Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Chỉnh hình dương vật

Quy trình tạo hình dương vật trong trường hợp bị lún dương vật

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 27-06-2024 Lượt xem: 113

Phẫu thuật tạo hình dương vật thường được áp dụng trong những trường hợp dương vật gặp chấn thương hoặc xuất hiện các dị tật. Trong đó tình trạng lún dương vật là một trong những biểu hiện cần thực hiện phẫu thuật. Đây là tình trạng dị tật bẩm sinh thể hiện ra ngoài ngay từ khi trẻ chào đời nhưng có thể để kéo dài khi nam giới ở độ tuổi trưởng thành. Căn bệnh này có thể ảnh hưởng đến tâm sinh lý cũng như sự phát triển cơ quan sinh dục nam giới. Tham khảo bài chia sẻ dưới đây để các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận chia sẻ về quy trình tạo hình dương vật khi bị lún.

NGUYÊN NHÂN LÚN DƯƠNG VẬT

Trước khi tìm hiểu rõ quy trình tạo hình dương vật khi dương vật bị lún thì chúng ta phải hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì? Lún dương vật hay còn được biết đến là vùi dương vật là một dị tật bẩm sinh xảy ra tại cơ quan sinh dục của nam giới ngay từ khi còn nhỏ. Tình trạng này không được can thiệp khi nam giới lớn lên có thể khiến nam giới Gặp các vấn đề liên quan đến đường tiết niệu, nhiễm trùng tiểu,...

Nam giới khi sinh ra lớp bao quy đầu sẽ bao bọc lên toàn bộ dương vật và túi bìu. Thông thường trong quá trình phát triển dương vật sẽ được đẩy lên bao quy đầu tụt xuống. Tuy nhiên có thể do trong quá trình phát triển xảy ra một số vấn đề tại lớp da cũng như lớp mỡ bao bọc xung quanh dương vật khiến xảy ra hiện tượng lún dương vật. Hiện tượng lún dương vật xảy ra còn đi kèm với những vấn đề như sau:

Dương vật và bao quy đầu có thể bị dính vào nhau

⇒ Bộ phận cắt dây chằng của dương vật có thể xảy ra tình trạng lỏng lẻo

⇒ Lớp mô mỡ có thể đã bao bọc toàn bộ phần mu khiến cho cậu nhỏ bị vùi lấp

Theo các chuyên gia khoa học thì hiện tượng lún dương vật chính là do lớp mỡ dư thừa tại phần xương mu của nam giới. Ngoài ra còn có thể do một số yếu tố khác tăng nguy cơ như kích thước lớp da bao bọc dương vật và túi bìu không đủ, nhiễm trùng dương vật, viêm tuyến mồ hôi mủ, béo phì,...

ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG LÚN DƯƠNG VẬT NHƯ THẾ NÀO?

Theo các chuyên gia tình trạng lún dương vật nếu phát hiện sớm thì có thể phòng ngừa được các biến chứng như viêm bao quy đầu tránh gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bình thường của nam giới. Và hiện nay trong điều trị lún dương vật các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật dựa theo quy trình tạo hình dương vật, cụ thể như sau:

Trước phẫu thuật

Khi nam giới bị lún dương vật sẽ được điều trị để giải quyết các tình trạng khó tiểu tiện bí tiểu trong thời gian chờ phẫu thuật tạo hình dương vật. Đồng thời các bác sĩ sẽ thăm khám toàn bộ sức khỏe tổng quát của bệnh nhân cũng như cho bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm để xác định rõ tình trạng sức khỏe có phù hợp để thực hiện phẫu thuật hay không.

Quy trình tạo hình dương vật

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp để tạo hình dương vật, và tùy thuộc theo nguyên nhân bị lún dương vật các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp cụ thể. Nếu tình trạng lún dương vật là do bị béo phì hoặc có lớp mỡ dày tại phần xương mu các bác sĩ có thể phẫu thuật để cắt bỏ đi lớp mỡ dày. Trường hợp thanh dương vật bị tụt xuống do dải xơ co kéo các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nhằm giải phóng và giúp kéo dài dương vật. 

Mục tiêu của quy trình tạo hình dương vật chính là cố định lại phần gốc dương vật vào thân cấu trúc nhưng vẫn đảm bảo có thể di động bình thường. Phẫu thuật sẽ dựa trên các bước cơ bản như sau:

♦ Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ cho dương vật để quá trình thực hiện chuyển ra suôn sẻ không gây đau đớn cho bệnh nhân.

♦ Bước 2: Các bác sĩ sẽ sử dụng kìm chuyên dụng để kẹp dọc bao quy đầu, sau đó dùng Dao rạch ra theo đường kẹp hạn chế tình trạng chảy máu. Dùng tay kéo tụt lớp da bao quy đầu theo hướng ngược ra phía sau. Như vậy đường cắt ngược bây giờ sẽ chuyển thành đường cắt ngang và kéo dài tạo thành một vòng tròn. Các bác sĩ sẽ sử dụng một sợi chỉ tại phần xa của quy đầu sau đó kéo dương vật đi về phía trước. 

♦ Bước 3: Các bác sĩ thực hiện lột dương vật dưới phần gốc xương mu theo dao điện hoặc kéo. Tiếp đó sẽ tiến hành đặt ống thông tiểu để tránh gây tổn thương niệu đạo trong quá trình thực hiện nộp dương vật và sau đó sẽ cầm máu. 

♦ Bước 4: Các bác sĩ sẽ tiến hành dùng chỉ không tiêu hoặc chỉ tiêu chậm để tiến hành khâu lớp da và niêm mạc vừa rạch. Tiếp theo là hành động cố định ống thông tiểu dùng băng ép cầm máu xung quanh dương vật. 

Quy trình tạo hình dương vật yêu cầu bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao cũng như cơ sở đầy đủ máy móc thiết bị. Vậy nên bệnh nhân không được lựa chọn một cách ngẫu nhiên Hãy lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín và chất lượng.

ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN QUY TRÌNH TẠO HÌNH DƯƠNG VẬT CHUẨN

Một trong những cơ sở chuyên thực hiện điều trị các vấn đề nam khoa của nam giới trong đó có phẫu thuật tạo hình dương vật chất lượng được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ở tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Khi đến đây bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng mà cơ sở mang đến vì:

Phòng khám có các bác sĩ với chuyên môn tay nghề kỹ thuật cao đã thực hiện quy trình tạo hình dương vật cho rất nhiều bệnh nhân.

► Mọi thủ tục thăm khám giấy tờ hành chính tại phòng khám luôn có nhân viên y tế đồng hành để giúp đỡ hướng dẫn cho bệnh nhân. 

► Quy trình thực hiện phẫu thuật tạo hình cho dương vật diễn ra theo đúng quy định về an toàn, cũng như phòng khám áp dụng công nghệ kỹ thuật cao với máy móc hiện đại vào thực hiện.

► Trước khi thực hiện phẫu thuật mọi thiết bị dụng cụ đều được vô trùng sạch sẽ và bệnh nhân sẽ được thực hiện trong không gian phòng bệnh riêng tư.

► Chi phí để thực hiện điều trị các vấn đề liên quan đến phẫu thuật tạo hình dương vật sẽ được công khai một cách cụ thể và bệnh nhân cũng không nên lo lắng vì mức chi phí ở mức độ phù hợp.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi nam giới đã biết được quy trình tạo hình dương vật trong tình trạng dương vật bị lún. Đừng thờ ơ trước những vấn đề bất thường của sức khỏe nam khoa, Nếu có vấn đề gì chưa thể đi thăm khám trực tiếp hãy liên hệ theo số hotline 1900866600 của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận hoặc click vào khung chat để chia sẻ với tư vấn viên nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: