Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Chỉnh hình dương vật

Kéo dài dương vật có ảnh hưởng gì không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 03-07-2024 Lượt xem: 109

Tình trạng nam giới dương vật hạn chế về kích thước khiến tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề. Nam giới tự ti, lo lắng thậm chí là muốn né tránh với bạn tình của mình. Vậy nên nhiều người đã tìm tới phương pháp phẫu thuật kéo dài kích thước dương vật. Tuy nhiên nhiều nam giới lo lắng kéo dài dương vật có ảnh hưởng gì không? Tham khảo bài chia sẻ bên dưới đây để biết rõ hơn về phương pháp phẫu thuật kéo dài kích thước dương vật nhé.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NAM GIỚI NÊN KÉO DÀI DƯƠNG VẬT

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy dương vật có chiều dài trung bình từ 9,03cm đến 14,67cm. Nếu như nam giới ở trong những tình trạng sau đây thì nên thực hiện phẫu thuật để kéo dài kích thước dương vật:

Dương vật của nam giới ngắn hơn so với chiều dài bình thường

♦ Nam giới cảm thấy dương vật hạn chế về chiều dài nên có tâm lý tư ti khi quan hệ tình dục

♦ Dương vật bị mất thẩm mỹ, bị tư ti về ngoại hình của dương vật từ đó khiến chất lượng đời sống tình dục bị suy giảm.

♦ Nam giới có thể gặp phải các vấn đề, hay tai nạn có liên quan tới bộ phận sinh dục như rối loạn nội tiết, hẹp bao quy đầu, tinh hoàn ẩn, viêm tinh hoàn, dây chằng chéo bám sâu,...

♦ Nhiều nam giới kích thước của dương vật ở mức độ trung bình nhưng lại không hài lòng và luôn có nhu cầu để nâng cấp dương vật.

PHẪU THUẬT KÉO DÀI KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT SẼ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Nam giới khi lo lắng về kích thước của dương vật có thể tìm cách để gia tăng chiều dài dương vật. Các bác sĩ có thể sử dụng thuốc và bài tập để gia tăng kích thước cậu nhỏ, thực hiện bài tập kéo dài, hay dùng máy hút chân không để bơm dương vật, máy kéo dài,... Tuy nhiên, các phương pháp này có thể sẽ không thể gia tăng chiều dài của dương vật vĩnh viễn được.

Tùy thuộc vào kích thước và chiều dài của dương vật mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phẫu thuật và điều trị phù hợp theo cơ địa của mỗi nam giới. Hiện nay, các bác sĩ thường áp dụng kỹ thuật cắt dây chằng treo, đem phần ẩn của dương vật ra bên ngoài. 

Ngoài ra, các bác sĩ có thể sử dụng phương pháp để loại bỏ lớp mỡ ở xương mu và loại bỏ đi lớp xơ ở xung quanh dương vật. Điều này có thể khiến cho chiều dài của cậu nhỏ có thể gia tăng kích thước một cách tối đa. 

BIẾN CHỨNG NAM GIỚI CÓ THỂ GẶP KHI THỰC HIỆN PHẪU THUẬT TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT

Nhiều nam giới lo lắng kéo dài dương vật có ảnh hưởng gì không? Theo các chuyên gia, trong một số trường thực hiện phẫu tăng kích thước của dương vật có thể sẽ gây ra những biến chứng không mong muốn như:

Cảm giác khó chịu và đau đớn

Nam giới có thể xuất hiện tình trạng này trong vài tuần sau khi thực hiện phẫu thuật. Điều này sẽ phụ thuộc vào tình trạng cũng như quá trình phục hồi của mỗi người.

Nguy cơ nhiễm trùng

Cơ thể của nam giới có thể xuất hiện nguy cơ bị nhiễm trùng nếu như nam giới không biết cách chăm sóc dương vật sau khi thực hiện phẫu thuật.

Rối loạn cương dương

Phẫu thuật gia tăng kích thước dương vật có thế gây ra tình trạng rối loạn cương dương tạm thời. Tuy nhiên, với trường hợp nặng rối loạn cương dương ở nam giới có thể bị rối loạn một cách vĩnh viễn.

Sẹo

Thực hiện phẫu thuật gia tăng kích thước dương vật và quá trình mổ mà không được thực hiện một cách chuyên nghiệp, hoặc không chăm sóc vết mổ tốt sau phẫu thuật không tốt có thể để lại sẹo vĩnh viễn.

Một số triệu chứng khác

Nam giới có thể xuất hiện tình trạng sưng và tình trạng này có thể sẽ kéo dài vài tuần sau khi nam giới thực hiện phẫu thuật.

⇒ Một số trường hợp có thể nam giới sẽ bị mất cảm giác tạm thời ở dương vật.

⇒ Nam giới có thể sẽ gặp một số vấn đề như mất đối xứng ở giữa hai bên trục của dương vật.

SỨC KHỎE SINH SẢN CÓ ẢNH HƯỞNG KHI PHẪU THUẬT KÉO DÀI?

Nhiều nam giới lo lắng khi thực hiện phẫu thuật kéo dài kích thước dương vật sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thực hiện phẫu thuật kéo dài dương vật chỉ thực hiện bên dưới da thân dương vật, không tác động đến ống dẫn tinh hay tinh hoàn. 

Vậy nên đa số các phương pháp thực hiện phẫu thuật kéo dài kích thước dương vật sẽ không tác động tới sức khỏe sinh sản của nam giới. Nam giới cũng không cần phải lo lắng thực hiện phẫu thuật có thể gây ảnh hưởng tới khả năng cương cứng, nam giới vẫn có thể quan hệ bình thường.

CƠ SỞ THỰC HIỆN PHẪU THUẬT TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT

Nếu nam giới muốn thực hiện phẫu thuật gia tăng kích thước dương vật, nam giới muốn đảm bảo an toàn cần phải tìm tới những cơ sở chuyên khoa uy tín và chất lượng. Việc này sẽ giúp nam giới yên tâm hơn trong quá trình thực hiện phẫu thuật diễn ra thuận lợi và không gây ra biến chứng

Một trong những cơ sở mà nam giới có thể tin tưởng để thực hiện phẫu thuật gia tăng kích thước dương vật đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ở tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Và những yếu tố sau đây có thể giúp nam giới tin tưởng vào cơ sở y tế đó là:

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ vừa có kiến thức chuyên môn y khoa, vừa có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân. 

► Nhân viên y tế đồng hành cùng bệnh nhân từng bước trong quy trình khám chữa trị.

► Các phương pháp phẫu thuật hiện đại với máy móc và thiết bị tân tiến, nhập khẩu từ nước ngoài.

► Phòng khám có thời gian làm việc từ 8h - 20h, bệnh nhân có thể đi thăm khám và điều trị ngoài giờ, cũng như có thể liên hệ tới nhân viên y tế để được hỗ trợ đặt lịch.

► Mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật, và nam giới sẽ được thực hiện khám và phẫu thuật trong không gian riêng tư, vệ sinh sạch sẽ. 

► Nếu bệnh nhân cần hỗ trợ thêm những thông tin cần thiết khác có đội ngũ tư viên hỗ trợ trực tuyến 24/7 luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân.

► Mức chi phí mà phòng khám đưa ra ở phù hợp, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ công khai chi tiết chi phí trước khi thực hiện điều trị.

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp nam giới giải đáp về vấn đề kéo dài dương vật có ảnh hưởng gì không? Nam giới cần chủ động trong việc chăm sóc có thể đặc biệt là sau khi thực hiện phẫu thuật. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan hãy gọi điện tới số hotline của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đó là số 1900866600 hay có thể nhắn tin vào khung chat để được tư vấn viên hỗ trợ thêm những thông tin cần thiết nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: