Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Phá Thai - Phá Thai Bằng Thuốc

Mức chi phí phá thai bằng thuốc có mắc không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 20-08-2024 Lượt xem: 152

Thực hiện phá thai theo bất kỳ phương pháp nào cũng khiến cho chị em phụ nữ lo lắng. Ngoài việc lo lắng về mức độ an toàn hay các rủi ro có thể xảy đến khi thực hiện phá thai thì một điều chị em khá quan tâm đó là mức chi phí chi trả cho việc phá thai. Trong đó có rất nhiều người quan tâm chi phí phá thai bằng thuốc có mắc không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai này cũng như mức chi phí mà chị em sẽ phải chi trả để thực hiện.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC VÀ MỨC ĐỘ AN TOÀN

Phá thai bằng thuốc được biết đến là phương pháp phá thai nội khoa, không can thiệp bất kỳ dụng cụ nào vào tử cung của thai phụ. Phương pháp phá thai này sẽ dựa trên cơ chế của việc sảy thai tự nhiên. Thai phụ thực hiện phá thai theo phương pháp nội khoa này phải đáp ứng không mất các bệnh lý nền như tim mạch, huyết áp hay bị dị ứng với thành phần có trong thuốc. Kiểm tra thai nhi phẩy đi vào bên trong tử cung và nằm ở tuần thứ 3 đến tuần thứ 7 của thai kỳ. 

Đầu tiên các bác sĩ sẽ cho thai phụ sử dụng viên thuốc nhằm làm ngưng hoạt động của thai bên trong tử cung. Nếu không xảy ra bất thường các bác sĩ sẽ cho chị em về nhà theo dõi sức khỏe trong vòng 48 giờ. Sau đó chị em sẽ quay lại cơ sở y tế và được bác sĩ kiểm tra cho sử dụng viên thuốc thứ hai nhằm mục đích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài. 

Phá thai bằng thuốc được đánh giá có mức độ thành công lên đến 98%. Các cơ sở y tế hiện nay thực hiện phương pháp này rất nhiều vì mức độ an toàn và hiệu quả cao. Với trường hợp thai nhi quá lớn thai phụ nên cân nhắc thực hiện định chế thai theo phương pháp khác. 

CHI PHÍ PHÁ THAI BẰNG THUỐC CÓ MẮC KHÔNG?

Nếu như chị em đang lo lắng chi phí phá thai bằng thuốc có mắc không, thì theo các chuyên gia rất khó để có thể đưa ra mức phí chính xác, phải phụ thuộc vào từng trường hợp. Mức chi phí phá thai bằng thuốc sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Chi phí khám ban đầu

Việc thăm khám lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm là điều cần thiết với mỗi thai phụ. Mục đích của việc này là đánh giá được tình trạng sức khỏe thai phụ, và độ tuổi của thai nhi,... sau đó xem chị em có đáp ứng được việc đình chỉ thai theo phương pháp nội khoa không. Và bước thăm khám này cần chị em chi trả một khoản chi phí nhưng không quá cao.

Độ tuổi thai nhi

Không phải trường hợp nào khi quyết định phá thai cũng có thể sử dụng thuốc phá thai. Phá thai nội khoa, chỉ là phương pháp phù hợp cho thai phụ có tuổi thai từ 3 đến 7 tuần. Nếu như thai nhi phát triển càng lớn thì việc đình chỉ thai càng khó khăn với mức chi phí phá thai bằng thuốc cũng sẽ nâng cao hơn.

Sức khỏe thai phụ

Nếu như Thai phụ có sức khỏe bình thường và không mắc phải bất kỳ bệnh lý nào, hay không có tiền sử dị ứng sẽ được bác sĩ chỉ định phá thai ngay sau khi thăm khám. Ngược lại nếu như chị em đang mắc các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh lý khác thì bác sĩ có thể tiến hành điều trị trước khi đình chỉ thai. Như vậy mức chi phí cho từng trường hợp của thai phụ là khác nhau, tùy thuộc theo sức khỏe thai phụ có cần điều trị gì hay không. 

Thuốc phá thai

Hiện nay với sự phát triển của y học có rất nhiều các phương pháp phá thai khác nhau được thực hiện. Và mỗi loại cũng sẽ có mức chi phí khác nhau phụ thuộc vào từng đối tượng. 

Địa chỉ phá thai

Nếu lựa chọn được cơ sở chuyên khoa chất lượng sẽ đảm bảo được kết quả thực hiện, tuy nhiên mức chi phí sẽ chi trả cao hơn một chút so với những cơ sở khác. Tốt hơn hết là bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng làm yếu tố hàng đầu vì tại những cơ sở này.  Mức chi phí cũng sẽ nằm ở mức độ phù hợp, không có chuyện hét giá với bệnh nhân. Một phòng khám chất lượng phải có bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật và đầy đủ máy móc thiết bị.

Có thể thấy mức chi phí đình chỉ thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và để đưa ra được kết luận chính xác cần phải tùy theo trường hợp. Nhưng bệnh nhân cần lưu ý là hãy chủ động trong việc lựa chọn cơ sở uy tín để đảm bảo vừa có mức chi phí phù hợp vừa yên tâm về chất lượng. 

ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN PHÁ THAI BẰNG THUỐC

Như đã chia sẻ thì phá thai bằng thuốc được biết đến là phương pháp có độ an toàn cao và được nhiều cơ sở chuyên khoa áp dụng. Mặc dù an toàn nhưng phương pháp vẫn sẽ có một số rủi ro nhất định và để hạn chế được những rủi ro này bạn cần chú ý trong việc chọn cơ sở y tế. 

Và một trong những cơ sở mà chúng tôi muốn giới thiệu để bệnh nhân có thể yên tâm điều trị đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ngay 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Lựa chọn cơ sở này để thăm khám và điều trị thì bạn có thể yên tâm bởi vì những yếu tố chất lượng mà cơ sở mang đến như sau:

Phòng khám là cơ sở nổi tiếng với rất nhiều các bác sĩ có chuyên môn, luôn sẵn sàng đồng hành giúp đỡ bệnh nhân từ các thủ tục hành chính, đến các nước chi tiết trong quá trình khám bệnh. 

⇒ Phòng khám sẽ cử đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình ủng hộ bệnh nhân trong các bước khám chữa bệnh. 

⇒ Phòng khám cũng chịu khó đầu tư cho máy móc, thiết bị, cũng như cho xây dựng phòng thuốc riêng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. 

⇒ Không gian phòng bệnh cũng sẽ được thiết kế theo lối riêng tư đảm bảo cho việc thực hiện đình chỉ thai của chị em diễn ra trong bí mật.

⇒ Mắc chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc khám sản phụ khoa sẽ nằm ở mức độ phù hợp và trước khi khám bệnh sẽ được công khai cụ thể. 

⇒ Bệnh nhân có thể lựa chọn ngoài giờ hành chính để đi khám chữa bệnh ,vì phòng khám có hoạt động ngoài giờ và trước khi đến có thể yên tâm.

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng bạn có thể hiểu được chi phí phá thai bằng thuốc có mắc không? Nữ giới Không được chủ quan trong việc khám và chữa trị bệnh, quan tâm đến cơ sở thực hiện thay thế cười bằng mắt. Nếu như còn thắc mắc nào cần hỗ trợ thêm hãy liên lạc đến hotline 1900866600 hoặc có thể click ngay vào khung chat bên dưới gặp tư vấn viên nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: