Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Chỉnh hình dương vật

Nam giới thực hiện phương pháp gắn bi dương vật có tác dụng gì?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 19-08-2024 Lượt xem: 155

Phương pháp gắn bi vào dương vật hiện nay đang được rất nhiều nam giới quan tâm vì khả năng cải thiện hoạt động sinh lý của nam giới. Tuy nhiên nam giới vẫn còn lo lắng nhiều vấn đề an toàn cũng như hiệu quả của phương pháp này. Cùng chúng tôi làm rõ hơn phương pháp bắn bi dương vật có tác dụng gì thông qua những chia sẻ cụ thể bên dưới đây.

PHƯƠNG PHÁP GẮN BI DƯƠNG VẬT CHO NAM GIỚI

Gắn bi được biết đến là một trong những thủ thuật ngoại khoa có thể can thiệp trực tiếp lên cơ quan sinh dục của nam giới. Đây là tiểu phẫu bao gồm việc gắn các viên bi vào lớp da bên dưới dương vật, với số lượng từ 1 đến 3 viên bi và tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng thương vật của nam giới. 

Loại bi được sử dụng rất đa dạng như bi thủy tinh bi mã não, bi ngọc trai, bi silicon,... Tiểu phẫu để thực hiện gắn bi cho dương vật cũng rất nhanh chóng, thường chỉ mất từ 15 đến 20 phút đã hoàn thành. Hiện nay có hai kiểu gắn bi phổ biến đang được áp dụng là:

→ Gắn bi di động: Kiểu gắn bi này thì sau khi thực hiện gắn bi xong viên bi có thể di chuyển bên dưới lớp da dương vật theo một hướng nhất định. Trong quá trình nam giới quan hệ viên bi có thể sẽ lăn và cọ xát vào thành âm đạo, dẫn đến khoái cảm cao trào hơn cho nam giới và cả bạn tình. 

→ Gắn bi cố định: Viên bi sau khi được gắn vào lớp da dưới dương vật sẽ cố định ở một vị trí và nằm gần với dây thần kinh nhạy cảm dương vật. Phương pháp này sẽ giúp cho nam giới dễ dàng có thể đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục.

PHƯƠNG PHÁP GẮN BI DƯƠNG VẬT CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều nam giới quan tâm đến việc gắn bi vào dương vật vì phương pháp này có khả năng mang lại những lợi ích như sau:

Tăng kích thước dương vật

Việc gắn bi vào dương vật có thể cải thiện được chiều dài cũng như kích thước dương vật. Tùy thuộc vào số lượng cũng như loại bi được gắn vào dương vật mà nam giới sẽ có thể tăng thêm vài cm cho dương vật.

Tăng khoái cảm tình dục

Việc tắm đi không chỉ mang lại cảm giác mới lạ cho nam giới và bạn tình mà còn khiến cho cả hai có được nhiều cao trào khi quan hệ. Chính việc này sẽ tác động tích cực đến đời sống tình dục của rất nhiều cặp vợ chồng.

Tự tin và phong độ

Khi kích thước dương vật được lớn hơn nam giới cũng sẽ cảm thấy tự tin, cải thiện được phong độ trong chuyện tình dục. Điều này cũng khiến cho nam giới trở nên hưng phấn hơn trong chuyện quan hệ, giảm đi tâm lý tự ti về dương vật của mình. 

Dễ dàng tháo bi

Nếu như nam giới không còn nhu cầu trong việc gắn bi vào dương vật có thể tìm đến các cơ sở y tế để tháo bất kỳ khi nào. Việc thực hiện tháo bi cũng sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào cho hoạt động tình dục của nam giới.

QUY TRÌNH GẮN BI NHANH CHÓNG, AN TOÀN

Hiện nay tại những cơ sở chuyên khoa đang đưa phương pháp gắn bi dương vật vào áp dụng với quy trình như sau:

Khám sức khỏe tổng quát

Các bác sĩ sẽ kiểm tra toàn bộ tình trạng sức khỏe tổng quát của nam giới, để xác định nam giới có bị mắc các bệnh viêm nhiễm hay chấn thương gì ở dương vật hay không. Đồng thời các bác sĩ cũng sẽ kiểm tra tổng quan sức khỏe hiện tại, xem nam giới có đủ điều kiện để thực hiện gắn bi.

Gây tê cục bộ

Sau khi xác định được sức khỏe nam giới đạt yêu cầu các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ. Tiếp theo đó các bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ chuyên dụng đã được vô trùng sạch sẽ rạch một đường nhỏ tại dây thần kinh cảm giác ở dương vật và đặt vị đi vào một vị trí cố định ở trên dây thần kinh này. 

Xử lý vết thương

Sau khi đã hoàn thành việc đặt bi vào trong dương vật, các bác sĩ tiến hành khâu vết thương lại. Thực hiện các bước sát trùng và băng bó ở khu vực vừa gắn bi để đảm bảo cho vết thương tránh khỏi được những nguy cơ nhiễm trùng.

Hồi sức và theo dõi

Sau khi thực hiện tiểu phẫu gắn bi vào dương vật nam giới sẽ được giữ lại hồi sức và theo dõi tình trạng sức khỏe trong 1 - 2 tiếng. Trong thời gian này các bác sĩ sẽ tiến hành hướng dẫn cho nam giới cách vệ sinh và chăm sóc tại nhà, Sau đó nam giới có thể ra về mà không nhất thiết phải ở lại cơ sở y tế.

ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN GẮN BI VÀO DƯƠNG VẬT UY TÍN

Sau khi tìm hiểu được phương pháp bắn bi dương vật có tác dụng gì và có mong muốn thực hiện phương pháp này thì nam giới nên lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng để thực hiện. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều các cơ sở y tế quảng cáo việc có thể thực hiện phương pháp gắn bi vào dương vật cho nam giới. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng sẽ đáp ứng được các yếu tố về chất lượng.

Và dưới đây, chúng tôi muốn giới thiệu nam giới tìm đến với địa chỉ của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm ngay ở 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Sở dĩ cơ sở y tế này nhận được sự tin tưởng từ rất đông bệnh nhân nhờ vào các yếu tố chất lượng mà nó mang đến như sau:

Phòng khám là nơi quy tụ được đội ngũ các bác sĩ vừa có chuyên môn kỹ thuật lại có kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám chữa trị các vấn đề nam khoa.

► Nhân viên y tế tại phòng khám đã được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ cho bệnh nhân từng bước trong quy trình, đồng thời hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính nhanh chóng.

► Quy trình gắn bi vào dương vật của nam giới đều sẽ áp dụng bằng máy móc, thiết bị hiện đại đã được phòng khám vô trùng sạch sẽ. Và nam giới cũng yên tâm sẽ được thực hiện can thiệp phẫu thuật tại không gian phòng khám riêng tư.

► Nam giới có thể liên hệ trước đến phòng khám để đặt lịch và có thể lựa chọn khung giờ phù hợp ngoài giờ hành chính để đi khám bệnh.

► Toàn bộ những chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc thực hiện gắn bi dương vật nằm trong khả năng cho phép và nam giới có thể yên tâm sẽ được gặp bác sĩ nghe công khai cụ thể.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn nhiều nam giới đã giải đáp được thắc mắc phương pháp gắn biương vật có tác dụng gì? Nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin liên quan nào khác, bệnh nhân hãy liên hệ tới hotline 1900866600 hoặc click ngay vào khung chat. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: