Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Phụ Khoa - Bệnh Về Tử Cung

Xoắn Polyp cổ tử cung là gì? Có gây đau đớn không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 04-07-2024 Lượt xem: 110

Polyp cổ tử cung đang ngày càng xuất hiện phổ biến ở chị em phụ nữ. Mặc dù không nguy hiểm tới tính mạng nhưng các khối Polyp phát triển cũng có thể gây ra những biến chứng không mong muốn. Vậy nên nhiều người đã tìm tới các phương pháp điều trị căn bệnh này, trong đó có phương pháp xoắn Polyp cổ tử cung. Đây là một thủ thuật điều trị Polyp được nhiều cơ sở sử dụng, tuy nhiên vẫn có nhiều bệnh nhân chưa biết xoắn Polyp cổ tử cung là gì? Tham khảo bài chia sẻ bên dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp xoắn Polyp cổ tử cung nhé.

XOẮN POLYP CỔ TỬ CUNG LÀ GÌ?

Polyp cổ tử cung được biết tới là một trong những tình trạng bệnh phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ. Đây là tình trạng các khối u phát triển bên trong cổ tử cung, xuất phát từ sự phát triển quá mức của các mô đệm cổ tử cung. Polyp cổ tử cung có nhiều kích thước khác nhau, có thể nằm bên trong hoặc nằm bên ngoài cổ tử cung.

Căn bệnh này mặc dù không nguy hiểm tới tính mạng của người bệnh, nhưng có thể ảnh hưởng tới đường tiết niệu, cũng như có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản như sinh non, hay khó thụ thai, hiếm muộn,... Căn bệnh này có thể gặp được ở bất kỳ chị em trong độ tuổi nào, đặc biệt là phụ nữ đã qua sinh đẻ.

Vậy khái niệm xoắn Polyp cổ tử cung là gì? Đây là một trong những phương pháp được sử dụng để điều trị tình trạng Polyp hiệu quả mà không để lại ảnh hưởng nào tới sức khỏe của người bệnh. Mặc dù, vẫn có khả năng tái phát nhưng xoắn Polyp cổ tử cung vẫn được xem là một trong những phương pháp điều trị nhanh chóng và chính xác các khối Polyp.

BỊ POLYP CỔ TỬ CUNG SẼ CÓ DẤU HIỆU GÌ?

Chị em khi bị Polyp cổ tử cung thường sẽ xuất hiện một số dấu hiệu điển hình như sau:

Đau bụng dưới

Đây là tình trạng cơn đau tại vùng bụng dưới diễn ra âm ỉ nhiều ngày. Cơn đau này có thể lan rộng sang nhiều vùng khác trên cơ thể và không có dấu hiệu có thể thuyên giảm hay tự khỏi. Bệnh nhân cần tìm đến các cơ sở y tế để được thăm khám và hỗ trợ kịp thời.

Ra máu âm đạo

Đây là tình trạng xuất huyết âm đạo một cách bất thường, là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh Polyp cổ tử cung. Tình trạng này thường xảy ra sau khi phụ nữ quan hệ tình dục, bị rối loạn kinh nguyệt, thụt rửa âm đạo hay diễn ra một cách bất ngờ. 

Ra huyết trắng bất thường

Huyết trắng hay còn được biết đến là khí hư là hiện tượng sinh lý bình thường ở nữ giới. Tuy nhiên khi có sự phát triển của các khối Polyp cổ tử cung, khí hư sẽ xuất hiện nhiều hơn với màu sắc lạ và có mùi hôi. 

Táo bón, tiểu gắt, bí tiểu

Một trong những triệu chứng có thể phát hiện của căn bệnh này là tình trạng táo bón, tiểu gắt hoặc bí tiểu. Mình dùng nổi bật đã có một chế độ ăn uống lành mạnh nhiều rau xanh và uống đủ nước mỗi ngày nhưng vẫn là phải tình trạng này. Chị em hãy nghi ngờ đây là dấu hiệu của tình trạng Polyp cổ tử cung và đi kiểm tra thăm khám.

Cơ thể suy nhược

Nữ giới có thể cảm thấy cơ thể mình bị suy nhược mức độ nhẹ như căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu,... Đây là triệu chứng mà người bệnh thường hay chủ quan, có thể nghiên cứu tới khái niệm Polyp cổ tử cung.

TÌNH HÌNH POLYP CỔ TỬ CUNG CÓ GÂY RA ĐAU ĐỚN HAY KHÔNG?

Thủ thuật xoắn Polyp cổ tử cung được biết đến là một trong những thủ thuật hàng đầu để giải quyết tình trạng Polyp cổ tử cung và chị em của mình. Phương pháp này phổ biến với ưu điểm điểm là hạn chế gây ra tình trạng đau đớn. Đa số các trường hợp sau khi thực hiện thủ thuật xoắn Polyp cổ tử cung đều không cần tới việc sử dụng thuốc giảm đau. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật xoắn thì bệnh nhân nên sử dụng thuốc kháng sinh để chống nhiễm khuẩn.

Thủ thuật xoắn Polyp cổ tử cung được xem là một trong những thủ thuật ngoại khoa có tính an toàn và dễ thực hiện. Phương pháp sẽ tiến hành mà không cần sự can thiệp của thuốc giảm đau nên cũng hạn chế các tác dụng phụ không đáng có. Nhưng vì còn lạ lẫm chưa biết xoắn Polyp cổ tử cung là gì nên chị em và em lại với thủ thuật này. Đừng có lo lắng vì đây là một trong những biện pháp đơn giản, nhanh chóng, sẽ hạn chế gây đau đớn cho bệnh nhân trong thời gian dài. 

Nếu thích em muốn thực hiện xoắn Polyp cổ tử cung cần phải tìm đến những cơ sở chuyên khoa uy tín. Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng Polyp cổ tử cung của chị em đánh giá và đưa ra hướng điều trị phù hợp. Nếu thực sự cần làm xoắn Polyp cổ tử cung các bác sĩ cũng sẽ tư vấn kỹ càng để chị em hiệu quả hơn về phương pháp này.

ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN XOẮN POLYP CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

Nếu như chị em muốn tìm địa chỉ để thăm khám và điều trị các khối Polyp cổ tử cung. Và cũng như muốn tìm tới một cơ sở có phương pháp xoắn Polyp cổ tử cung an toàn và hiệu quả thì đừng bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Khi tới đây thăm khám và chữa trị chị chị em có thể yên tâm vì những yếu tố chất lượng như:

Đây là một trong những phòng khám có được đội ngũ đông đảo các bác sĩ chuyên khoa, luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình chữa trị.

► Nhân viên y tế tại phòng khám luôn hỗ trợ bệnh nhân một cách nhiệt tình, chu đáo, bất kể khi nào bệnh nhân cần hỗ trợ đều có thể liên hệ.

► Các phương pháp thực hiện thăm khám và chữa trị đều hiện đại chất lượng và bệnh nhân có thể yên tâm. Với kỹ thuật xoắn Polyp cổ tử cung phòng khám sẽ có các bác sĩ với kỹ thuật tay nghề chất lượng, cùng máy móc thiết bị hiện đại để thực hiện.

► Bệnh nhân sẽ được thăm khám trong không gian riêng tư, sạch sẽ, trước khi thực hiện điều trị theo phương pháp nào cũng sẽ được đảm bảo vô trùng sạch sẽ thiết bị. 

► Toàn bộ chi phí để chi trả cho việc điều trị Polyp cổ tử cung sẽ nằm ở mức độ phù hợp, và bệnh nhân yên tâm là các bác sĩ sẽ công khai rõ ràng.

Những thông tin trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giải đáp thắc mắc cho chị em về vấn đề xoắn Polyp cổ tử cung là gì? Nếu chị em còn lo lắng bất kỳ vấn đề gì liên quan đến tình trạng sức khỏe phụ khoa hãy gọi điện đến hotline 1900866600 của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận hoặc có thể nhắn tin vào Khung chat ngay bên dưới đây nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: