Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Phụ Khoa - Bệnh Về Tử Cung

Các cấp độ viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 09-09-2024 Lượt xem: 149

Nữ giới bước vào tuổi sinh sản sẽ có nguy cơ mắc các căn bệnh phụ khoa, trong số đó có căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Căn bệnh này gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và phát triển theo nhiều cấp độ trong cơ thể của người bệnh. Tuy nhiên đa số chị em vẫn chưa được nắm rõ được thông tin về căn bệnh này, dẫn đến tâm lý chủ quan trong cuộc thăm khám và điều trị. Vậy nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các cấp độ viêm lộ tuyến cổ tử cung thông qua những chia sẻ dưới đây.

CÁC CẤP ĐỘ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG PHÁT TRIỂN

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được phát triển qua nhiều cấp độ và dưới đây là tầng cấp độ cụ thể:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 là cấp độ đầu tiên của bệnh với các tế bào mới phát triển ở bên ngoài tử cung. Ở cấp độ này thì chưa có quá nhiều ảnh hưởng và tình trạng viêm nhiễm chưa lan rộng, nên đa số bệnh nhân chưa có mấy biện. Nếu như có biểu hiện cũng rất khó có thể phát hiện chính xác vì dễ nhầm lẫn sang các căn bệnh phụ khoa khác. 

Những triệu chứng có thể gặp ở cấp độ này của viêm lộ tuyến cổ tử cung đó là tình trạng ngứa ngáy, có mùi hôi tanh ở vùng kín. Và ở giai đoạn này cũng chưa có nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của các cặp vợ chồng.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2

Ở cấp độ này tình trạng viêm nhiễm của tử cung đã phát triển và lan rộng ra hơn. Các biểu hiện của căn bệnh này cũng xuất hiện với các biểu hiện nghiêm trọng nhưng tính hư ra nhiều, thường xuyên bị ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín. Thì triệu chứng này diễn ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt thường ngày của người bệnh. Không giống vậy vậy còn lâu ra tình trạng nguy cơ là chảy máu khi quan hệ.

Ở giai đoạn này nếu không được điều trị có thể sẽ dẫn đến viêm nhiễm lan rộng tới các cơ quan khác, gây ra viêm tắc vòi trứng và có thể ảnh đến khả năng sinh sản của nữ giới. Cầu thủ có trường hợp còn có thể bị tổn thương một cách nghiêm trọng và đối diện với bệnh ung thư. 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3

Đây được xem là cấp độ nguy hiểm nhất của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Ở cấp độ này tình trạng viêm đã lan rộng ra khắp cổ tử cung với cấp độ nghiêm trọng. Người bạn dễ xuất hiện tình trạng xuất huyết âm đạo, đặc biệt là khi quan hệ tình dục.

Bệnh nhân bị mất viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra rất nhiều triệu chứng như mệt mỏi cơ thể, đau bụng dưới, tiểu tiện gặp khó khăn, ham muốn bị suy giảm và kinh nguyệt thất thường. Ở cấp độ này nếu như bệnh nhân còn trì hoãn điều trị thì có nguy cơ gặp rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG SẼ ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

Sau khi biết được các cấp độ viêm lộ tuyến cổ tử cung nguy hiểm, thì phương pháp điều trị là điều mà chị em cần hết sức quan tâm. Dưới đây là một số hướng để điều trị cho tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung:

Với những trường hợp bệnh nhân bị viêm lộ tuyến nhẹ vẫn trong độ tuổi sinh sản và chưa gây ra ảnh hưởng nhiều trong cuộc sống thì bệnh nhân cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ và sử dụng nội dung dịch diệt khuẩn dựa theo hướng dẫn của bác sĩ. Với các trường hợp cần thiết thì bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc đặt âm đạo. Bệnh nhân cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, không được tự ý dừng thuốc khi thấy các triệu chứng bệnh đã suy giảm, cũng như không được lạm dụng sử dụng thuốc.

Với trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung đã lan rộng và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người bệnh thì bệnh nhân sẽ được điều trị bằng thuốc đặt kháng sinh theo đường âm đạo. Nếu cần thiết bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định điều chỉnh theo các phương pháp ngoại khoa như đốt điện, áp lạnh Nitơ, đốt laser,... Tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể của bệnh nhân để bác sĩ có thể đưa ra được phương án điều trị sao cho phù hợp và mang lại kết quả điều trị hiệu quả.

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

Và điều mà bệnh nhân cần quan tâm và phải thăm khám và điều trị bệnh xã hội ở đâu uy tín và chất lượng. Vì hiện nay có rất nhiều cấp cơ sở phụ khoa, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng sẽ đảm bảo được việc điều trị mang lại hiệu quả. Nếu như còn phân vân thì chị em có thể trực tiếp đến với địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại địa chỉ là 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Đến đây thăm khám và điều trị chị em có thể tin tưởng vào các yếu tố chất lượng mà cơ sở mang đến như sau:

Làm việc tại phòng khám là đội ngũ các bác sĩ có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng và đã có kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều năm khám và điều trị bệnh. 

► Nhân viên y tế tại phòng khám đã cố gắng làm việc hỗ trợ bệnh nhân trong các thủ tục giấy tờ và hướng dẫn bệnh nhân quy trình một cảm rõ ràng để bệnh nhân thực hiện nhanh chóng.

► Để mang đến kết quả trận nói bất chính dạng và phương án điều trị bệnh hiệu quả thì phòng khám đã áp dụng công nghệ Y học tiên tiến với sự đầu tư của phòng khám vào máy móc, thiết bị và cho xây dựng phòng chống riêng. 

► Phòng khám của cam kết bảo mật thông tin của người bệnh và người bệnh có thể yên tâm khi đi thăm khám và điều trị tại phòng khám, vì tại đây có không gian riêng tư để bệnh nhân thoải mái về mặt tâm lý. 

► Bệnh nhân có thể lựa chọn mà em giờ hành chính để đi thăm khám và điều trị bệnh vì tại phòng khám có thời gian hoạt động ngoài giờ, sẵn sàng bệnh nhân liên hệ đặt lịch trước.

► Mức chi phí để bệnh nhân thăm khám và điều trị cho các bệnh lý phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung đều nằm trong mức độ hợp lý, và trước khi điều trị bệnh nhân sẽ được công khai cụ thể.

Những thông tin trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp cho nhiều chị em biết được các cấp độ viêm lộ tuyến cổ tử cung và hướng giải quyết khi mắc phải căn bệnh này. Chị em cần hết sức chú ý với những biểu hiện bất thường của cơ thể và nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ. Nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin liên quan khác thì hãy liên lạc đến hotline 1900866600 hay click vào khung chat bên dưới sẽ được hỗ trợ nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: