Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Phá Thai - Phá Thai Bằng Thuốc

Bỏ thai 8 tuần bằng thuốc được không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 17-09-2024 Lượt xem: 129

Phá thai bằng thuốc được xem là một trong những phương pháp phá thai an toàn với hiệu quả lên đến 98%. Vậy nên rất nhiều chị em thắc mắc bỏ thai 8 tuần bằng thuốc được không? Thực hiện phá thai theo phương pháp nào là phù hợp với thai nhi đã phát triển đến 8 tuần tuổi? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc này thông qua chia sẻ chi tiết ngay dưới bài viết.

THAI 8 TUẦN PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

Trước khi tìm hiểu bỏ thai 8 tuần bằng thuốc được không chị em phải xác định thai 8 tuần có phá được hay không? Theo các chuyên gia y tế thì thai nhi 8 tuần tương đương với kích thước khoảng 2,5 cm và có thể nặng vài gram. Ở tuần tuổi này thai nhi đã có sự phát triển nhưng chưa thể quan sát rõ ràng và phôi thai cũng chưa có sự liên kết chặt chẽ với người mẹ. Vậy nên thai 8 tuần vẫn có thể thực hiện bỏ thai, tuy nhiên để đảm bảo an toàn chị em phải thực hiện ở cơ sở uy tín. 

Khi lựa chọn bỏ thai 8 tuần tuổi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của chị em. Không có thai phụ nào mong muốn mình phải đưa ra quyết định phá thai, tuy nhiên trong hoàn cảnh bắt buộc thì chị em phải đưa ra lựa chọn. Cũng chính điều đó khiến cho chị em cảm thấy dằn vặt và tội lỗi. 

Việc thực hiện phá thai cũng có thể ảnh hưởng không tốt đến tử cung và toàn bộ cơ quan sinh dục của nữ giới. Nếu như thực hiện phá thai 8 tuần không đúng cách còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản về sau. Vậy nên chị em muốn biết thai 8 tuần phá được không và thực hiện theo phương pháp nào là phù hợp thì phải lựa chọn được cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng. 

BỎ THAI 8 TUẦN BẰNG THUỐC ĐƯỢC KHÔNG?

Như đã chia sẻ thì thay 8 tuần đã có những phát triển về mặt kích thước và cân nặng nên phương pháp phá thai bằng thuốc không còn phù hợp. Bởi vì phá thai bằng thuốc là phương pháp áp dụng đối với trường hợp thai chưa có nhiều phát triển dưới 7 tuần tuổi. Còn với trường hợp thai đã phát triển trên 7 tuần tuổi không còn áp dụng được phương pháp phá thai bằng thuốc vì dễ gây ra biến chứng nguy hiểm.

Trong trường hợp chị em cố tình bỏ thai 8 tuần bằng việc sử dụng thuốc, sẽ có nguy cơ gặp những tác hại nghiêm trọng như viêm nhiễm, sót thai, nhiễm trùng vùng kín, thai nhi dị tật, băng huyết và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cũng như khả năng sinh sản của chị em. Do vậy chị em không được tự ý bỏ thai 8 tuần bằng thuốc khi chưa có sự đồng ý từ bác sĩ chuyên khoa. 

THAI 8 TUẦN PHÁ THEO PHƯƠNG PHÁP NÀO PHÙ HỢP?

Sau khi biết được bỏ thai 8 tuần bằng thuốc được không, thì rất nhiều chị em quan tâm đến phương pháp phá thai an toàn đối với thai 8 tuần tuổi. Theo các chuyên gia y tế thì với độ tuổi thai như vậy chị em nên thực hiện phương pháp hút thai chân không. Đây là phương pháp phá thai có sử dụng các thiết bị y tế hiện đại thực hiện tốt đưa phôi thai ra bên ngoài. 

Phương pháp được đánh giá với tỷ lệ thành công cao và khá an toàn đối với sức khỏe của thai phụ. Để thực hiện được phương pháp này thai nhi cần làm ở độ tuổi thai phù hợp là từ 7 đến 12 tuần tuổi. Thai phụ cũng cần chắc chắn không mắc các căn bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, rối loạn đông máu và đặc biệt là không mắc bệnh phụ khoa. 

Quá trình thực hiện phương pháp phá thai 8 tuần này rất đơn giản, chỉ cần khoảng từ 15 đến 20 phút đã hoàn thành. Sau khi thăm khám thai phụ đủ điều kiện để thực hiện hút thai các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín và gây tê. Tiếp đó bác sĩ sẽ đưa một vài hút chân không vào bên trong tử cung để thực hiện hút thai ra bên ngoài. Toàn bộ quá trình hút thai sẽ được bác sĩ theo dõi trên màn hình điện tử để thực hiện một cách chính xác.

Sau khi đã hút toàn bộ thai ra bên ngoài các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng và vệ sinh vùng kín của chị em lại một lần nữa. Bác sĩ sẽ cho nhân viên y tế chuyển thai phụ trở về phòng hồi sức và ở lại cơ sở y tế theo dõi sức khỏe từ 3 đến 4 giờ. Nếu như sức khỏe thai phụ ổn định các bác sĩ sẽ cho xuất viện và quay trở lại tái khám định kỳ.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 8 TUẦN TUỔI ĐẢM BẢO AN TOÀN

Nếu như chị em đã đưa ra quyết định bỏ thai 8 tuần tuổi nhưng không biết bỏ thai 8 tuần bằng thuốc được không hay cần thực hiện theo phương pháp nào, hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Thực hiện đình chỉ thai 8 tuần tuổi ở đây chị em thai phụ có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhờ những yếu tố sau đây:

Phòng khám là nơi quy tụ rất đông các bác sĩ vừa có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa, đã từng thực hiện đình chỉ thai thành công cho rất nhiều thai phụ.

► Với mong muốn bệnh nhân tập trung nhiều hơn và việc khám và thực hiện đình chỉ thai nên phòng khám đã cử ra đội ngũ nhân viên y tế sẽ đồng hành giúp đỡ bệnh nhân trong quy trình. 

► Các phương pháp đình chỉ thai đều được phòng khám đầu tư với máy móc và thiết bị vô cùng hiện đại, sẽ được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

► Vì vấn đề phá thai vẫn còn là vấn đề tế nhị trong cuộc sống nên mọi thông tin cá nhân của chị em sẽ được bảo mật và không tiết lộ khi chưa có sự đồng ý của bệnh nhân.

► Phòng khám cũng cho xây dựng đa dạng các phòng chức năng, đồng thời xây dựng phòng bệnh riêng tư để bệnh nhân thoải mái hơn về mặt tâm lý khi khám và điều trị.

► Chị em có thể thoải mái lựa chọn ngoài khung giờ hành chính để đi khám và thực hiện đình chỉ thai vì phòng khám có thời gian làm việc rất linh hoạt.

► Mức chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc thăm khám và điều trị bệnh sẽ nằm trong mức độ phù hợp và bệnh nhân sẽ gặp bác sĩ nghe công khai chi tiết về chi phí.

Những thông tin trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp cho nhiều nam giới giải đáp được thắc mắc bỏ thai 8 tuần bằng thuốc được không? Trước khi chị em đưa ra quyết định phá thai hãy chủ động tìm đến cơ sở chuyên khoa chất lượng để kiểm tra và nghe tư vấn. Mọi thắc mắc liên quan thì người bệnh có thể liên hệ đến số hotline 1900866600 hay nhắn tin vào khung chat nhé.

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: