chuyên khoa uy tín và chất lượng. Cơ sở phải có đầy đủ máy móc thiết bị để thực hiện cho quá trình phẫu thuật được diễn ra thuận lợi và bác sĩ phải có đủ tay nghề chuyên môn.

ĐỊA CHỈ CHỈNH HÌNH KHẮC PHỤC CONG DƯƠNG VẬT

Nếu đã giải thích được khi nào cần chỉnh hình dương vật điều mà nam giới cần quan tâm là thực hiện chỉnh hình dương vật tại đâu uy tín và chất lượng. Và một trong những địa chỉ chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bệnh nhân đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đặt tại địa chỉ số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Bệnh nhân sử dụng các dịch vụ của cơ sở như phẫu thuật chỉnh hình dương vật có thể yên tâm vì những yếu tố chất lượng như sau:

Phòng khám sở hữu đội ngũ các bác sĩ đều là chuyên gia giỏi trong lĩnh vực sức khỏe nam khoa.

► Phòng khám áp dụng các thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại giúp bệnh nhân có cơ hội tiếp cận với công nghệ y học tiên tiến của thế giới.

► Nhân viên y tế sẽ tiếp đón và hỗ trợ bệnh nhân nhiệt tình khi đến với phòng khám để khám và chữa trị các vấn đề nam khoa. 

► Nam giới có thể lựa chọn ngoài giờ hành chính để đến thăm khám và thực hiện điều trị, trước đó có thể liên hệ gặp tư vấn viên xác nhận đặt lịch trước. 

► Trước khi thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cho sinh vật toàn bộ các dụng cụ, thiết bị, máy móc sẽ được vô trùng sạch sẽ, không gian phòng bệnh riêng tư. 

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp cho nhiều nam giới giải đáp được thắc mắc khi nào cần chỉnh hình dương vật? Nam giới đừng tự ti trước những bất thường tại cơ quan sinh dục của mình, thay vào đó hãy tìm đến cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ chẩn đoán và sớm có phương án điều trị. Nếu có những thắc mắc liên quan đến sức khỏe nam khoa nhưng chưa thể đi thăm khám trực tiếp hãy liên lạc trước đến Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận thông qua số hotline 1900866600 hoặc Click vào ngay không chat bên dưới sẽ có tư vấn viên giúp đỡ. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: